Đỗ Mỹ Linh bị ném đá, Bảo Anh cũng bị chê, vậy ai mới là người xứng đáng sánh đôi với thủ môn Bùi Tiến Dũng?

Hậu trường 02/04/2018 06:41

Tin đồn Bảo Anh - Bùi Tiến Dũng hẹn hò chưa được xác định thực hư nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1992 đã ngay lập tức bị ném đá trên mạng xã hội.

Chuyện Bảo Anh bí mật cặp kè thủ thành U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng hiện vẫn chưa có thêm bằng chứng xác đáng nào trong những giờ qua. Thế nhưng giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" đã bắt đầu bị ném đá trên mạng xã hội. Các fan hâm mộ của chàng "crush quốc dân" xem ra không muốn anh thuộc về bất kì cô gái nào, dù cô ấy có xinh đẹp, tài năng, giàu có, nổi tiếng, ngoan ngoãn tới đâu.

Đỗ Mỹ Linh bị ném đá, Bảo Anh cũng bị chê, vậy ai mới là người xứng đáng sánh đôi với thủ môn Bùi Tiến Dũng? - Ảnh 1
Vì tin đồn hẹn hò với Bùi Tiến Dũng, giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" đã bắt đầu bị ném đá trên mạng xã hội những giờ qua.

Suốt từ đêm qua, cư dân mạng sôi sục lên vì hai trường phái. Một phía nỗ lực tìm kiếm các bằng chứng chứng minh Bảo Anh - Bùi Tiến Dũng hẹn hò. Một bên ra sức phỉ báng, với yêu cầu hãy để cho Bùi Tiến Dũng được yên thân, bởi Bảo Anh chỉ có thể là "bà nội" hoặc "chị em kết nghĩa" của Bùi Tiến Dũng mà thôi (!).

Vậy là sau Minh Tú, Angela Phương Trinh, Đỗ Mỹ Linh, đến lượt Bảo Anh bị ném đá vì dám "quen" với Bùi Tiến Dũng của hàng triệu cô gái Việt.

Nhưng cũng không ít người thắc mắc, fan của chàng "crush quốc dân" mong cầu gì ở một cô gái sẽ trở thành bạn gái của anh trong tương lai?

Đỗ Mỹ Linh bị ném đá, Bảo Anh cũng bị chê, vậy ai mới là người xứng đáng sánh đôi với thủ môn Bùi Tiến Dũng? - Ảnh 2
Chê Bảo Anh không tương xứng, fan của chàng "crush quốc dân" mong cầu gì ở bạn gái của anh trong tương lai?

Thôi thì cứ cho Minh Tú với Angela Phương Trinh hơi "hư" đi, nhưng Đỗ Mỹ Linh còn bị chê kia mà. Đường đường là Hoa hậu Việt Nam kiêm Hoa hậu Nhân ái thế giới, gia đình phố cổ nền nếp, học thức cao, xinh đẹp, kín đáo, "sạch sẽ" không tì vết, thế mà Đỗ Mỹ Linh bị chỉ trích "hám fame" khi vô ý "dính" vào Bùi Tiến Dũng. Mà chỉ là nói chuyện bông đùa dăm ba câu trên mạng và đi sự kiện thì được BTC sắp xếp ngồi gần chàng thủ môn điển trai thôi đấy. Chứ nói gì đến Bảo Anh, người được Bùi Tiến Dũng theo dõi trên instagram và nhấn nút yêu thích mỗi ngày.

Nếu Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng là một cặp, thì hẳn đến cặp Thủy Tiên - Công Vinh còn thua về sự xứng đôi.

Bảo Anh quá xinh đẹp, gợi cảm. Dù Bảo Anh sinh năm 1992, hơn Bùi Tiến Dũng 5 tuổi, nhưng không hề có một sự chênh lệch nào về ngoại hình giữa hai người. Thậm chí vóc dáng nóng bỏng, khỏe khoắn và quyến rũ cùng chiều cao vừa phải của Bảo Anh còn rất cân xứng với vẻ ngoài nam tính của chàng thủ thành cao 1m84.

Đỗ Mỹ Linh bị ném đá, Bảo Anh cũng bị chê, vậy ai mới là người xứng đáng sánh đôi với thủ môn Bùi Tiến Dũng? - Ảnh 3
Bảo Anh quá xinh đẹp để đứng cạnh chàng thủ thành U23 Việt Nam.

Bảo Anh lại là ca sĩ nổi tiếng có thực lực. Cô thành danh từ sân chơi Giọng hát Việt 2012, từng bước gây dựng tên tuổi bằng tài năng của mình, chưa từng vướng tin đồn cặp kè đại gia nào. Bảo Anh từng chia sẻ cô bị không ít đồng nghiệp trong giới chỉ trích là "chảnh", nhưng cô không phủ nhận. Bảo Anh bảo vì cô đi lên bằng khả năng của mình, chưa từng làm điều gì khuất tất hay chiêu trò gì rẻ tiền để có danh tiếng hiện tại, nên cô tự thấy tự tin, kiêu hãnh về bản thân.

Bảo Anh cũng không phải cô tiểu thư sống trong nhung lụa từ nhỏ. Hoàn cảnh gia đình khó khăn, từng rơi vào túng quẫn, lại sống thiếu thốn tình cảm của người cha nên Bảo Anh luôn trân trọng giá trị của tình yêu và hôn nhân. Một cô gái như thế chắc chắn sẽ biết cách giữ người đàn ông bên mình nếu anh ta xứng đáng.

Đỗ Mỹ Linh bị ném đá, Bảo Anh cũng bị chê, vậy ai mới là người xứng đáng sánh đôi với thủ môn Bùi Tiến Dũng? - Ảnh 4
Bảo Anh nằm trong số ít ca sĩ đi lên bằng thực lực của showbiz Việt.

Hiện tại, mặc dù sở hữu sự nghiệp thành công cùng khối tài sản đáng mơ ước, Bảo Anh vẫn sống trong ngôi nhà giản dị cùng mẹ và em gái. Cô rất ít khi phô trương hàng hiệu. Khi sắm được món đồ đắt tiền yêu thích nào, Bảo Anh đều dùng đi dùng lại chứ không phải chỉ mua cho sang như nhiều ngôi sao hạng A khác. Sự giản dị này của nữ ca sĩ chẳng phải rất tương đồng với Bùi Tiến Dũng hay sao? Thêm nữa, một cô gái giàu có và nổi tiếng như Bảo Anh chắc chắn sẽ không "bám" vào danh tiếng và tiền bạc của chàng thủ môn U23 Việt Nam. Vì cô ấy có thừa rồi.

Đỗ Mỹ Linh bị ném đá, Bảo Anh cũng bị chê, vậy ai mới là người xứng đáng sánh đôi với thủ môn Bùi Tiến Dũng? - Ảnh 5
Một cô gái giàu có và nổi tiếng như Bảo Anh chắc chắn sẽ không "bám" vào danh tiếng và tiền bạc của chàng thủ môn U23 Việt Nam. Vì cô ấy có thừa rồi.

Thế nhưng, có lẽ sự hâm mộ dành cho Bùi Tiến Dũng của cộng đồng fan túc cầu quá lớn nên đòi hỏi của họ ở cô gái sánh đôi với anh cũng quá cao chăng? Tuổi tác của Bảo Anh cũng được đem ra giễu cợt. Trong khi Bùi Tiến Dũng mới 21 tuổi, chẳng lẽ phải cặp kè với những cô bé 17, 18 non nớt mới xứng hay sao?

Rồi Bảo Anh bị chê vì từng có tình cũ là Hồ Quang Hiếu, hay việc thường xuyên có những bức hình "bỏng mắt", hay quá khứ từng đi bar năm 16, 17 tuổi... Nhưng hẳn đó cũng chỉ là cách mà fan muốn giữ riêng Bùi Tiến Dũng cho mình thôi. Chứ ngoan đến mức học đại học còn không được bố mẹ cho đi làm thêm, quần jeans rách còn không được diện như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mà vẫn bị cho là không xứng kia mà.

Đỗ Mỹ Linh bị ném đá, Bảo Anh cũng bị chê, vậy ai mới là người xứng đáng sánh đôi với thủ môn Bùi Tiến Dũng? - Ảnh 6

Chốt lại thì, nếu Bùi Tiến Dũng thực sự đang hẹn hò với Bảo Anh như tin đồn thì hãy học cách mà đàn anh Công Vinh từng làm: Thiên hạ nói gì mặc họ, mình yêu thì mình cứ yêu thôi.

Diện đồ đôi với Bùi Tiến Dũng, Bảo Anh tuyên bố "giữ bí mật"

Dân mạng lại tiếp tục tìm ra bằng chứng Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng đang "có gì đó".

TIN MỚI NHẤT