Lộ địa điểm, thông tin được bảo mật mức cao nhất trong lễ cưới Công Phượng

Hậu trường 11/11/2020 11:45

Lễ cưới của Công Phượng - Viên Minh là đám cưới của cầu thủ Việt được bảo mật ở mức cao nhất từ trước đến nay.

Thông tin về lễ cưới Công Phượng

Vào ngày 16/11 tới đây, tiền đạo người xứ Nghệ và cô bạn gái kín tiếng Viên Minh sẽ tổ chức lễ thành hôn tại TPHCM. Khác với nhiều cầu thủ khác công khai thông tin về lễ cưới, Công Phượng và Viên Minh lại “kín như bưng” và không tiết lộ nhiều thông tin.

Lộ địa điểm, thông tin được bảo mật mức cao nhất trong lễ cưới Công Phượng - Ảnh 1

Hình ảnh trong lễ đính hôn của Công Phượng

5 ngày trước khi lễ cưới chính thức diễn ra, một số thông tin, hình ảnh về thiệp cưới của Công Phượng – Viên Minh mới được bạn bè tiết lộ.

Theo thông tin ghi trên thiệp cưới, địa điểm tổ chức đám cưới là Gem Center - nơi tổ chức tiệc cưới sang chảnh bậc nhất Sài Gòn. Đây cũng là địa điểm mà doanh nhân Cường Đô La hay danh hài Trấn Thành đã lựa chọn để tổ chức lễ thành hôn của mình.

Lộ địa điểm, thông tin được bảo mật mức cao nhất trong lễ cưới Công Phượng - Ảnh 2

Lộ địa điểm, thông tin được bảo mật mức cao nhất trong lễ cưới Công Phượng - Ảnh 3

 Hình ảnh thiệp cưới của Công Phượng (Ảnh: Afamily)

Đặc biệt nhất, độ bảo mật của đám cưới được yêu cầu ở mức rất cao. Công Phượng, Viên Minh ghi rõ ràng trên thiệp mời về số lượng khách: "Chúng tôi đã dành riêng 01 chỗ ngồi cho quý khách". Phải có thẻ từ để quét mã mới được vào trong.

Các khách mời đám cưới cũng được đề nghị quét mã QR hoặc để lại thông tin của mình vào một website, bên ban tổ chức sẽ gửi cho họ những hình ảnh chuyên nghiệp được chụp trong bữa tiệc. Đây là một hành động hết sức chu đáo khi phía Công Phượng còn cam kết sẽ bảo mật thông tin của những vị khách này.

Lộ địa điểm, thông tin được bảo mật mức cao nhất trong lễ cưới Công Phượng - Ảnh 4

Đám cưới Công Phượng được cho là đám cưới của cầu thủ Việt được bảo mật ở mức cao nhất từ trước đến nay

Sau đám cưới chính thức được tổ chức tại TPHCM, Công Phượng và Viên Minh cũng sẽ tổ chức đãi tiệc ở Phú Quốc cũng như quê nhà Nghệ An của chú rể với thời gian đến lúc này vẫn được giữ kín.

Lộ địa điểm, thông tin được bảo mật mức cao nhất trong lễ cưới Công Phượng - Ảnh 5

Trước đó, vào những ngày đầu tháng 6, Công Phượng bất ngờ tổ chức lễ đính hôn khiến nhiều fan nữ sửng sốt. Tuy nhiên ngay sau đó tất cả đã cùng chúc phúc cho chân sút người xứ Nghệ khi gặp được ý trung nhân vẹn toàn cả tài lẫn sắc.

Lộ địa điểm, thông tin được bảo mật mức cao nhất trong lễ cưới Công Phượng - Ảnh 6

Đáng chú ý sau khi đính hôn, phong độ của Công Phượng “lên như diều gặp gió” khi anh trở thành chân sút chủ lực của CLB TP. HCM. Tuy nhiên, sau đó anh gặp phải chấn thương ở lượt đấu áp chót giai đoạn 1 nên đành phải nghỉ một thời gian.

Ngân 98 diện đồ lưới 'đánh cá' xuyên thấu, lộ từ trên xuống dưới gây tranh cãi vì 'mặc cũng như không'

Ngân 98 tiếp tục khiến cư dân mạng "đỏ mặt tía tai" khi tung ảnh mặc đồ xuyên thấu, lộ gần như toàn bộ da thịt trước ống kính.

TIN MỚI NHẤT