Hương Trần động thái lạ sau khi tố Việt Anh quỵt 200 triệu trong “hợp đồng ly hôn”

Hậu trường 16/08/2023 06:35

Không chỉ Hương Trần, diễn viên Việt Anh cũng có động thái tương tự khiến nhiều người cho rằng cả hai đã đạt được thoả thuận nào đó.

Cách đây vài này, Hương Trần - vợ cũ diễn viên Việt Anh trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi chia sẻ những chi tiết bất ngờ trong cuộc hôn nhân của cô và chồng cũ.

Không chỉ tố chồng ly hôn vì một nữ diễn viên khác, Hương Trần còn tiết lộ diễn viên Việt Anh yêu cầu cô lý đơn từ chối tài sản khi mua nhà nếu không để nhà đứng tên mẹ. Việt Anh cũng hứa cho cô 200 triệu khi ly hôn và yêu cầu cô giữ kín chuyện người thứ 3 nhưng sau khi xong xuôi lại “phủi tay”, không đưa số tiền như đã hứa.

Hương Trần động thái lạ sau khi tố Việt Anh quỵt 200 triệu trong “hợp đồng ly hôn” - Ảnh 1

Cả hai từng gặp mặt vì con trai sau ly hôn.

Tuy nhiên, khi sự việc đang ở cao trào thì Hương Trần bất ngờ xoá những chia sẻ tố chồng cũ trên trang cá nhân. Hạnh động này của Hương Trần khiến khán giả khá bất ngờ. Nhiều người cho rằng giữa cô và diễn viên Việt Anh đã có tiếng nói chung, đạt được một thoả thuận nào đó.

Về phía Việt Anh, Anh cũng đã khoá bài việt, không có bình luận gì thêm.

Trước đó ngày 10/8, Hương Trần - vợ cũ của diễn viên Việt Anh tố anh không hỏi han và chu cấp cho con chung của hai người trong suốt một năm qua. Hương Trần cho biết căn hộ hiện tại cô sở hữu không hề liên quan tới Việt Anh và khẳng định cô ra đi tay trắng sau khi ly hôn. "Ly hôn không một đồng tài sản, tay trắng ra đi. Lấy nhau 8 năm, nhà đang ở cho thuê để 2 mẹ con đi chỗ khác", Hương Trần chia sẻ.

Hương Trần động thái lạ sau khi tố Việt Anh quỵt 200 triệu trong “hợp đồng ly hôn” - Ảnh 2

Đáp lại lời vợ cũ, diễn viên Việt Anh cho biết do bị chặn liên lạc, cấm không được gặp con nên nam diễn viên không còn cách nào khác là dừng chu cấp cho Hương Trần và con trai 3 tháng nay.

Nam diễn viên cũng kể, ngày trước, mỗi tháng anh đều chu cấp cho vợ cũ 50 triệu để nuôi con và trả tiền thuê nhà. Tuy nhiên, từ khi vợ cũ có người yêu và mua nhà mới thì anh dừng chu cấp tiền thuê nhà mà chỉ chu cấp cho con. Đó là lý do khiến vợ cũ bức xúc, đồng thời có những lời lẽ không hay trên mạng xã hội.

Việt Anh lên tiếng khi bị tố vô trách nhiệm và không chu cấp cho con, vợ cũ tiếp tục hồi đáp gay gắt!

Nam diễn viên cho biết đầu năm nay, vợ cũ đã có cuộc sống mới. Hương Trần mua nhà với người yêu nhưng vẫn muốn Việt Anh chu cấp tiền thuê nhà như trước đây nhưng anh không đồng ý và chỉ chu cấp cho con. 

TIN MỚI NHẤT