Kinh doanh có tiếng tại đất Hà Thành, ít ai biết bố Doãn Hải My lại là dân chơi hip hop đời đầu, vừa giàu lại 'chất' thì ai đọ lại!

Hậu trường 14/11/2023 14:20

Gây ấn tượng mạnh trong đám cưới của con gái - Doãn Hải My bởi vẻ ngoài lịch lãm, ít ai biết, bố vợ của chân sút Đoàn Văn Hậu có 1 thời trẻ vô cùng "chất".

Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã diễn ra vào ngày 11/11 nhưng đến nay, dư âm của tiệc cưới hoành tráng vẫn còn khiến CĐM xôn xao. 

Kinh doanh có tiếng tại đất Hà Thành, ít ai biết bố Doãn Hải My lại là dân chơi hip hop đời đầu, vừa giàu lại 'chất' thì ai đọ lại! - Ảnh 1
Cả bố và mẹ cô dâu đều gây ấn tượng trong hôn lễ hôm 11/11

Một trong những hình ảnh được quan tâm bên cạnh cô dâu chú rể đó là vẻ ngoài của bố mẹ Doãn Hải My. Nhiều người bày tỏ sự trầm trồ ngưỡng mộ đến sự trẻ trung của bố mẹ vợ của chân sút trẻ. Trong đó, hình ảnh thân phụ của mỹ nhân họ Doãn - ông Doãn Hải Sơn khiến cư dân mạng ngỡ ngàng vì quá trẻ trung, phong trần và lịch lãm. 

Kinh doanh có tiếng tại đất Hà Thành, ít ai biết bố Doãn Hải My lại là dân chơi hip hop đời đầu, vừa giàu lại 'chất' thì ai đọ lại! - Ảnh 2
Ông Doãn Hải Sơn lịch lãm, đưa con gái cưng về nhà chồng

Ít ai biết, thời trẻ, ông Doãn Hải Sơn là "dân chơi" thực thụ. Cụ thể, bố vợ Đoàn Văn Hậu từng là một hip hop dancer nổi tiếng và được biết đến với biệt danh "Sơn Break". Đến giờ, tên tuổi của ông vẫn được nhắc đến như một trong những người đặt nền móng cho cộng đồng hip hop Việt Nam.

Cùng thời với bố của Top 10 hoa hậu Việt Nam còn có loạt "cây đa cây đề" của làng Hiphop như: Việt Max, Hà Lê... 

Kinh doanh có tiếng tại đất Hà Thành, ít ai biết bố Doãn Hải My lại là dân chơi hip hop đời đầu, vừa giàu lại 'chất' thì ai đọ lại! - Ảnh 3
 Thời trẻ, ông Doãn Hải Sơn từng là một hip hop dancer nổi tiếng 

Kinh doanh có tiếng tại đất Hà Thành, ít ai biết bố Doãn Hải My lại là dân chơi hip hop đời đầu, vừa giàu lại 'chất' thì ai đọ lại! - Ảnh 4

Bố vợ Đoàn Văn Hậu không còn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng vẫn giữ mối quan hệ với nhiều người nổi tiếng. Trên mạng xã hội, bố mẹ Doãn Hải My đều khá khép kín và không chia sẻ nhiều về cuộc sống đời tư.

Với chất nghệ thuật có sẵn từ thời trẻ, hiện đã ngũ tuần nhưng doanh nhân Doãn Hải Sơn vẫn có gu ăn mặc sành điệu. Ngoài trang phục làm việc lịch sự, ông cũng có những giờ phút thoải mái trong những thiết kế trẻ trung, năng động. 

Kinh doanh có tiếng tại đất Hà Thành, ít ai biết bố Doãn Hải My lại là dân chơi hip hop đời đầu, vừa giàu lại 'chất' thì ai đọ lại! - Ảnh 5
Doanh nhân Doãn Hải Sơn có gu ăn mặc sành điệu.

 Hiện tại, bố mẹ của Hải My đang sở hữu nhiều nhà hàng, quán bar ở vị trí đắc địa tại Hà Nội. Hải My từng chia sẻ cô rất tự hào về gia đình mình. Ông Doãn Hải Sơn và vợ luôn là chỗ dựa vững chắc và ủng hộ mọi quyết định của con gái.

Được khen trẻ trung, sành điệu chẳng kém con gái, hóa ra mẹ ruột Doãn Hải My có bí quyết cực hay, chẳng ngại lão hóa 'ghé thăm'

Xuất hiện trong đám cưới của con gái mới đây, mẹ ruột Doãn Hải My - bà Mai Đoàn chiếm trọn spotlight vì sở hữu vẻ ngoài ấn tượng. Trong loạt ảnh đời thường, bà cũng khiến cư dân mạng trầm trồ vì body chuẩn chỉnh như gái đôi mươi.

TIN MỚI NHẤT