Linh Chi khoe đã có quà Valentine, đáp trả anti-fan sau khi mỉa mai Lý Phương Châu

Hậu trường 14/02/2018 06:08

Sau khi tố Lý Phương Châu ngoại tình rồi mới ly thân với Lâm Vinh Hải, Linh Chi bị nhiều người 'ném đá'. Tuy nhiên Linh Chi vẫn vui vẻ bên Lâm Vinh Hải và khoe có quà.

Mới đây, Linh Chi đăng tải hình ảnh tình cảm với Lâm Vinh Hải cùng lời chia sẻ: "Hey ... Lim dim nhìn đời bằng 1/3 con mắt ... Chế bảo rồi nhạc kiểu gì chế nhảy kiểu đó các cưng không cần phải xoắn... Đừng nghĩ rằng đôi 3 câu chửi làm chế điên người, khóc lóc vì tức hay thậm chí xấu đi. Oh, no... Cuộc đời chế từ khi bước vào showbiz đã quen và thậm chí giờ đây chế rất thích sống trên những câu chửi rủa của các cưng đó là lý do tại sao chế luôn để chế độ puplic vì các cưng càng chửi chế càng đẹp bởi người ta hay gọi chế là công chúa...

Sự thật nó mãi là sự thật dù có trăm đường lắt léo cố tình che giấu kiểu gì ... Chế đây này hiên ngang sống chưa 1 lần cúi mặt vì ai ... Ok? Làm sai thì biết nhận lỗi chứ không bao giờ có kiểu muốn nổi tiếng nhưng lại cố tình dập tắt đi ánh nến của người khác nhằm mục đích riêng cho bản thân mình ... Chế không... tới mức thế, chỉ là chế có thích làm lớn chuyện không hay thôi... Ok ... Kết chuyện, mai 14/2, chế đã có quà valentine. Mai khoe ... Giờ chế đi ăn với người tri kỷ tâm giao đây".

Linh Chi khoe đã có quà Valentine, đáp trả anti-fan sau khi mỉa mai Lý Phương Châu - Ảnh 1

Linh Chi khoe đã có quà Valentine, đáp trả anti-fan sau khi mỉa mai Lý Phương Châu - Ảnh 2
Linh Chi tình tứ bên Lâm Vinh Hải và khoe đã có quà Valentine.

Trước đó, ở phần trò chuyện với cư dân mạng, Linh Chi thẳng thắn tố Lý Phương Châu ngoại tình với bạn thân của chồng rồi ly thân, ra ở riêng. Linh Chi khẳng định Lý Phương Châu không cao thượng như nhiều người nghĩ.

Linh Chi khoe đã có quà Valentine, đáp trả anti-fan sau khi mỉa mai Lý Phương Châu - Ảnh 3

Linh Chi khoe đã có quà Valentine, đáp trả anti-fan sau khi mỉa mai Lý Phương Châu - Ảnh 4
Linh Chi chia sẻ Lý Phương Châu đã ngoại tình rồi ly thân với Lâm Vinh Hải,
sau đó ra ở riêng tận 2 năm. Tuy nhiên đây mới chỉ là thông tin một chiều từ phía Linh Chi.

Liên tục tố Lý Phương Châu ngoại tình, đối xử tệ với con gái, Linh Chi nhận cái kết không thể ‘đắng’ hơn

Tố vợ cũ của Lâm Vinh Hải – Lý Phương Châu không chỉ ngoại tình với bạn thân của chồng mà còn bỏ bê không chăm sóc con gái, Linh Chi bị cư dân mạng chỉ trích “vừa ăn cướp vừa la làng”.

TIN MỚI NHẤT