Nguyên Vũ lên tiếng về loạt ảnh thân mật với Lương Thế Thành

Hậu trường 10/04/2018 12:57

Những hình ảnh thân mật trên mức bạn bè của Nguyên Vũ và Lương Thế Thành hiện đang gây xôn xao dư luận.

Vốn là hai nghệ sĩ khá thân thiết nhiều năm nay, tuy nhiên, mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện loạt ảnh thân thiết quá mức của Nguyên Vũ và Lương Thế Thành. Được biết, đây là những hình ảnh được cả hai chụp cách đây khá lâu nhưng bị khơi lại và khiến công chúng bàn tán xôn xao. Thậm chí, một số người còn nghi ngờ giới tính của hai nam nghệ sĩ sau khi xem loạt ảnh này.

Nguyên Vũ lên tiếng về loạt ảnh thân mật với Lương Thế Thành - Ảnh 1
Loạt ảnh thân mật trên mức đồng nghiệp của Nguyên Vũ - Lương Thế Thành làm rộ lên tin đồn mối quan hệ thực sự của cả hai.

Trước ồn ào từ phía khán giả, Nguyên Vũ đã có những chia sẻ chính thức với báo chí. Theo đó, nam ca sĩ cho biết: "Đây là những khoảnh khắc vui đùa của hai anh em tôi khi tham gia bộ phim Một thời đã qua. Lúc đó, đoàn phim nghỉ ngơi ăn trưa thì anh em ngồi chơi trò chuyện vui vẻ chụp ảnh cùng nhau thôi. Anh Thành đã có vợ con yên bề gia thất, mong các bạn đừng đồn đoán nữa”.

Nguyên Vũ cũng khẳng định mối quan hệ giữa anh và Lương Thế Thành chỉ là anh em thân thiết trong nghề. Do cả hai đều có cuộc sống và các dự án riêng nên chỉ khi có dịp mới gặp nhau. Về phía Lương Thế Thành, nam diễn viên cũng xác nhận đây là những hình ảnh chụp khi cả hai cùng tham gia một bộ phim cách đây khá lâu.

Theo tìm hiểu, những hình ảnh này được Nguyên Vũ chia sẻ vào năm 2014. Thời điểm đó, nam ca sĩ nhiều lần khoe ảnh thân thiết cùng Lương Thế Thành. Nguyên Vũ cũng từng cho biết, anh và Lương Thế Thành là bạn rất lâu, vì thế hai người rất hiểu ý và thường hay gặp gỡ. Đó cũng là khoảng thời gian cả hai vướng nghi án tình cảm. Tuy nhiên, sau khi Lương Thế Thành kết hôn cùng Thuý Diễm, mọi đồn đoán đã bị xoá bỏ.

Nguyên Vũ lên tiếng về loạt ảnh thân mật với Lương Thế Thành - Ảnh 2
Năm 2014, những hình ảnh này từng khiến Nguyên Vũ và Lương Thế Thành vướng vào nghi án yêu đồng giới.

Hiện tại, Lương Thế Thành đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Thuý Diễm. Vào ngày 5.4, nữ diễn viên đã báo tin vui tới khán giả khi đang mang thai con trai đầu lòng sau hai năm kết hôn. Còn ca sĩ Nguyên Vũ, ở tuổi ngoài 40, anh vẫn được đông đảo khán giả yêu mến bởi ngoại hình trẻ trung, điển trai cùng cuộc sống đời tư khá kín đáo. Nam ca sĩ từng vướng tin đồn đã âm thầm kết hôn và có con trai 7 tuổi. Vậy nhưng, Nguyên Vũ không phủ nhận cũng không thừa nhận. Thay vào đó, anh muốn giữ kín chuyện riêng tư vì không muốn người thân chịu áp lực từ sự tò mò, quan tâm của dư luận.

Nam ca sĩ sinh năm 1975 chỉ cho biết, hiện anh đã là người đàn ông có vợ, có con như bao gia đình khác. Tuy nhiên, do không muốn thị phi showbiz ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên của vợ con nên không tiện chia sẻ cụ thể.

Dù đã ở bên nhau khá lâu nhưng cho đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Vì không muốn quá rình rang nên cả nam ca sĩ lẫn bạn đời vẫn chưa quyết định sẽ tổ chức lễ cưới ở Việt Nam hay nước ngoài, tổ chức linh đình hay chỉ làm một buổi tiệc nhỏ ấm áp.

Lương Thế Thành và Nguyên Vũ bị 'khơi lại' ảnh thân mật trong quá khứ, rộ tin đồn yêu đồng giới

Qua loạt ảnh thân thiết, nhiều người đồn đoán rằng Lương Thế Thành và Nguyên Vũ có quan hệ đồng giới.

TIN MỚI NHẤT