Lưu Đê Ly trải lòng về việc cướp chồng người khác khiến dư luận bức xúc

Hậu trường 17/09/2019 12:47

Mới đây, Lưu Đê Ly (diễn viên trong phim Chạy trốn thanh xuân) đã chia sẻ về vấn đề thay đổi ngoại hình. Cô cho biết cô muốn thay đổi diện mạo để thay đổi chính mình và trở thành người mới tốt hơn. Đồng thời, nữ diễn viên lần đầu viết tâm thư chia sẻ về tin đồn cướp chồng khiến cô bị tẩy chay suốt thời gian dài.

Lưu Đê Ly trải lòng về việc cướp chồng người khác khiến dư luận bức xúc - Ảnh 1
Nữ diễn viên Lưu Đê Ly. Ảnh: ST

Ngoài là 1 hot girl Hà thành nổi tiếng xinh đẹp, nổi lên với một số bộ phim truyền hình ăn khách thì Lưu Đê Ly còn gắn chặt với câu chuyện giật chồng người khác ồn ào khắp mạng xã hội. Im lặng suốt 4 năm, Lưu Đê Ly bất ngờ lên tiếng về mọi chuyện.

“Tôi từng nghĩ mình sống để bụng chết mang theo những gì hôm nay tôi viết, nhưng thực sự, đến giờ phút này tôi không thể im lặng thêm được nữa. Vì nghĩ cho người khác để im lặng thì cuộc đời tôi lại càng sóng gió. Càng không được người khác thấu hiểu. Những câu chuyện thị phi của tôi liên quan tới việc bị những người không quen biết tấn công và nói tôi là kẻ cướp chồng”, Lưu Đê Ly viết.

Cô cho biết bản thân đã phải nhẫn nhịn suốt 4 năm và luôn tự động viên rằng những lời lẽ cay nghiệt, ác ý kia không đến từ những người hiểu cô.

“Ngày mà tôi gặp Huy là khi tôi đau khổ, tuyệt vọng nhất. Lúc đó tôi 21 tuổi. Tôi vừa chấm dứt một mối tình đầy những tổn thương, tiếc nuối và hối hận. Hối hận lớn nhất của tôi là đã bỏ đứa con của mình.

Người cũ nói như đinh đóng vào tim tôi: ‘Con của chúng mình, con của em mà em còn bỏ được. Huống gì là anh’. Rồi lựa chọn của anh, người tôi dành những năm tháng thanh xuân đầu đời để yêu là bỏ tôi”, nữ diễn viên kể lại.

Lưu Đê Ly trải lòng về việc cướp chồng người khác khiến dư luận bức xúc - Ảnh 2

Lưu Đê Ly bên Huy DX. Ảnh: ST

“Tôi mất anh và phải bỏ đi đứa con đầu tiên của mình chỉ vì thiếu sâu sắc và nóng vội. Đó cũng là điều hối hận nhất trong cuộc đời của tôi vì sau quyết định dại dột đó tôi được biết mình có thể mất đi khả năng làm mẹ. Tôi không nhớ mình đã khóc nhiều tới mức nào. Chỉ biết rằng tôi đã như một đứa thân tàn ma dại. Tôi làm bạn với rượu và dùng nó để đi qua quãng ngày ấy”, Lưu Đê Ly nhớ lại.

"Lần hẹn hò đầu tiên, Huy cho tôi biết Huy đã có vợ con, nhưng cả 2 đều đang trong tình trạng ly thân. Thời điểm đó, Huy cũng vừa chia tay với bạn gái thứ ‘n’ sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Rồi tôi và Huy yêu nhau như thể bản thân lúc nào không hay.

Tôi lúc đó như được hồi sinh. Tôi yêu Huy bằng tất cả trái tim của một người phụ nữ đầy đau khổ và những tổn thương. Và tôi biết rằng Huy cũng yêu tôi rất nhiều. Cho tới một ngày tôi mang trong mình sinh linh bé nhỏ” - nữ diễn viên 28 tuổi tâm sự rằng từ thời điểm mang bầu chính là lúc cuộc đời cô chỉ toàn nước mắt.

Theo Lưu Đê Ly, cô bị vợ của người yêu chửi rủa, đe dọa, thậm chí đăng bài bóc phốt đúng ngày cô sinh con và những người ngoài cuộc dội vào đứa trẻ vừa mới chào đời. Đây là cú sốc lớn nhất cuộc đời Lưu Đê Ly. Sinh con ra vừa đau, vừa mệt, vừa tắc sữa, con khóc quấy... mà đọc những thông tin sai lệch và hàng trăm lượt bình luận chửi Lưu Đê Ly và con khiến cô như hóa điên.

Sau tất cả, Lưu Đê Ly không thể nhịn được cách mà họ đã nói về con cô. Từng tin nhắn gửi đến chửi cô như thế nào, cô đã đáp trả y hệt lại như thế. Bản năng bảo vệ con của người mẹ đã khiến Lưu Đê Ly hành động quá hồ đồ, sự ức chế sau sinh đã làm cô biến thành một người khác.

Cuối cùng, Lưu Đê Ly muốn gửi lời xin lỗi tới những người thân yêu, gia đình, bố mẹ, con trai của cô, bạn bè đồng nghiệp và các bạn khán giả vì đã để chuyện đời tư ảnh hưởng đến tâm lý.

Lưu Đê Ly cũng thực sự mong muốn mọi tranh cãi mà 4 năm nay mọi người vẫn duy trì nhắc tới sẽ kết thúc tại đây... để cho câu chuyện về gia đình cô được lắng xuống và trôi vào dĩ vãng.

Đăng ảnh mặt sưng húp hậu ‘đập đi xây lại’, Lưu Đê Ly khiến ai nấy đều ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lưu Đê Ly bất ngờ chia sẻ hành trình suốt 2 tháng phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân với người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT