Khánh My lên tiếng khi bị chỉ trích dựng chuyện Trường Giang để PR: 'Sợ nhất người nghe không hiểu'

Hậu trường 09/05/2018 06:14

Người đẹp Khánh My đã lên tiếng sau khi bị cho rằng lợi dụng Trường Giang để PR tên tuổi, PR phim mới.

Chuyện tình ồn ào của nam danh hài Trường Giang tưởng chừng đã yên ắng thì cộng đồng mạng lại được một phen xôn xao khi Khánh My lên tiếng thừa nhận nam danh hài này từng "thả thính" cô.

Đầu tiên, người đẹp cho biết Trường Giang nhiều lần nhắn tin qua lại với cô dù đang trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương, tuy nhiên vì không muốn làm người thứ ba nên Khánh My nhanh chóng khước từ.

Khánh My lên tiếng khi bị chỉ trích dựng chuyện Trường Giang để PR: 'Sợ nhất người nghe không hiểu' - Ảnh 1
Khánh My lên tiếng về chuyện từng "được" Trường Giang "thả thính". Tuy nhiên, tiết lộ này của cô bị nhiều người "ném đá".

"Anh Giang có nhắn tin qua lại với tôi trong thời gian còn hẹn hò Nhã Phương, nhưng tôi từ chối thẳng, vì tôi không cho phép mình là người thứ ba. Trong bất cứ trường hợp nào đi chăng nữa cũng không nên như thế. Cả showbiz này, cả Việt Nam đều biết anh Giang và Nhã Phương đang yêu nhau, vậy thì không hà cớ gì mình lại nhảy vào làm người thứ ba hết. Với lại, nếu chuyện đó có xảy ra thì thật đáng thương cho Nhã Phương. Bất cứ người phụ nữ nào cũng cần được hạnh phúc", Khánh My tâm sự.

Những lời chia sẻ của Khánh My khiến một số cư dân mạng chỉ trích. Nhiều người cho rằng Khánh My đang lợi dụng Trường Giang để PR tên tuổi, PR cho phim mới.

Mới đây, Khánh My lên tiếng chia sẻ: "Sợ nhất người nghe không hiểu càng sợ hơn người hiểu mà không thông". Khi được Hoa hậu Thu Hoài hỏi có phải đang nổi loạn hay không thì Khánh My khẳng định rằng: "Dạ, em đâu dám nổi loạn, chị yêu".

Khánh My lên tiếng khi bị chỉ trích dựng chuyện Trường Giang để PR: 'Sợ nhất người nghe không hiểu' - Ảnh 2
Khánh My lên tiếng khi bị chỉ trích dựng chuyện Trường Giang để PR: "Sợ nhất người nghe không hiểu".
Khánh My lên tiếng khi bị chỉ trích dựng chuyện Trường Giang để PR: 'Sợ nhất người nghe không hiểu' - Ảnh 3
Khánh My khẳng định cô không nổi loạn.

Ngoài ra, Khánh My cũng khẳng định cô không lợi dụng Trường Giang để PR: "Nói không bị chỉ trích thì chắc chắn không phải. Sẽ có nhiều khán giả hiểu cho tôi, đồng thời một số khán giả không hiểu thì họ sẽ lao vào chỉ trích. Tôi cũng không hiểu vì sao tin đồn yêu Trường Giang lại dấy lên, tôi chẳng biết gì cả. Nhưng tôi nghĩ, khán giả sẽ hiểu mình mà. Tôi chẳng muốn gây ồn ào gì cả. Tôi hy vọng mọi người sẽ bớt ném đá để tôi chịu oan".

Khánh My lên tiếng khi bị chỉ trích dựng chuyện Trường Giang để PR: 'Sợ nhất người nghe không hiểu' - Ảnh 4
Khánh My khẳng định không lợi dụng Trường Giang để PR cho bản thân.

Nóng: Lộ clip Trường Giang bị đánh sấp mặt khi đến nhà đòi quà Khánh My sau chia tay

Giữa tâm bão Khánh My tố Trường Giang lăng nhăng, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện đoạn clip cặp đôi cãi cọ gây tò mò cho nhiều người.

TIN MỚI NHẤT