Khi được hỏi bỏ nghề trong lúc đỉnh cao nhất có tiếc không, đây là câu trả lời của Ngọc Quyên

Hậu trường 16/04/2018 06:22

Việc Ngọc Quyên từ bỏ nghề mẫu khi đang ở đỉnh cao khiến nhiều fan tiếc nuối. Thế nhưng, Ngọc Quyên lại đang rất hài lòng với cuộc sống và công việc hiện tại của mình.

Ngọc Quyên từng là một trong những người mẫu giữ vị trí vedette trên các sàn diễn danh giá trong nước. Khi đó, cô xây dựng hình ảnh đẹp và thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc mình đang theo đuổi. Thế nhưng, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Ngọc Quyên bất ngờ lấy chồng và sang Mỹ định cư.

Tại trời Tây, nhiều người bất ngờ khi biết Ngọc Quyên đứng bán hàng giảm giá và kinh doanh mỹ phẩm trên mạng. Từ một chân dài sáng giá lại phải làm nghề này, nhiều người cho rằng Ngọc Quyên đang gặp khó khăn về tài chính. Nhưng cô cho biết cuộc sống hiện tại của mình rất ổn. Còn việc đi làm là do cô mong muốn được tự chủ kinh tế và học hỏi kinh nghiệm bán hàng.

Khi được hỏi bỏ nghề trong lúc đỉnh cao nhất có tiếc không, đây là câu trả lời của Ngọc Quyên - Ảnh 1
Khi được hỏi bỏ nghề người mẫu trong lúc đỉnh cao nhất có tiếc không, đây là câu trả lời của Ngọc Quyên

Khi mọi người hỏi có tiếc không khi bỏ nghề người mẫu trong lúc đỉnh cao nhất, Ngọc Quyên chia sẻ: "Giờ tôi dám tự tin nói rằng tôi không tiếc vì tôi đã được sống và cống hiến tất cả cho nghệ thuật, niềm vui, nụ cười và tủi nhục, cũng như các cung bậc cảm xúc của thời tuổi trẻ. Vinh quang tôi cũng đã nhận, hạnh phúc và tình cảm của khán giả tôi cũng đã vỡ oà. Khi tôi mới rời xa để bắt đầu ngã rẽ rất rất khó tôi thường an ủi mình để nguôi ngoai. Và cảm giác buồn nhất sẽ là mọi người sẽ dần quên mình vì sự đào thải nghề nghiệp rất tàn khốc tủi thân là sự thật tôi phải chấp nhận". Sau khi rời xa ánh hào quang, Ngọc Quyên bắt đầu công việc kinh doanh từ con số không. Cô cho biết bản thân mình cũng say mê và dồn hết tâm huyết cho công việc hiện tại như người mẫu trước đây.

Khi được hỏi bỏ nghề trong lúc đỉnh cao nhất có tiếc không, đây là câu trả lời của Ngọc Quyên - Ảnh 2
Ngọc Quyên đang có cuộc sống rất tốt ở trời Tây

Ngoài ra, Ngọc Quyên còn nhắn nhủ đến fan: "Giờ tôi có thể tự tin nói rằng nếu bạn bỏ cái cũ chưa chắc cái mới không bằng, các bạn trẻ ạ tất cả sẽ mở những cánh cửa khác nhau nếu bạn chấp nhận bước lại và phấn đấu không ngừng. Đừng than vãn và so sánh những gì đã qua không có gì là mãi mãi. Rẽ thì đi tiếp, vấp thì đứng lên. Đừng chán nản các bạn nhé vì tôi cũng như bao người khác từ vinh quang trở nên khổ sở và giờ tôi hài lòng những gì đang có. Dù nó ko bằng hay bằng hay hơn không quan trọng. Quan trọng Ngọc Quyên đã tìm được tình yêu của mình như ngày xưa tôi dành cho nghề mà tôi mãi mãi yêu. Mong rằng các tình yêu đã yêu tôi theo một cách khác. Tôi luôn trung thành và thật hơn bao giờ hết những ai yêu mình".

Khi được hỏi bỏ nghề trong lúc đỉnh cao nhất có tiếc không, đây là câu trả lời của Ngọc Quyên - Ảnh 3
Ngọc Quyên hiện tại dành nhiều tâm huyết cho việc kinh doanh

Đón Tết xa quê, Ngọc Quyên chạnh lòng vì không có mẹ bên cạnh

Do sức khỏe của mẹ Ngọc Quyên không tốt nên không thể sang cùng con cháu vào đúng những ngày Tết nguyên đán như mọi năm.

TIN MỚI NHẤT