Khánh Thi lần đầu lộ diện tại sự kiện sau 1 tháng sinh con, thần sắc mẹ bỉm ra sao?

Hậu trường 13/10/2023 15:40

Mới đây, tối ngày 12/10, Khánh Thi được ông xã tháp tùng đến dự sự kiện Người sưu tập cảm xúc của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (hay còn gọi là Minh Nhựa)

Ngày 9/9 vừa qua, gia đình nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc đón chào thiên thần nhỏ thứ 3 chào đời là một bé gái. Lúc mới chào đời, em bé nặng hơn 2kg, phải nuôi dưỡng đặc biệt trong lồng ấp. Một tháng sau sinh, ái nữ nhà Khánh Thi đã cứng cáp, khỏe mạnh hơn và dung mạo vô cùng đáng yêu.

Khánh Thi lần đầu lộ diện tại sự kiện sau 1 tháng sinh con, thần sắc mẹ bỉm ra sao? - Ảnh 1
Lúc mới chào đời, em bé nặng hơn 2kg, phải nuôi dưỡng đặc biệt trong lồng ấp. Một tháng sau sinh, ái nữ nhà Khánh Thi đã cứng cáp, khỏe mạnh hơn và dung mạo vô cùng đáng yêu

Mới đây, tối ngày 12/10, Khánh Thi được ông xã tháp tùng đến dự sự kiện Người sưu tập cảm xúc của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (hay còn gọi là Minh Nhựa). Đây là lần đầu nữ kiện tướng dance-sport lộ diện trước công chúng sau khi sinh con thứ 3. Tại đây, Khánh Thi diện bộ váy trắng trễ vai đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh, khoe vòng eo gọn gàng, sánh đôi với ông xã mặc vest lịch lãm.

Khánh Thi lần đầu lộ diện tại sự kiện sau 1 tháng sinh con, thần sắc mẹ bỉm ra sao? - Ảnh 2
Tối ngày 12/10, Khánh Thi được ông xã tháp tùng đến dự sự kiện Người sưu tập cảm xúc của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (hay còn gọi là Minh Nhựa)

Chia sẻ với truyền thông về cuộc sống làm mẹ bỉm, người đẹp sinh năm 1982 cho biết: “Tôi vừa sinh con được hơn 1 tháng, vẫn chưa lấy lại dáng như xưa. Ông xã khuyên cứ từ từ. Tôi đang lên kế hoạch quay trở lại với công việc giảng dạy vào cuối tháng này dù thực chất, tôi đã làm việc sau khi vừa sinh xong rồi. Vai trò quản lý buộc tôi phải có mặt tận nơi để quan sát, xử lý giấy tờ”.

Khánh Thi lần đầu lộ diện tại sự kiện sau 1 tháng sinh con, thần sắc mẹ bỉm ra sao? - Ảnh 3
Người đẹp sinh năm 1982 cho biết: “Tôi vừa sinh con được hơn 1 tháng, vẫn chưa lấy lại dáng như xưa

Bên cạnh đó, nữ kiện tướng dance-sport cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được ông xã chăm sóc, chiều chuộng tận tình trong thời gian ở cữ. Tiếp lời vợ, Phan Hiển cho biết thời gian qua bản thân bị “trầm cảm nhẹ” bởi áp lực vừa làm việc vừa chăm cả mẹ lẫn con. Kiện tướng dance-sport cũng tiết lộ bà xã mắc chứng kén ăn sau sinh, vì thế anh luôn đau đầu về việc nghĩ ra thực đơn bồi bổ cho vợ. “Có nhiều thứ áp lực vô hình lắm. Nhưng may mắn, bé nhà tôi rất ngoan và ít quấy” - Phan Hiển cười chia sẻ.

Khánh Thi lần đầu lộ diện tại sự kiện sau 1 tháng sinh con, thần sắc mẹ bỉm ra sao? - Ảnh 4
Nhan sắc mẹ bỉm cũng được khán giả hết lời khen ngợi
Khánh Thi lần đầu lộ diện tại sự kiện sau 1 tháng sinh con, thần sắc mẹ bỉm ra sao? - Ảnh 5
Thần sắc của cô cũng tươi tắn hơn sau chuỗi ngày liên tiếp gặp dấu hiệu trầm cảm sau sinh

Sau 3 lần sinh nở, Khánh Thi không tránh khỏi sức khoẻ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, có thể thấy, chỉ mới sinh con 1 tháng nhưng Khánh Thi đã về dáng cực nhanh. Nhan sắc mẹ bỉm cũng được khán giả hết lời khen ngợi. Thần sắc của cô cũng tươi tắn hơn sau chuỗi ngày liên tiếp gặp dấu hiệu trầm cảm sau sinh.

Tên thật của con gái út nhà Phan Hiển - Khánh Thi vừa được hé lộ, hóa ra liên quan đến một người đặc biệt!

Con thứ 3 của "nữ kiện tướng dancesport" có gương mặt đáng yêu với đôi mắt và chiếc mũi cao thẳng được cho là thừa hưởng nét đẹp từ mẹ. Giờ đây, "nàng út" trông cứng cáp, khỏe mạnh.

TIN MỚI NHẤT