Khánh Thi thừa nhận 'tham làm việc', trải lòng khi bị tổn thương tung ảnh ngồi xe lăn ở sân bay

Hậu trường 04/02/2024 19:22

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cô ngồi xe lăn ở sân bay. Thần thái Khánh Thi tươi tỉnh, cô còn giơ tay vẫy chào thể hiện sự lạc quan, vui vẻ.

Vào ngày tối 1/2, nữ hoàng dancesport Khánh Thi gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cô ngồi xe lăn ở sân bay. Thần thái Khánh Thi tươi tỉnh, cô còn giơ tay vẫy chào thể hiện sự lạc quan, vui vẻ. Dù vậy người hâm mộ không khỏi lo lắng bởi Khánh Thi phải ngồi xe lăn và cổ cô vẫn phải quấn băng nẹp.

Bức ảnh được chụp khi Khánh Thi hoàn thành ca phẫu thuật tại Singapore và trở về nước. Nữ kiện tướng dancesport phải di chuyển bằng xe lăn vì chưa hồi phục hoàn toàn.

Khánh Thi thừa nhận 'tham làm việc', trải lòng khi bị tổn thương tung ảnh ngồi xe lăn ở sân bay - Ảnh 1
Hình ảnh gây chú ý của Khánh Thi

Khánh Thi đã trở về Việt Nam từ mấy ngày trước, nhưng tối 1/2 cô mới đăng tải ảnh ở sân bay với lý chua chát: "Em gửi hình vì nhiều người thời gian này xúc phạm em quá, khiến trái tim em mong manh tổn thương". Khánh Thi cho biết hiện tại cô nàng vẫn đau mà mọi người lại nghĩ mình đã hết đau. Bà xã Phan Hiển chia sẻ thêm về lý do cô đau ốm: "Em đau bệnh vì em tham việc, tham giúp người và mê làm đến bị chửi vẫn làm. Kết quả bệnh là từ 'tham làm việc'"..

 

Dù mới phẫu thuật ở nước ngoài nhưng ngay khi về nước, Khánh Thi đã lao vào làm việc với năng lượng tràn trề. Cô liên tục xuất hiện tại các sự kiện tổng kết, trao giải cuối năm với hình ảnh rạng rỡ, tươi tắn. Đồng hành cùng Khánh Thi luôn có ông xã Phan Hiển. Ở tuổi 42, khi đã là mẹ bỉm sữa của ba con, lại gặp vấn đề sức khỏe, Khánh Thi vẫn lựa chọn cống hiến hết mình cho sự nghiệp huấn luyện của mình.

Khánh Thi thừa nhận 'tham làm việc', trải lòng khi bị tổn thương tung ảnh ngồi xe lăn ở sân bay - Ảnh 2Khánh Thi thừa nhận 'tham làm việc', trải lòng khi bị tổn thương tung ảnh ngồi xe lăn ở sân bay - Ảnh 3
Khánh Thi tổn thương tung ảnh ngồi xe lăn ở sân bay

Ở tuổi 42, khi đã là mẹ bỉm sữa của ba con, lại gặp vấn đề sức khỏe, Khánh Thi vẫn lựa chọn cống hiến hết mình cho sự nghiệp huấn luyện của mình.

Nhân ngày cuối năm, Khánh Thi tâm sự về chuyện làm người lái đò cho nhiều thế hệ vận động viên khiêu vũ thể thao với những trăn trở sâu sắc.

Động thái của trợ lý thân cận của Ngọc Trinh - Thúy Kiều gây chú ý: 'Niềm vui khó tả…'

Sau khi trở về nhà, động thái của Ngọc Trinh lẫn những người thân cận đều nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT