HOT: Vlogger An Nguy mang thai với người yêu đồng giới

Hậu trường 25/12/2020 12:22

Mới đây, sau thời gian im hơi lặng tiếng, cặp đôi An Nguy và Alex Nguyễn bất ngờ đăng tải hình ảnh đứa con đầu lòng của mình.

Sau một thời gian khá dài im ắng vì scandal của An Nguy - Kiều Minh Tuấn, cô nàng hot vlogger đình đám một thời dường như rút khỏi tất cả các hoạt động giải trí trong showbiz.

Nhân dịp Giáng sinh, An Nguy bỗng đăng tải tấm ảnh khoe mang thai với người yêu đồng giới Alex khiến cư dân mạng bất ngờ.

HOT: Vlogger An Nguy mang thai với người yêu đồng giới - Ảnh 1

An Nguy bất ngờ đăng tải hình ảnh mang thai

HOT: Vlogger An Nguy mang thai với người yêu đồng giới - Ảnh 2

Alex cũng đăng tải hình ảnh tương tự với caption hài hước:

Alex cũng đăng tải hình ảnh tương tự với caption hài hước: "Sau nhiều năm, cuối cùng cũng quyết định được đứa nào đi đẻ rồi".

Cách đây vài năm, cái tên Alexandra Nguyễn (tên thật là Anh Nguyễn) đã có tin đồn là người yêu đồng giới với An Nguy, dù cả hai chưa từng thừa nhận. Alex và An Nguy quen biết nhau khi An Nguy còn học ở nước ngoài. Sau đó, cả hai về nước và Alex đóng vai trò phụ tá cho An Nguy.

Từ ngày Alex xuất hiện bên cạnh, An Nguy ngày càng "tomboy". Hot blogger xuống tóc ngắn và ăn mặc nam tính. Lí do họ bị nghi ngờ yêu nhau cũng từ đó mà ra.

HOT: Vlogger An Nguy mang thai với người yêu đồng giới - Ảnh 3

An Nguy từng tâm sự, những ngày đầu gặp cô, Alex bị sốc bởi từ trước tới nay, Alex chưa gặp người nào mở miệng ra là mỉa mai và độc địa như An Nguy. Nhưng lâu dần, Alex nhận ra An Nguy dễ thương và hay đùa chứ chẳng có ý gì cả.

Nếu trong mắt fan của An Nguy, Alex khá "đẹp trai" thì trong suy nghĩ của nữ diễn viên "Chờ em đến ngày mai:, Alex "nữ tính thế kia cơ mà". Thế nên, dù vấp phải nhiều câu hỏi về giới tính, An Nguy cứ phớt lờ.

Tuy luôn né tránh những câu hỏi của truyền thông về mối quan hệ giữa mình và Alexandra Nguyễn, nhưng cả 2 luôn rất thân thiết và không ngại dành cho nhau những cử chỉ chăm sóc thân mật ngay giữa chốn đông người.

HOT: Vlogger An Nguy mang thai với người yêu đồng giới - Ảnh 4

Cả hai luôn có mặt cùng nhau trong mọi sự kiện

Cả hai đã gắn bó với nhau thời gian khá dài trước khi đến với quyết định tiến tới hôn nhân và sinh em bé. Hiện người hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng đến cặp đôi và mong chờ một đám cưới sẽ được tổ chức.

Quỳnh Như ám chỉ Hoàng Anh mạo danh đặt pizza để quấy phá vợ cũ

Quỳnh Như chia sẻ có người mạo danh đặt bánh pizza đến nhà mình. Cô bày tỏ sự bức xúc, vì chỉ muốn làm khó mình mà 'người giấu mặt' lại gây ảnh hưởng đến cửa hàng pizza.

TIN MỚI NHẤT