'Hotgirl trứng rán' khước từ vẻ ngây thơ, 'lột xác' ngoạn mục trong bộ bikini ‘chằng chịt’ khoe eo thon, mông cong vút

Hậu trường 06/05/2021 10:29

Rũ bỏ vẻ ngoài ngây thơ và thuần khiết năm nào, Trần Thanh Tâm bất ngờ chuyển mình sang phong cách trưởng thành và quyến rũ hơn. Sau khi thay đổi, cô nàng nhận được ít nhiều thiện cảm từ công chúng.

Sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội với câu thả thính “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ...” thì 'hotgirl trứng rán' Trần Thanh Tâm cũng nhanh chóng lấn sân sang showbiz. Cô nàng đã có rất nhiều cơ hội để thu hút sự chú ý của khán giả, dù đôi khi chưa được tích cực cho lắm.

Mới đây, người đẹp bất ngờ chia sẻ trên mạng xã hội những khoảnh khắc nóng bỏng trong bộ trang phục bikini trẻ trung, gợi cảm. Ở tuổi 21, Thanh Tâm sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ, cuốn hút và gợi cảm, khiến rất nhiều bạn bè và người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi.

tran thanh tam
Hotgirl trứng rán tự tin khoe eo thon và vòng ba đầy đặn - Ảnh FBNV
tran thanh tam 2
Cô nàng diện bikini cắt xé táo bạo, khoe trọn vòng eo thon gọn không chút mỡ thừa - Ảnh FBNV
tran thanh tam 3

Cô nàng ngày càng ghi điểm bởi nhan sắc trẻ trung cùng thân hình bốc lửa - Ảnh FBNV

Vốn từng sở hữu phong cách thời trang nữ tính pha lẫn thơ ngây, người đẹp 21 tuổi này dần có sự chuyển hướng theo đuổi hình ảnh nóng bỏng và trưởng thành hơn. Cô cũng tự tin đăng tải  khoảnh khắc diện những thiết kế gợi cảm, khoe eo thon, mông đầy đặn và được công chúng khen ngợi hết lời.

 

tran thanh tam 4

Người đẹp tự tin khi diện những thiết kế cắt xẻ táo bạo - Ảnh FBNV

tran thanh tam 5
Góc nghiêng của cô nàng cũng được khen ngợi hết lời - Ảnh FBNV

tran thanh tam 6
Nàng hotgirl dần trở nên quyến rũ, sang chảnh hơn trước rất nhiều - Ảnh FBNV

Hiện tại, tuy vẫn chưa có nhiều hoạt động nổi bật trong Vbiz nhưng cô nàng vẫn đang nỗ lực chứng tỏ thực lực của bản thân mình, thử sức trong nhiều lĩnh vực mới như người mẫu, diễn viên... 

Hotgirl công sở Nguyễn Thanh Hải: Mặt xinh như búp bê, vòng 1 ‘trĩu nặng’ nóng bỏng hơn cả mùa hè

"Hotgirl công sở" Nguyễn Thanh Hải nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ khuôn mặt xinh như búp bê và thân hình siêu "khủng", nóng bỏng hơn cả mùa hè.

TIN MỚI NHẤT