Hương Giang idol khéo léo đáp trả anti-fan khi bị nói photoshop ảnh kéo chân

Hậu trường 11/10/2018 06:07

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang khéo léo đáp trả cư dân mạng khi bị nghi ngờ dùng photoshop để kéo chân dài.

Sau một thời gian bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc, Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã đi du lịch tại New Zealand để xả hơi.

Trên trang cá nhân của mình, Hương Giang 'thả dáng" gợi cảm tại vùng trượt tuyết Coronet Peak. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp "không góc chết" thì thân hình thon gọn, gợi cảm khiến người hâm mộ khó rời mắt. Tuy nhiên, cũng có những người nghi ngờ Hương Giang đã nhờ cậy photoshop để có được đôi chân dài thon và nuột nà.

Hương Giang idol khéo léo đáp trả anti-fan khi bị nói photoshop ảnh kéo chân - Ảnh 1Hương Giang idol khéo léo đáp trả anti-fan khi bị nói photoshop ảnh kéo chân - Ảnh 2Hương Giang idol khéo léo đáp trả anti-fan khi bị nói photoshop ảnh kéo chân - Ảnh 3Hương Giang idol khéo léo đáp trả anti-fan khi bị nói photoshop ảnh kéo chân - Ảnh 4Hương Giang idol khéo léo đáp trả anti-fan khi bị nói photoshop ảnh kéo chân - Ảnh 5

Hương Giang idol khéo léo đáp trả anti-fan khi bị nói photoshop ảnh kéo chân - Ảnh 6

Hương Giang diện trang phục trẻ trung, sành điệu khi đi du lịch ở New Zealand.

Trước sự bàn tán của dân mạng, Hương Giang idol đã lập tức đăng tải một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc của cô tại New Zealand. Đính kèm theo chia sẻ này, cô viết: "Đâu? Ai bảo photoshop kéo chân đâu?". Lời đáp trả anti-fan đầy nhẹ nhàng, khéo léo của Hương Giang khiến nhiều người thích thú.

Hương Giang idol khéo léo đáp trả anti-fan khi bị nói photoshop ảnh kéo chân - Ảnh 7

Hương Giang đáp trả cư dân mạng khi bị nói kéo chân bằng photoshop.

Vượt mặt Phạm Hương và Kỳ Duyên, Hương Giang là Hoa hậu đầu tiên ở Việt Nam cán mốc 1 triệu lượt follower trên instagram

Hoa hậu Hương Giang xuất sắc chạm mốc follower cao nhất trong số tất cả các nàng hậu của Việt Nam.

TIN MỚI NHẤT