Hương Giang Idol: "Tôi thích đàn ông một đời vợ và có con vì áp lực đẻ con"

Hậu trường 31/07/2020 10:58

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bất ngờ tiết lộ lý do thích đàn ông một đời vợ và có con riêng.

Nổi tiếng và giàu có nhưng Hương Giang rất kín tiếng về chuyện tình cảm của mình. Trong một buổi trò chuyện tại chương trình Chị em chúng mình, Hương Giang Idol bất ngờ tiết lộ lý do cô thích người đàn ông đã có gia đình và con và mẫu người đàn ông cô sẽ nhận lời hẹn hò. 

Hương Giang Idol: 'Tôi thích đàn ông một đời vợ và có con vì áp lực đẻ con' - Ảnh 1

Hương Giang xuất hiện trong chương trình

Cụ thể, cô nói: "Tôi rất thích đàn ông một đời vợ và có con riêng, rất hợp với tôi. Đàn ông một đời vợ sẽ có kinh nghiệm trong hôn nhân nên khả năng tan vỡ sẽ ít hơn. Vì anh ta đã có con riêng nên áp lực đẻ con của tôi không còn nữa, anh ta sẽ thoải mái khi tôi không sinh được con". 

Hương Giang Idol: 'Tôi thích đàn ông một đời vợ và có con vì áp lực đẻ con' - Ảnh 2

Hoa hậu Hương Giang

Đồng thời, cô cũng cho biết mình rất ghét những người đàn ông đi ăn cùng mình mà nhìn cô gái khác: "Người đàn ông nên kiểm soát được ánh mắt của mình".

Giọng ca "Anh đang ở đâu thế anh" cũng cho biết cô chấp nhận người đàn ông lùn hơn mình: "Tôi chấp nhận đàn ông lùn hơn tôi nhưng phải cao hơn ở cái đầu. Lúc đó, đàn ông có thể đứng trên một đống tiền để cao hơn tôi".

Khi nói về chuyện ghen tuông, Hoa hậu Hương Giang nói: "Đàn ông mà không biết ghen thì hơi chán, nhưng cũng được vì nhiều khi tôi rất bận, nên cần một người đàn ông như thế"

Không muốn con hưởng thụ, 4 điều MC Quyền Linh dạy con khiến nhiều người suy ngẫm

Dù gia đình điều kiện, con cái học trường Quốc tế nhưng MC Quyền Linh không o bế con như nàng công chúa mà ngược lại.

TIN MỚI NHẤT