HOT: Nam Em lên livestream tố 1 nam danh hài từng ngon ngọt rủ 'đi khách sạn', khẳng định thời điểm đó không biết bản thân là 'kẻ thứ ba'

Hậu trường 18/02/2024 09:24

Livestream của Nam Em gần đây thu hút sự chú ý lớn từ dân mạng. Mới nhất, Nam Em bất ngờ lên tiếng tiết lộ chuyện cô từng bị nói là người thứ ba trong quá khứ.

Theo đó, sau hành động tặng quà trên sóng livestream cho Nhã Phương, mới đây Nam Em lại tiếp tục khiến dân tình chú ý khi lên sóng trực tiếp tiết lộ câu chuyện bản thân từng làm người thứ ba trong quá khứ.

Cụ thể, Nam Em không nhắc tên của người đàn ông trong câu chuyện vì sợ ồn ào nhưng cô đã vạch trần những gì mà mình trải qua khiến dân mạng không khỏi bất ngờ. Nam Em nói thêm, thời gian qua cô cam chịu vì không muốn làm lớn mọi chuyện nhưng khi nhận thấy bản thân đang bị trở thành con cờ truyền thông cho người khác nên cô không thể nhẫn nhịn được nữa.

HOT: Nam Em lên livestream tố 1 nam danh hài từng ngon ngọt rủ 'đi khách sạn', khẳng định thời điểm đó không biết bản thân là 'kẻ thứ ba' - Ảnh 1
Nam Em trên sóng livestream

Người đẹp gốc Tiền Giang tiết lộ, cô và nam đồng nghiệp này từng quay chung 1 game show. Ban đầu, người đàn ông ấy dùng lời ngon tiếng ngọt để dụ dỗ cô đi chơi riêng sau khi ghi hình. Người này còn ngỏ ý có con với cô và sang nhà riêng của cô để cầu hôn. 

Không những thế, Nam Em kể thêm, người đàn ông bí ẩn từng chở cô đi khách sạn. Giọng ca Bồng Bềnh nhấn mạnh thời điểm đó cô không biết mình vô duyên vô cớ trở thành người thứ ba vì theo đồng nghiệp nói rằng chuyện tình cảm của người đàn ông kia với bạn gái đã chấm dứt. 

HOT: Nam Em lên livestream tố 1 nam danh hài từng ngon ngọt rủ 'đi khách sạn', khẳng định thời điểm đó không biết bản thân là 'kẻ thứ ba' - Ảnh 2
Nam Em từng là đối tượng bị công kích khi bị cho là kẻ thứ 3 chen chân vào tình cảm của Trường Giang - Nhã Phương

"Tui xin phép không nhắc tên vì nhắc mất công bị bế lên toà. Bữa đó một ngày đẹp trời, cả phim trường ngày nào quay cũng đến 3-4h sáng, hôm đó giục cho cả phim trường phải quay lẹ trước 11h, để chi, để idol dắt tui đi uống dung dịch màu đỏ, xong rồi chở tui đi 7749 cái hotel mà cái nào cũng đầy phòng. Dắt nhau ra Đà Nẵng chơi, lúc đó mới nói muốn lấy tui, muốn tui sinh cho đứa con. Lúc đó tui phân vân vì lo sợ có mang lại hạnh phúc cho người ta hay không. Nên tui mới nói chia tay. Tui cũng không biết mối quan hệ kia đã rõ ràng chưa, tui sợ tui làm 'tuesday' lắm", Nam Em chia sẻ chuyện trong quá khứ.

Người đẹp gốc Tiền Giang nói thêm, người đàn ông kia đã ngỏ lời cầu hôn với cô nhưng cả hai quyết định chia tay, đến lúc quay chương trình gặp lại thì cô và người kia hàn gắn tình cảm. Thế nhưng người kia giữa chừng lại cầu hôn một cô gái khác khiến Nam Em "ngỡ ngàng bật ngửa". 

"Ngày 15/1 qua nhà tui ăn sinh nhật, mặc cái áo bông. Ngày 19/1 khi lên cầu hôn cũng mặc đúng cái áo bông đó, mà trước vẫn qua nhà ôm hôn, chúc mừng sinh nhật tui. Tui bật ngửa vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra, không biết cuối cùng tui có phải 'tuesday' hay không?", Nam Em hoang mang khi bị người yêu lừa dối tình cảm.

HOT: Nam Em lên livestream tố 1 nam danh hài từng ngon ngọt rủ 'đi khách sạn', khẳng định thời điểm đó không biết bản thân là 'kẻ thứ ba' - Ảnh 3
Mỹ nhân sinh năm 1996 tiết lộ về chiếc áo hoa của nhân vật sao nam 

Sau chuyện tình cảm mập mờ, Nam Em nói rõ vì muốn nâng đỡ "người thương" nên cô đã lên truyền thông nhận bản thân là người thứ ba: "Tui biết ổng rất thích nổi tiếng, thích lên báo nên tui mới ngồi ghế 1 tiếng kể hết. Tui chấp nhận nói tui là người thứ ba để nâng ổng lên. Nay tui mới nhận ra đó giờ không phải tình yêu mà tui chỉ là con cờ truyền thông, vậy mà từ trước đến giờ bị chửi tui vẫn ngậm đắng nuốt cay".

Đáng chú ý, mỹ nhân gốc Tiền Giang còn không quên cảnh báo nhóm fan sao nam này đừng tràn vào công kích mình nữa, nếu không cô sẽ lôi hết tất cả tật xấu của anh ra kể hết.

HOT: Nam Em lên livestream tố 1 nam danh hài từng ngon ngọt rủ 'đi khách sạn', khẳng định thời điểm đó không biết bản thân là 'kẻ thứ ba' - Ảnh 4
 Thời gian gần đây, Nam Em liên tục gây bão khi lên sóng livestream tiết lộ nhiều bí mật chấn động

Hiện, đoạn livestream của Nam Em đang trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. 

Sốc: Nam Em tự nhận từng cặp nhiều đại gia, tiết lộ toàn phải hầu hạ, cách xưng hô gây bất ngờ

Những chia sẻ của Nam Em đã khiến cư dân mạng bất ngờ bởi đây là lần hiếm hoi, Nam Em tiết lộ về những câu chuyện tình cảm trong quá khứ đến khán giả.

TIN MỚI NHẤT