Lương Thế Thành - Thúy Diễm kỷ niệm 2 năm ngày cưới tại Mỹ

Hậu trường 13/04/2018 12:51

Tiệc kỷ niệm hai năm ngày cưới của Lương Thế Thành - Thúy Diễm còn ý nghĩa hơn khi cả hai chuẩn bị chào đón con đầu lòng sắp ra đời.

Ngày 12.4, nam diễn viên Lương Thế Thành đã dành những lời chia sẻ ngọt ngào trên trang cá nhân để kỷ niệm hai năm ngày cưới Thúy Diễm. “Hôm này là đúng 2 năm ngày rước em về chung một nhà (12.42016), và cũng chuẩn bị có thêm một thiên thần giấu mặt sắp xuất hiện bên cạnh vợ chồng Tèo nữa. Thật sự ra cũng không biết nói thêm gì nữa, chỉ biết cám ơn đời, cám ơn em và cám ơn thiên thần của ba, nói chung là vui vui lắm”, Lương Thế Thành viết.

Bên cạnh đó, anh còn đăng tải loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã Thúy Diễm trong ngày ý nghĩa của cả hai. Hiện vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ, do đó, cả hai đã tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi tại trời Tây để cùng bạn bè kỷ niệm hai năm ngày cưới, trong không khí ấm cúng nhất.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm kỷ niệm 2 năm ngày cưới tại Mỹ - Ảnh 1
Thúy Diễm và Lương Thế Thành hạnh phúc trong buổi tiệc nhỏ kỷ niệm hai năm ngày cưới cùng bạn bè thân thiết tại Mỹ.

Trước đó, vào đầu tháng 4.2018, Thúy Diễm thông báo tin vui đang mang thai con trai đầu lòng ở tháng thứ 5. Nữ diễn viên tiết lộ, vợ chồng cô dự tính đến năm 2019 mới sinh con nhưng bị “vỡ kế hoạch”. Tuy nhiên, đây cũng là tin vui lớn của cả gia đình hai bên sau hơn hai năm cặp đôi về chung một nhà.

Thúy Diễm cho biết cô không hề bị ốm nghén. Do đó, cô vẫn đi đóng phim, lưu diễn bình thường mà không lo ngại gặp vấn đề về sức khoẻ. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, sau chuyến lưu diễn ở Mỹ, cô về Việt Nam sẽ tạm dừng việc đóng phim để chờ đến ngày sinh nở.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm kỷ niệm 2 năm ngày cưới tại Mỹ - Ảnh 2
Thúy Diễm và Lương Thế Thành được đánh giá là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì showbiz.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm đăng ký kết hôn từ năm 2014, tiệc đính hôn diễn ra vào ngày 1.10.2015. Ngày 12.4.2016, cặp đôi tổ chức tiệc cưới ra mắt ban bè. Cả hai tâm sự sau một năm chung sống, họ hài lòng về bạn đời và cuộc sống hạnh phúc. Lương Thế Thành từng cho biết, trong đời sống hôn nhân, Thúy Diễm là người chu đáo, tận tâm nên cả hai chưa bao giờ nảy sinh bất đồng hay mâu thuẫn.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm kỷ niệm 2 năm ngày cưới tại Mỹ - Ảnh 3
Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành tại Mỹ.

Vợ mang bầu lùm lùm còn lên Facebook 'thả thính', Lương Thế Thành nhận cái kết không thể đắng hơn

Những bình luận tương tác qua lại giữa cặp vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành khiến nhiều cư dân mạng thích thú.

TIN MỚI NHẤT