Đừng dại như Hồ Quang Hiếu: Trêu đùa chia tay Bảo Anh vào ngày cá tháng tư năm ngoái, giờ đã thành sự thật

Hậu trường 02/04/2018 06:15

Vào ngày cá tháng tư năm ngoái, Hồ Quang Hiếu đăng ảnh tình cảm với Bảo Anh và trêu đùa cả hai chia tay. Đến năm nay, lời nói đùa này đã trở thành sự thật rồi.

Sau 2 năm hẹn hò, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. Khép lại chuyện tình này, cả hai vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp.

Hiện tại, khi Hồ Quang Hiếu vẫn lẻ bóng thì Bảo Anh vướng nghi án tình cảm với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Dù phía Bảo Anh đã phủ nhận nhưng nhiều fan vẫn mong cả hai thành đôi. Khi được hỏi về chuyện người cũ, Hồ Quang Hiếu cho biết anh không quan tâm đến chuyện riêng tư này. Anh còn nói thêm: “Về Bảo Anh tôi không có gì để nói, chuyện của tôi với Bảo Anh cũng đã hết rồi nên tôi cũng không quan tâm. Nếu cô ấy và Bùi Tiến Dũng yêu nhau thật thì tốt thôi, chứ không có gì. Hợp nhau thì quen thôi”.

Lật lại quá khứ, vào ngày cá tháng tư năm ngoái, Hồ Quang Hiếu đã đăng tải lời nói dối như dự báo trước về mối quan hệ của anh và Bảo Anh. Khi đó cả hai vẫn đang yêu nhau, nam ca sĩ đùa rằng bạn gái Bảo Anh vừa nói lời chia tay anh với lý do cô đã có người khác: "Hôm nay vừa chụp xong tấm hình rất tình cảm bỗng dưng em ấy nói: Mình chia tay anh nhé, em đã có người mới...sorry anh. Không biết em ấy có chơi ngày cá tháng 4 không nhỉ".

Đừng dại như Hồ Quang Hiếu: Trêu đùa chia tay Bảo Anh vào ngày cá tháng tư năm ngoái, giờ đã thành sự thật - Ảnh 1
Đừng dại như Hồ Quang Hiếu: Trêu đùa chia tay Bảo Anh vào ngày cá tháng tư năm ngoái, giờ đã thành sự thật
Đừng dại như Hồ Quang Hiếu: Trêu đùa chia tay Bảo Anh vào ngày cá tháng tư năm ngoái, giờ đã thành sự thật - Ảnh 2
Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu khi còn mặn nồng.
Đừng dại như Hồ Quang Hiếu: Trêu đùa chia tay Bảo Anh vào ngày cá tháng tư năm ngoái, giờ đã thành sự thật - Ảnh 3
Hiện tại, Bảo Anh đang dính nghi án hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng

Hồ Quang Hiếu: 'Nếu Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng yêu nhau thật thì tốt thôi, chứ không có gì'

Hồ Quang Hiếu cho biết bản thân không còn quan tâm đến những chuyện riêng tư của người cũ. Anh cho rằng, nếu Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng hợp thì đến với nhau.

TIN MỚI NHẤT