Liên tục bị chê gầy trơ xương nhưng Ngọc Trinh vẫn tự hào khoe body vì biểu cảm này của bạn trai

Hậu trường 29/05/2020 15:11

"Nữ hoàng nội y" cho biết mỗi lần nhìn body của mình, bạn trai cô đều có phản ứng rất thích thú.

Là một trong những biểu tượng sexy trên mạng xã hội, Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải những hình ảnh, clip khoe body cực nuột. Tuy nhiên, không ít lần Ngọc Trinh bị bóc mẽ thân hình thực sự quá gầy gò, trơ xương thiếu sức sống qua hình ảnh bị người khác chụp.

Trước những ý kiến khen chê, Ngọc Trinh nhiều lần khẳng định cô hoàn toàn hài lòng với thân hình hiện tại của mình. Mới đây, "nữ hoàng nội y" đăng tải loạt ảnh mặc bikini 2 mảnh cực gợi cảm, khoe 3 vòng "bốc lửa" kèm dòng chú thích: "Dù ai nói ngả nói nghiêng, thì tui vẫn thích tui như thế này".

Đáng chú ý, Ngọc Trinh còn tiết lộ biểu cảm thích thú của bạn trai khi nhìn body của mình: "Bồ tui cũng "mlem mlem", lêu lêu". 

Liên tục bị chê gầy trơ xương nhưng Ngọc Trinh vẫn tự hào khoe body vì biểu cảm này của bạn trai - Ảnh 1

Loạt ảnh khoe body gợi cảm của Ngọc Trinh, khác hẳn những hình ảnh gầy gò bị chụp lén.

Liên tục bị chê gầy trơ xương nhưng Ngọc Trinh vẫn tự hào khoe body vì biểu cảm này của bạn trai - Ảnh 2Liên tục bị chê gầy trơ xương nhưng Ngọc Trinh vẫn tự hào khoe body vì biểu cảm này của bạn trai - Ảnh 3Liên tục bị chê gầy trơ xương nhưng Ngọc Trinh vẫn tự hào khoe body vì biểu cảm này của bạn trai - Ảnh 4

Ngọc Trinh từng khẳng định dù gầy nhưng vòng 1 và vòng 3 của mình vẫn không bao giờ bị mất đi. Bởi vậy loạt ảnh này cũng có thể là lời đáp trả thiết thực của cô nàng để chứng minh cho lời nói của mình. 

Ngọc Trinh tuyên bố thích đàn ông 'rút ví nhanh như chớp', khẳng định đó là phẩm chất tốt đẹp

Chia sẻ mới nhất của Ngọc Trinh về vấn đề 'tình - tiền' và cách chọn bạn trai nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Cô cho rằng đàn ông hào phóng luôn đẹp trai.

TIN MỚI NHẤT