Hứa Minh Đạt lên tiếng về việc Lâm Vỹ Dạ bị antifan công kích

Hậu trường 14/11/2020 20:05

Trước tình huống bà xã bị hơn 10.000 người anti, Hứa Minh Đạt bất ngờ lên tiếng.

Thời gian gần đây, câu chuyện antifan tấn công các nghệ sĩ không còn là chuyện mới mẻ. Sau Hương Giang Idol, ca sĩ Thủy Tiên thì mới đây gia nhập hội bị dân mạng anti còn có nữ diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ.

Hứa Minh Đạt lên tiếng về việc Lâm Vỹ Dạ bị antifan công kích - Ảnh 1

Trước sự việc vợ bị hàng nghìn người ghét bỏ, tấn công bằng những lời lẽ không hay, mới đây nam diễn viên Hứa Minh Đạt đã có những trải lòng xoay quanh vấn đề này.

Cụ thể, Hứa Minh Đạt tiết lộ, Lâm Vỹ Dạ rất buồn vì bị lập nhóm anti.

"Thời gian gần đây, tôi có biết chuyện Dạ bị lập nhóm antifan. Cô ấy buồn, ở nhà tôi khuyên rằng chuyện này không gì phải lo hết. Bản thân là nghệ sĩ phải có người ghét, người thương, như tôi đóng vai ác thì cũng có người chê và người khen. Khán giả có quan điểm và suy nghĩ riêng của họ, còn mình cứ bình tĩnh mà đối mặt, sống đúng với tính cách và cái tâm tốt là được. Khán giả họ ghét mình là do họ đã theo dõi mình rất kỹ nên cứ nghiêm túc hoạt động thì không sợ ai ghét bỏ hết".

Hứa Minh Đạt lên tiếng về việc Lâm Vỹ Dạ bị antifan công kích - Ảnh 2

Nam diễn viên cũng cho hay, thời gian gần đây chuyện dân mạng lập group antifan để dìm các nghệ sĩ không phải là chuyện lạ nữa. Bản thân anh cũng không biết phải nói gì, nói linh tinh không khéo lại kéo thêm hội antifan Hứa Minh Đạt.

Hứa Minh Đạt lên tiếng về việc Lâm Vỹ Dạ bị antifan công kích - Ảnh 3

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện group antifan nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ với tên gọi "Hội những người không yêu chị Dậm". Chỉ sau ít ngày thành lập, nhóm này có tới hơn 8.000 thành viên và hàng chục bài viết, hình ảnh mỗi ngày với nội dung nói xấu, bôi nhọ hình ảnh của Lâm Vỹ Dạ.

Được biết, những người này không ưa nữ diễn viên là vì cô xuất hiện quá nhiều trên các gameshow và thường có thái độ không hay khi tham gia những chương trình này.

Bị nghi yêu đương mặn nồng với tình mới từ lâu, Huỳnh Phương nói gì?

Nhiều bằng chứng cho thấy Huỳnh Phương đã yêu đương mặn nồng với tình mới cách đây hơn 1 tháng trước.

TIN MỚI NHẤT