HOT: Rộ tin Phan Thành vừa bí mật đính hôn với Primmy Trương

Hậu trường 24/11/2020 15:54

Phan Thành và Primmy Trương công khai “đường ai nấy đi” cuối năm 2019 được cho rằng đã tái hợp và đính hôn vào sáng nay.

Phan Thành bí mật làm đám hỏi với Primmy Trương?

Sau khi đính hôn với Midu và bị hủy hôn vì có quan hệ với hotgirl Cà Mau, cuối năm 2017, Phan Thành hẹn hò với Primmy Trương. Cả hai yêu không ngại công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội.

Sau một năm hẹn hò, Phan Thành và Primmy Trương dính nghi vấn chia tay hồi đầu năm 2019. Phan Thành lúc đó khẳng định đã độc thân, trong khi hot girl họ Trương cho biết "quyết định ra đi sẽ không bao giờ quay đầu lại".

HOT: Rộ tin Phan Thành vừa bí mật đính hôn với Primmy Trương - Ảnh 1

Những tưởng cặp đôi đã đường ai nấy đi thì theo báo Pháp luật & Bạn đọc đưa tin, sáng nay (24/11), rộ lên thông tin Phan Thành tổ chức làm đám hỏi với hot girl Primmy Trương - bạn gái cũ của thiếu gia.

HOT: Rộ tin Phan Thành vừa bí mật đính hôn với Primmy Trương - Ảnh 2

Dù cặp đôi đều “im hơi lặng tiếng” nhưng trang cá nhân, em trai Phan Thành - thiếu gia Phan Hoàng cũng liên tục up story đầy ẩn ý như đăng bài hát Một Nhà (Da LAB) và đi ra khỏi nhà từ sáng sớm - trùng hợp với thông tin về đám hỏi của Phan Thành mà dân tình đang bàn tán. Còn Khánh Linh lại khoe ảnh cặp đôi mặc trang phục chỉn chu, chỉ dùng cho những dịp đặc biệt.

HOT: Rộ tin Phan Thành vừa bí mật đính hôn với Primmy Trương - Ảnh 3HOT: Rộ tin Phan Thành vừa bí mật đính hôn với Primmy Trương - Ảnh 4

Trong một diễn biến khác, Ngọc Thanh Tâm - bạn thân của Primmy Trương bất ngờ đăng lại ảnh chụp cùng người bạn ở Las Vegas kèm caption: "Nhớ ghê" và khoe ảnh đi ăn tiệc. Đồng thời mẹ của Ngọc Thanh Tâm tiết lộ trên trang cá nhân rằng, sáng nay đi làm sui bạn của con gái.

HOT: Rộ tin Phan Thành vừa bí mật đính hôn với Primmy Trương - Ảnh 5HOT: Rộ tin Phan Thành vừa bí mật đính hôn với Primmy Trương - Ảnh 6

Tất cả những chi tiết trên khiến cư dân mạng tin chắc thông tin Phan Thành và Primmy Trương đính hôn là thật. Tuy nhiên vẫn cần cặp đôi lên tiếng xác nhận.

HOT: Rộ tin Phan Thành vừa bí mật đính hôn với Primmy Trương - Ảnh 7

Primmy Trương là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng trường Phát triển cá nhân & Đào tạo tài năng John Robert Powers Việt Nam. Bà Xuân Trang từng đảm nhận vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Primmy tốt nghiệp ngành Thương mại, ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam và hiện làm quản lý tài chính tại trường John Robert Powers Việt Nam. Bên cạnh đó, cô nàng còn làm người mẫu ảnh và beauty blogger được các bạn trẻ yêu thích.

Không phát gạo và tiền như mọi năm, Ngọc Sơn đưa ra thông báo bất ngờ khi sắp đến sinh nhật

Mỗi năm cứ vào dịp sinh nhật, ca sĩ Ngọc Sơn không tổ chức tiệc linh đình mà dành số tiền đó để phát gạo, tiền cho người nghèo.

TIN MỚI NHẤT