Khánh Thi lần đầu lộ diện bên ông xã sau chuỗi ngày chữa bệnh ở Singapore, tình hình sức khỏe hiện tại ra sao?

Hậu trường 24/01/2024 09:03

Vừa qua, Khánh Thi cho biết cô đã bị bệnh một thời gian nên phải ra nước ngoài điều trị. Tuy nhiên, cô không tiết lộ cụ thể về bệnh tình của mình.

Cách đây ít ngày, Khánh Thi gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đang nằm trong phòng bệnh trên tay còn gắn các thiết bị y tế. Qua đó, nữ kiện tướng Dancesport cũng cho biết cô đang chữa bệnh tại Singapore và cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại: "Em ổn rồi nha! Tan thuốc mê lúc 7h tối và giờ 5h sáng. Em vẫn tỉnh táo nha. Giờ em mong ngủ được là tiên".

Khánh Thi lần đầu lộ diện bên ông xã sau chuỗi ngày chữa bệnh ở Singapore, tình hình sức khỏe hiện tại ra sao? - Ảnh 1
Khánh Thi lần đầu lộ diện bên ông xã sau chuỗi ngày chữa bệnh ở Singapore, tình hình sức khỏe hiện tại ra sao? - Ảnh 2
Cách đây ít ngày, Khánh Thi gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đang nằm trong phòng bệnh trên tay còn gắn các thiết bị y tế

Sau khi điều trị và trở về Việt Nam, mới đây, nữ hoàng dancesport Khánh Thi đã chia sẻ hình ảnh cùng chồng xuất hiện tại buổi nhận giấy khen từ Ủy ban Olympic Việt Nam. Bà mẹ ba con khoe vẻ nữ tính với áo sơ mi bèo nhún phối cùng chân váy dáng xòe và giày cao gót hàng hiệu. Đặc biệt, thần sắc của Khánh Thi đã tươi tắn hơn rất nhiều so với những ngày trước.

Khánh Thi lần đầu lộ diện bên ông xã sau chuỗi ngày chữa bệnh ở Singapore, tình hình sức khỏe hiện tại ra sao? - Ảnh 3
Sau khi điều trị và trở về Việt Nam, mới đây, nữ hoàng dancesport Khánh Thi đã chia sẻ hình ảnh cùng chồng xuất hiện tại buổi nhận giấy khen từ Ủy ban Olympic Việt Nam

Trao đổi với Ngoisao, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều từ chối chia sẻ chi tiết về bệnh tình của nữ kiện tướng dancesport và chỉ cho biết cô sang Singapore vài ngày để thăm khám và điều trị bệnh về xương khớp.

Khánh Thi lần đầu lộ diện bên ông xã sau chuỗi ngày chữa bệnh ở Singapore, tình hình sức khỏe hiện tại ra sao? - Ảnh 4
Khánh Thi và Phan Hiển từ chối chia sẻ chi tiết về bệnh tình của nữ kiện tướng dancesport và chỉ cho biết cô sang Singapore vài ngày để thăm khám và điều trị bệnh về xương khớp

Khánh Thi cũng cho biết cô còn ốm sau chuyến chữa bệnh ở Singapore nhưng vẫn nén mệt để rạng rỡ song hành với ông xã Phan Hiển trong sự kiện. Thời gian Khánh Thi đi Singapore chữa bệnh một mình, Phan Hiển đảm nhận việc ở nhà trông ba con và thường xuyên gọi điện, nhắn tin để hỏi thăm, động viên tinh thần bà xã.

Khánh Thi lần đầu lộ diện bên ông xã sau chuỗi ngày chữa bệnh ở Singapore, tình hình sức khỏe hiện tại ra sao? - Ảnh 5
Khánh Thi lần đầu lộ diện bên ông xã sau chuỗi ngày chữa bệnh ở Singapore, tình hình sức khỏe hiện tại ra sao? - Ảnh 6
 Thần sắc của Khánh Thi đã tươi tắn hơn rất nhiều so với những ngày trước

Tính đến nay, cặp đôi đã gắn bó hơn một thập kỷ và tổ ấm hạnh phúc hơn khi có 3 nhóc tỳ đáng yêu, kháu khỉnh chào đời. Trong khi anh 2 Kubi càng lớn càng hệt bản sao của bố với vẻ ngoài tuấn tú, lãng tử thì chị 3 Anna lại cực xinh xắn đáng yêu và sở hữu nhiều nét giống bà cố của mình.

Khánh Thi lần đầu lộ diện bên ông xã sau chuỗi ngày chữa bệnh ở Singapore, tình hình sức khỏe hiện tại ra sao? - Ảnh 7
Thời gian Khánh Thi đi Singapore chữa bệnh một mình, Phan Hiển đảm nhận việc ở nhà trông ba con và thường xuyên gọi điện, nhắn tin để hỏi thăm, động viên tinh thần bà xã
Khánh Thi lần đầu lộ diện bên ông xã sau chuỗi ngày chữa bệnh ở Singapore, tình hình sức khỏe hiện tại ra sao? - Ảnh 8
Tính đến nay, cặp đôi đã gắn bó hơn một thập kỷ và tổ ấm hạnh phúc hơn khi có 3 nhóc tỳ đáng yêu, kháu khỉnh chào đời

Đặc biệt, "trung tâm" của sự chú ý trong nhà Khánh Thi - Phan Hiển hiện tại phải kể đến nàng út Lisa. Cô bé tròn 5 tháng tuổi trộm vía bụ bẫm và sở hữu dung mạo cưng xỉu. Đôi gò má phúng xính, đôi môi chúm chím và mắt tròn xoa đen láy. Lisa không lạ trước ống kính mà còn tinh nghịch cười duyên. Nhóc tì luôn vui vẻ với mọi người và chịu khó tương tác với bố mẹ quay clip về mình.

 

 

'Mợ chảnh' nhí nhà Khánh Thi trổ tài trang điểm cho bố, nhìn 'diện mạo mới' của Phan Hiển ai cũng tấm tắc vì điều này

Mới 5 tuổi nhưng con gái Khánh Thi đã có "năng khiếu" makeup. Khách hàng đầu tiên không ai khác là Phan Hiển.

TIN MỚI NHẤT