Lệ Quyên: Trong lúc đổ vỡ, tôi khóc rất nhiều, nhưng chỉ khóc với người cần khóc

Hậu trường 09/01/2021 08:43

"Tôi vẫn luôn muốn giữ mọi thứ ở sự tốt đẹp nhất có thể, nhưng đôi khi có những thứ không phải ở quyền cá nhân tôi mà nằm ở sự lựa chọn của người khác" – Lệ Quyên nói.

Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên đã có mặt tại Hà Nội để tham gia một buổi họp báo trước thềm concert riêng của cô.

Tại buổi họp báo, Lệ Quyên đã chia sẻ về chuyện đổ vỡ hôn nhân của mình.

Tôi là người chỉ nói một lần là một lần, đã nói ra thì không bao giờ nuốt lời và không bao giờ thay đổi

Nói một cách đúng đắn, tôi là người luôn cố gắng giữ gìn những thứ cần thiết, nhưng cũng đủ mạnh mẽ, quyết đoán để làm những gì đúng lúc nhưng không gây tổn thương cho mình và người khác.

Lệ Quyên: Trong lúc đổ vỡ, tôi khóc rất nhiều, nhưng chỉ khóc với người cần khóc - Ảnh 1

Không chỉ trong chuyện tình yêu, tôi luôn ứng xử như vậy ở mọi mối quan hệ, bạn bè, đồng nghiệp.

Về chuyện li hôn, tôi đã công bố trên trang cá nhân một lần và sẽ không bao giờ nhắc đi nhắc lại chuyện đó nữa. Tôi là người chỉ nói một lần là một lần, đã nói ra thì không bao giờ nuốt lời và không bao giờ thay đổi, đã làm thì mới nói, không làm được thì không bao giờ nói.

Tôi vẫn luôn muốn giữ mọi thứ ở sự tốt đẹp nhất có thể, nhưng đôi khi có những thứ không phải ở quyền cá nhân tôi mà nằm ở sự lựa chọn của người khác.

Tôi phải chịu điều đó, chứ bản thân tôi luôn sống vì người khác và luôn muốn điều tốt đẹp nhất đến với họ, không bao giờ muốn làm điều khác đi trong suy nghĩ của mình. Chỉ có điều, có những chuyện thuộc về người khác quyết định, không phải do tôi.

Dù sao thì tôi vẫn nghĩ, mình đã được quá nhiều rồi, nên có thiệt thòi một chút trong chuyện tình cảm cũng không sao. Tôi cũng ít khi than vãn mình thiệt thòi.

Lệ Quyên: Trong lúc đổ vỡ, tôi khóc rất nhiều, nhưng chỉ khóc với người cần khóc - Ảnh 2

Trong quy luật cuộc đời này, nếu mình xứng đáng thì những thiệt thòi đó chỉ là thử thách thôi. Tôi sẽ được bù đắp lại những cái khác.

Sự bù đắp này không phải ở việc nay mất một đồng mai được 100 đồng hay nay mất một người thân này mai được một người thân khác. Có những sự bù đắp vô hình nhưng luôn luôn có trong cuộc đời mình. Tôi là người may mắn lắm.

Tôi vẫn khóc như một đứa trẻ con, nhưng chỉ khóc trước mặt người nào tôi cần khóc

Trong cuộc đời tôi có rất ít tri kỷ. Tôi đã từng nhầm về chữ tri kỷ đó và trải qua nhiều sóng gió trong cuộc đời, tôi mới nhận ra ai là tri kỷ.

Khi đã là tri kỷ, thì không cần phản bội, gây tổn thương cho nhau, mà chỉ cần phát hiện ra hai người không còn cùng chí hướng trong một giai đoạn nhạy cảm thì đã là mất mát, tổn thương rồi.

Tôi là người biết chấp nhận, nhưng sau những gì đã trải qua trong thời gian gần đây, tôi nhận thấy rằng, mình không cần thay đổi sự chân thành với mọi người, nhưng có những thứ cần phải xem lại.

Tôi không dám đánh giá người khác. Đôi khi họ không chân thành nhưng vẫn cho đó là chân thành thì tôi biết làm sao.

Lệ Quyên: Trong lúc đổ vỡ, tôi khóc rất nhiều, nhưng chỉ khóc với người cần khóc - Ảnh 3

Bởi vậy nên tôi thay đổi hết, không tiếp tục, cũng không lao tâm khổ tứ, bị đặt nặng mọi vấn đề quá, rồi tự làm mình khổ.

Nói vậy chứ cuộc đời tôi không có quá nhiều ngổn ngang, chỉ là trong một khoảng thời gian nhất định, tôi nhận ra nhiều thứ cần phải thay đổi. Tôi vẫn có những người mình cần bên cạnh, không có thì chết.

Trong giai đoạn đổ vỡ, tôi khóc nhiều, nhưng tôi không có thói quen cho mọi người thấy sự bi lụy của mình. Không phải tôi diễn nhưng tôi sợ cảm xúc của mình ảnh hưởng đến người khác.

Tôi không cố giấu đi, chỉ là không muốn gây tiêu cực cho mọi người. Nhiều lúc tôi vẫn khóc như một đứa trẻ con, nhưng chỉ khóc trước mặt người nào tôi cần khóc.

Cận cảnh nhan sắc gợi cảm của con gái ‘nữ hoàng cảnh nóng’ Kiều Trinh

Sau khi rút khỏi làng giải trí, diễn viên Thanh Tú – con gái Kiều Trinh khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

TIN MỚI NHẤT