Lưu Hương Giang: Cứ máy quay chiếu vào là tôi không thoải mái, diễn nhạt nhẽo

Hậu trường 12/08/2020 05:27

Lưu Hương Giang cho biết, cô chỉ biểu lộ được con người thật của mình với những người thân thiết.

Ca sĩ Lưu Hương Giang vừa chia sẻ dòng trạng thái tự nhận xét về bản thân. Cô viết: "Giang nhạt nhẽo. Tôi hay bị bạn bè thân thiết bảo là: Sao lên truyền thông, truyền hình, facebook Giang nó không nói chuyện như ngoài đời nhỉ? Thế có phải tốt không?

Hôm qua (10/08 -pv) trong một bữa ăn, đứa em chơi cùng nó nói một câu mà làm tôi phải suy nghĩ pha chút nghi hoặc. Nó bảo là: Chị Giang mà tham gia mấy chương trình thực tế mà nói chuyện thì vô đối. Chẳng qua là chưa khai thác được con người thật chị thôi.

Lưu Hương Giang: Cứ máy quay chiếu vào là tôi không thoải mái, diễn nhạt nhẽo - Ảnh 1

Hình ảnh mới nhất của Lưu Hương Giang.

Chợt nghĩ: Nó đánh giá mình cao quá không? Nhưng quả thật đôi lúc không thể hiểu tại sao con người của tôi ở ngoài lại khác trên hình đến thế? Như kiểu hai người khác nhau.

Chỉ biểu lộ được hết con người mình với những người tôi coi là thân còn với số đông còn lại tôi như một người khác vậy! Tôi nghĩ rồi, có lẽ tôi không có hào quang ngôi sao chiếu mệnh!

Có một thói quen là cứ máy quay chiếu vào là tôi không thoải mái và diễn một cách nhạt nhẽo lắm luôn! Nên từ giờ tôi sẽ làm một người bình thường của công chúng vậy.

Tôi định làm một show thực tế lộ rõ chân tướng của mình? Không biết có được 500 view không?". Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến đánh giá cao sự thẳng thắn pha chút vui tính của bà mẹ 2 con.

Lưu Hương Giang sinh năm 1983 và là em gái ruột của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Năm 2004, cô thu hút sự chú ý khi tham gia cuộc thi "Sao Mai Điểm Hẹn" nhưng không đạt thành tích cao.

Khi gia nhập làng giải trí, Lưu Hương Giang sớm thành công khi tung các sản phẩm mang âm hưởng alternative rock.

Lưu Hương Giang: Cứ máy quay chiếu vào là tôi không thoải mái, diễn nhạt nhẽo - Ảnh 2

Tổ ấm hạnh phúc của Lưu Hương Giang.

Cách đây 11 năm, cô kết hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và sớm có hai cô con gái. Vài năm trở lại đây, giọng ca "Đừng ngoảnh lại" chuyển hướng làm giám khảo các cuộc thi ca hát dành cho trẻ nhỏ và kinh doanh thêm.

Diva Hồng Nhung và 2 con chính thức được về nhà, lộ hình ảnh đầu tiên sau khi rời khu cách ly

Sau 14 ngày cách ly tập trung tại Quảng Ninh, diva Hồng Nhung và hai con Tôm - Tép đã có thể trở về nhà và bắt đầu cuộc sống thường nhật.

TIN MỚI NHẤT