Hướng dư luận tới đám cưới với Nhã Phương, Trường Giang đã rất khéo đánh lạc hướng thị phi đeo bám?

Hậu trường 18/08/2018 06:49

Đến giây phút này, câu chuyện cưới xin của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang vẫn đang là đề tài bàn tán xôn xao trong công chúng. Mặc người trong cuộc im lặng nhưng công chúng vẫn đau đáu câu hỏi: "Liệu họ có cưới không?".

Chuyện cưới xin của các sao Việt luôn được giới truyền thông lẫn công chúng quan tâm rất mực. Như một quy luật, trước khi có thông tin chính thức từ các nhân vật trong cuộc thì không ít tin đồn được truyền tải trên các trang mạng xã hội khiến ai nấy xôn xao. Thế nhưng Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi bị đồn cưới nhiều nhất. Cứ cách năm ngày mười bữa là lại có tin đồn chuẩn bị cưới, đã chụp hình cưới hay bạn thân tiết lộ cả hai rục rịch tổ chức lễ cưới, thử trang phục cưới... Người trong cuộc càng không lên tiếng, tin đồn càng dày đặc hơn và mức độ thông tin càng "nặng đô" hơn. Vì sao công chúng cứ mong chờ đám cưới của cặp đôi này dù họ chưa từng nói muốn cưới và tất cả các tít trên mặt báo cũng chỉ dừng lại ở hai chữ "tin đồn"?

Im lặng mà cưới là chiêu muôn đời của showbiz Việt

Showbiz phức tạp, người trong showbiz cũng lắm chiêu. Sau nhiều lần dính chiêu, công chúng đâu còn dại khờ mà tin "sái cổ" những gì sao Việt nói nữa. Điểm lại mà xem, hiếm có cặp đôi nổi tiếng nào cưới mà thừa nhận hoặc thông báo rộng rãi cho bạn bè, đồng nghiệp, khán giả và giới truyền thông biết cả. Vì sao? Họ muốn riêng tư, họ sợ ồn ào. Một nghịch lí là họ càng sợ ồn ào nhưng khi thông tin cưới đến tai khán giả lại càng thị phi, phức tạp hơn.

Hướng dư luận tới đám cưới với Nhã Phương, Trường Giang đã rất khéo đánh lạc hướng thị phi đeo bám? - Ảnh 1

Hướng dư luận tới đám cưới với Nhã Phương, Trường Giang đã rất khéo đánh lạc hướng thị phi đeo bám? - Ảnh 2

Câu chuyện cưới xin của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang vẫn đang là đề tài bàn tán xôn xao trong công chúng

 Còn nhớ đám cưới của Trấn Thành và Hari Won. Khi thông tin cả hai chuẩn bị kết hôn râm ran trên mạng xã hội, cả hai cũng chọn cách giữ im lặng. Thậm chí, người quản lí của Hari Won còn đăng trên trang cá nhân rằng, người này chưa nghe chuyện cưới xin của nghệ sĩ mình quản lí. Bạn bè thân thiết của cả hai cũng giấu kín bưng. Vậy mà một ngày đẹp trời, họ cưới thật. Vào ngày cưới của họ, giới truyền thông náo loạn chạy săn ảnh khắp nơi. Công chúng "khát khao" chờ đón những bức ảnh cưới của họ như trời hạn trông mưa. Vậy là đám cưới của họ trở thành sự kiện hot nhất năm. Quả là cú hích trời giáng.

Hay đến đám cưới của những sao Việt khác như: Đinh Ngọc Diệp cũng diễn ra lặng lẽ. Họ không thông báo tin vui mà chỉ âm thầm chuẩn bị. Đến khi sẵn sàng, họ thông báo cưới thì ai nấy đều mắt chữ A mồm chữ O.

Bởi thế, công chúng khi nghe tin đồn Nhã Phương và Trường Giang đám cưới thì hãy bán tin bán nghi trước đã. Kinh nghiệm của họ rút ra là đừng tin vào chuyện người trong cuộc im lặng, người có liên quan như anh chị em hay bố mẹ, hoặc người quản lí, người làm truyền thông nói rằng, không nghe nói đến đám cưới hay không biết không hay, hoặc cặp đôi đó đang đi quay phim, đi diễn hay đi công tác nên chưa liên lạc được. Kế giương đông kích tây cả đấy. Vì là người nhà nên không lẽ, họ lại làm trái ý Nhã Phương và Trường Giang mà hô toáng lên rằng: "Con tôi/ bạn tôi cưới đó làng nước ơi!". Tâm lí đã vững, công chúng chỉ còn chờ ngày cưới diễn ra. Có thì vui, không có cũng đâu ảnh hưởng gì đến cuộc sống của họ.

Tin đồn đều từ sự thật mà ra

Trong cuộc sống đời thường, nếu có tin đồn thì phải xem xét kĩ lưỡng, suy nghĩ trước sau. Tuy nhiên, showbiz lại ngược lại, cứ hễ nghệ sĩ nào rộ lên tin đồn đám cưới, mang thai hay chia tay thì hơn 50% là thật. Và Nhã Phương – Trường Giang không hẳn là một ngoại lệ.

Cách đây không lâu, Nhã Phương – Trường Giang từng chia tay vì scandal tình cảm giữa nam danh hài và người đẹp Nam Em bị phơi bày lên mặt báo. Ai nấy đều bất bình thay cho Nhã Phương và nghĩ rằng, nữ diễn viên sẽ sớm chia tay người yêu đào hoa. Thực tế thì sao? Họ vẫn âm thầm trở lại bên nhau. Sau những tin đồn là loạt hình ảnh và clip, cặp đôi tái hợp trong hạnh phúc. Vậy thì có lí do gì người ta không được phép tin rằng tin đồn kết hôn của họ lần này là thật?

Hướng dư luận tới đám cưới với Nhã Phương, Trường Giang đã rất khéo đánh lạc hướng thị phi đeo bám? - Ảnh 3

Hướng dư luận tới đám cưới với Nhã Phương, Trường Giang đã rất khéo đánh lạc hướng thị phi đeo bám? - Ảnh 4

Có nhiều tin đồn Nhã Phương - Trường Giang tái hợp và cánh paparazzi đã chứng minh tin đồn là thật

Mỗi khi có tin cặp đôi sao Việt nào đó kết hôn là hệ lụy sau đó chắc chắn là tin họ "ăn cơm trước kẻng", cưới chạy bầu. Những ví dụ điển hình là: diễn viên ca sĩ Diệp lâm Anh, Á hậu Trà My... Có người trong cuộc nào dám lên tiếng phủ nhận thẳng thừng chuyện mình có thai? Họ thường lấy lí lo quen thuộc là tăng cân hay stress do tổ chức lễ cưới nên vóc dáng thay đổi đôi phần. Thế nhưng, những chiếc đầm cưới trong ngày vui là nhân chứng hùng hồn nhất tố cáo họ có thai. Mấy tháng sau ngày cưới, họ phải thừa nhận chuyện mang thai và chuẩn bị sinh con đó thôi. Tin đồn Nhã Phương có thai trong hoàn cảnh này rộ lên là hợp tình hợp lí.

Hướng dư luận tới đám cưới với Nhã Phương, Trường Giang đã rất khéo đánh lạc hướng thị phi đeo bám? - Ảnh 5

Hướng dư luận tới đám cưới với Nhã Phương, Trường Giang đã rất khéo đánh lạc hướng thị phi đeo bám? - Ảnh 6

Có biết bao người đẹp đã vướng tin mang bầu trước khi cưới? Và sự thật đúng là thế.

Hướng dư luận tới đám cưới với Nhã Phương, Trường Giang đã rất khéo đánh lạc hướng thị phi đeo bám? - Ảnh 7

Thông tin Nhã Phương mang bầu cũng đáng tin lắm chứ

 Thêm nữa, bắt đầu những tin đồn, các bài báo bao giờ cũng sẽ có các cụm từ quen thuộc như: "nguồn tin thân cận", "một người bạn thân tiết lộ"... Khi thông tin Lan Khuê kết hôn chưa được chủ nhân lên tiếng, ngay lập tức đã có nguồn tin là bạn thân xác nhận và cung cấp luôn thiệp cưới đến nỗi Lan Khuê phải đăng đàn ca thán vì sự "nhiệt tình" thái quá ấy. Lẽ dĩ nhiên, nếu không có được sự tin cậy ở nguồn tin cung cấp, các trang báo lớn làm sao dám viết và đăng tải thông tin nếu như chưa có kiểm chứng? Chưa kể trong đó có vài trang báo lại có mối giao hải cực tốt với Trường Giang. Từ đó, khó tránh nghi vấn, nam danh hài dọn đường cho hôn lễ của mình bớt thị phi bởi những scandal trước đó bằng cách hướng công chúng vào tin đồn đám cưới, hot hơn bất kì thông tin nào ở thời điểm hiện tại. Nếu đúng là thế, quả thật, nam danh hài cũng khôn hết phần người khác trong chuyện đánh lạc hướng dư luận và xoá trắng bản án lăng nhăng của mình.

Cả Nhã Phương và Trường Giang đều cần một câu trả lời cho công chúng

Suốt thời gian yêu nhau, Nhã Phương và Trường Giang không ít lần vướng tin đồn chia tay và tái hợp. Thế nhưng, scandal ầm ĩ nhất vẫn là câu chuyện của Nam Em. Rõ ràng, Nhã Phương đóng vai người bị hại đáng thương, Trường Giang là sát thủ tình trường vô trách nhiệm, còn Nam Em là người thứ ba thẳng thắn và "lợi hại" nhất mọi thời đại. Trên các diễn đàn, hầu như ai cũng đồng tình và mong Nhã Phương suy nghĩ kĩ việc có nên bước tiếp trong cuộc tình này vì "một lần bất tín, vạn lần bất tin" không, huống hồ Trường Giang đã nhiều lần phản bội niềm tin của cô chứ không phải một lần. Một vài bài báo lại chê trách Nhã Phương yếu đuối, nhu nhược để bản thân rơi vào biển khổ. Nhiều bài viết khác lại lên án Trường Giang thậm tệ vì anh là mọi căn nguyên của khổ đau cho bao người phụ nữ. Những thông tin này có thể không làm hại ai nhưng nó lại là tảng đá lớn đè nặng trong lòng mỗi nhân vật trong câu chuyện và vô hình ngáng đường quay lại bên nhau của Nhã Phương và Trường Giang. Dù có muốn, họ cũng chỉ âm thầm thay vì công khai đường đường chính chính như trước đây. Bởi họ biết, công chúng sẽ không còn ủng hộ họ 100% như trước. Nhã Phương sẽ bị mắng nhiếc "ngu ngốc" khi cho người tổn thương mình có cơ hội tiếp tục làm điều đó nữa. Còn Trường Giang cũng không tránh được cái mác "miệng lưỡi chết ruồi" cùng vô số câu hỏi liệu anh có hồi đầu thực hay chỉ là vở kịch. Tóm lại, nói cách nào Nhã Phương – Trường Giang cũng khó công khai chuyện quay lại.

Hướng dư luận tới đám cưới với Nhã Phương, Trường Giang đã rất khéo đánh lạc hướng thị phi đeo bám? - Ảnh 8

Câu trả lời hay và ít thị phi nhất cho việc Nhã Phương có yêu Trường Giang và muốn bên nam danh hài hay không là một đám cưới hoành tráng.

 Hướng tháo gỡ duy nhất cho họ lúc này là một đám cưới bất ngờ nhưng đẹp như mơ. Khi gạo đã thành cơm, ván đã đóng thuyền, ai nỡ buông lời nặng nhẹ trong ngày vui của họ cơ chứ? Chỉ cần có đám cưới, không cần đao to búa lớn, không cần lắm điều nguỵ biện, công chúng vẫn sẽ cảm thông cho họ. Cái lí do muôn đời: Vì yêu mà cưới, vì yêu mà trở lại bên nhau, sẽ lại như phép màu bách biến, xua tan mọi nỗi lo âu và khiến công chúng một lần nữa tin chết đi sống lại câu chuyện tình lãng mạn vượt bao sóng gió là có thật.

Nhã Phương trong buổi họp báo ra mắt phim Ngày ấy mình yêu nhau đã từng dõng dạc tuyên bố rằng, một ngày không xa cô sẽ cho công chúng câu trả lời rõ ràng chính xác nhất về chuyện tình cảm với Trường Giang. Quả thật, ngày đó không còn xa nữa, đám cưới của cả hai sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất. Công chúng tiếp tục hi vọng và tin vào đám cưới của Nhã Phương – Trường Giang để có câu trả lời mình mong chờ nhé. Có thì vui cả đôi đường, không có cũng xem như trò giải trí mà sao Việt bao lần vẫn làm, thế thôi.

Lại không giải thích chuyện bầu bí, Nhã Phương đăng ảnh đẹp và phát ngôn lạ

Nhã Phương khoe khuôn mặt mộc vô cùng thuần khiết khiến các fan của cô xuýt xoa.