Không phải Bùi Tiến Dũng hay Hồ Quang Hiếu, đây mới là người đàn ông thương và hiểu Bảo Anh nhất

Hậu trường 07/04/2018 05:35

Sau tin đồn hẹn hò với cầu thủ Bùi Tiến Dũng, ca sĩ Bảo Anh đã tiết lộ người đàn ông hiểu và thương cô nhất.

Những ngày vừa qua, Bảo Anh vướng tin đồn hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn khẳng định mình đang còn ế.

Mới đây trên trang cá nhân, Bảo Anh bất ngờ tiết lộ người đàn ông yêu thương và thấu hiểu mình nhất chính là ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Không phải Bùi Tiến Dũng hay Hồ Quang Hiếu, đây mới là người đàn ông thương và hiểu Bảo Anh nhất - Ảnh 1
Bảo Anh hé lộ người đàn ông thương và thấu hiểu cô nhất chính là Dương Triệu Vũ.

Đây cũng không phải lần đầu tiên, Bảo Anh dành những "lời có cánh" cho Dương Triệu Vũ. Nữ ca sĩ từng chia sẻ về em trai Hoài Linh: "Cám ơn cuộc đời đã cho Bảo Anh gặp người đàn ông này để biết cuộc sống chỉ có 1 màu hồng là có thật".

Bảo Anh và Dương Triệu Vũ là anh em, đồng nghiệp thân thiết trong nghề từ rất lâu. Cũng chính vì mối quan hệ thân thiết mà cả hai từng vướng nghi án hẹn hò sau những hình ảnh tình tứ, thường xuyên xuất hiện chung ở sự kiện, đi ăn, đi chơi cùng nhau...Thậm chí, khi Bảo Anh mua căn hộ, Dương Triệu Vũ còn tặng quà khủng.

Không phải Bùi Tiến Dũng hay Hồ Quang Hiếu, đây mới là người đàn ông thương và hiểu Bảo Anh nhất - Ảnh 2Không phải Bùi Tiến Dũng hay Hồ Quang Hiếu, đây mới là người đàn ông thương và hiểu Bảo Anh nhất - Ảnh 3Không phải Bùi Tiến Dũng hay Hồ Quang Hiếu, đây mới là người đàn ông thương và hiểu Bảo Anh nhất - Ảnh 4Không phải Bùi Tiến Dũng hay Hồ Quang Hiếu, đây mới là người đàn ông thương và hiểu Bảo Anh nhất - Ảnh 5

Không phải Bùi Tiến Dũng hay Hồ Quang Hiếu, đây mới là người đàn ông thương và hiểu Bảo Anh nhất - Ảnh 6
Bảo Anh rất thân thiết với Dương Triệu Vũ.

Chỉ với động thái này, Bảo Anh đã làm rõ mối quan hệ thực sự với Bùi Tiến Dũng

Chia sẻ của Bảo Anh phần nào xác thực mối quan hệ của cô với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

TIN MỚI NHẤT