Lộ ảnh tình tin đồn Quang Hải nâng mũi, bơm má, độn cằm

Hậu trường 12/04/2021 07:30

Cô gái được cho đang hẹn hò với Quang Hải được khen ngợi về nhan sắc nhưng lại lộ nhiều hình ảnh đã thẩm mỹ để có hình ảnh hiện tại.

Lộ ảnh tình tin đồn Quang Hải thẩm mỹ?

Tình tin đồn của Quang Hải trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng sau khi án hẹn hò. Chính vì vậy, những câu chuyện đời tư của tình mới Quang Hải cũng bị cư dân mạng đưa ra bàn luận.

Sau khi chia tay Huỳnh Anh, Quang Hải càng kín tiếng về chuyện tình cảm và dường như không chia sẻ bất cứ điều gì về cuộc sống riêng. Thế nhưng mới đây, dân mạng đã tìm ra cô gái được cho là đang hẹn hò Quang Hải với loạt bằng chứng khá cụ thể.

quang hai 1
 Chu Thanh Huyền được cho đang hẹn hò Quang Hải

Được biết, cô gái được cho là đang hẹn hò Quang Hải là Chu Thanh Huyền đang sinh sống tại Hà Nội. Trên trang cá nhân, Chu Thanh Huyền thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp với thân hình nóng bỏng. Chu Thanh Huyền được đánh giá xinh nổi bật so với những bạn gái trước đây của Quang Hải.

quang hai 2
 Nhan sắc nổi bật của Chu Thanh Huyền

Tuy nhiên, mới đây trên một số diễn đàn mạng xã hội bỗng lan truyền hình ảnh được cho là của Chu Thanh Huyền khi đi phẫu thuật thẩm mỹ.

quang hai 3

quang hai 4
  Hình ảnh Chu Thanh Huyền có can thiệp để được gương mặt hiện tại

Theo loạt ảnh, Thanh Huyền đã thực hiện nâng mũi và tiêm chỉnh hóp má, thậm chí chiếc cằm cũng thay đổi để có gương mặt cân đối hơn, thon gọn hơn. Trước đó, cô nàng được khen khá xinh đẹp, dễ thương.

Quang Hải và tình tin đồn lộ dấu hiệu hẹn hò thế nào?

Tin đồn Quang Hải có bồ mới bắt đầu nổ ra khi anh có bài viết gây chú ý trên Facebook vào ngày 22/2. "22h22p Thứ 2 ngày 22 tháng 2. Nghe nói nay là ngày lành tháng tốt hả mọi người?", chân sút quê Đông Anh đăng tải kèm theo hashtag #NCQTHH và 3 trái tim đỏ chót.

quang hai 5

quang hai 6
  Quang Hải và Chu Thanh Huyền lộ nhiều dấu hiệu hẹn hò

Theo phân tích của dân mạng, #NCQTHH chính là tên viết tắt của Nguyễn Quang Hải (N.Q.H.) và nửa kia Chu Thanh Huyền (C.T.H.) được xếp xen kẽ.

Ngoài ra người ta còn thấy Chu Thanh Huyền check-in ngay trong xế hộp của chân sút Đông Anh. Điểm đặc biệt hơn khiến dân tình khẳng định chắc nịch mối quan hệ trên tình bạn này, đó chính là Thanh Huyền liên tiếp đăng hình check-in trên xế hộp, đội mũ đôi với Quang Hải.

quang hai 7

quang hai 8
 Cả hai đi ăn cùng nhau và trò chuyện khá thoải mái

Sáng 6/4, dân mạng tiếp tục lùng ra khoảnh khắc Hải "Con" đánh quả lẻ cùng bạn gái mới tại một quán ăn. Hình ảnh ghi lại hai người cười nói vui vẻ, thỉnh thoảng còn tựa đầu vào nhau vô cùng tình tứ.

Với tất cả những bằng chứng này, Quang Hải - Thanh Huyền khó tránh khỏi chuyện bị nghi ngờ đang hẹn hò. Dù đã rõ mười mươi nhưng người trong cuộc vẫn chưa có phản hồi chính thức.

NS Thương Tín: Tiết lộ thông tin về vợ cũ, day dứt vì lỗi lầm đã từng với con trai duy nhất

Nghệ sĩ Thương Tín liên tục khen ngợi cậu con trai duy nhất hiếu thảo, biết nghĩ cho bố dù ở xa, lại còn thương em gái cùng cha khác mẹ. Đồng thời, nam diễn viên còn hé lộ những thông tin về vợ cũ mà ít ai được biết.

TIN MỚI NHẤT