Nam Em bất ngờ chia sẻ đang nợ 4 tỷ đồng, cật lực chạy sô để trả nợ

Hậu trường 27/01/2024 19:40

Trong buổi livestream tối 25/1, Nam Em chia sẻ cô đang nợ 4 tỷ đồng, phải cật lực đi hát để kiếm tiền trả nợ khiến không ít khán giả bất ngờ.

Tối 25/1, Nam Em có buổi livestream trên cá nhân thu hút đông đảo sự theo dõi của người hâm mộ và cộng đồng mạng. Trong buổi livestream này, Nam Em đã gây xôn xao khi tiết lộ về nhiều câu chuyện liên quan đến cuộc sống của mình.

Nam Em bất ngờ chia sẻ đang nợ 4 tỷ đồng, cật lực chạy sô để trả nợ - Ảnh 1
Thời gian gần đây, Nam Em thường xuyên livestream trên cá nhân với chồng sắp cưới. 

Cụ thể, Nam Em tiết lộ nợ mẹ nuôi 4 tỷ đồng, khiến cô phải cật lực đi hát để kiếm tiền trả nợ. Cô nói: "Tôi đã cố gắng rất nhiều. Tôi tự nhắc nhở bản thân phải vui vẻ, nhưng lại không tìm được niềm vui. Tôi thiếu nợ, cố gắng trả nợ nhưng gặp nhiều vấn đề khác". "Tôi cố gắng để bươn chải, sống cuộc đời ý nghĩa. Từ khi bước vào showbiz, tôi bị chửi nhiều nên đánh mất sự hồn nhiên, vô tư", cô nói thêm.

 

Trước đó, Nam Em cũng chia sẻ lý do thời gian gần đây ít nhận show diễn tại các phòng trà. "Mọi người thấy vậy chứ tiền đâu có nhiều, chủ yếu là được gặp mọi người, gặp fan vui vẻ thôi, chứ đâu có tiền nhiều đâu". Có thể thấy được hiện tại, Nam Em đang cân nhắc nhận lời biểu diễn tại các sự kiện trả cát xê cao để có thêm tiền giải quyết khoản nợ.

Nam Em bất ngờ chia sẻ đang nợ 4 tỷ đồng, cật lực chạy sô để trả nợ - Ảnh 2
Nam Em có dấu hiệu bất thường, vừa khóc vừa nổi cơn thịnh nộ, dùng những lời nói nặng nề để chỉ trích antifan.

Nam Em cho biết, những lần cô xuất hiện chỉn chu, tạo vẻ ngoài "xum xuê" chỉ để được vui vẻ khi gặp người hâm mộ. Chứ thực ra, cô không có nhiều tiền như nhiều người vẫn nghĩ. Đáng chú ý, trong lúc chia sẻ, Nam Em có dấu hiệu bất thường, vừa khóc vừa nổi cơn thịnh nộ, dùng những lời nói nặng nề để chỉ trích antifan. Cô còn khẳng định mình hiện giờ không phải "nghệ sĩ".

Nam Em bất ngờ chia sẻ đang nợ 4 tỷ đồng, cật lực chạy sô để trả nợ - Ảnh 3

Nam Em bất ngờ chia sẻ đang nợ 4 tỷ đồng, cật lực chạy sô để trả nợ - Ảnh 4

Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996, bước chân vào showbiz với danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và từng đại diện Việt Nam ở cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016. Năm 2022, cô dừng chân ở top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Ngoài việc tham gia các cuộc thi nhan sắc, cô gái quê Tiền Giang còn theo đuổi đam mê ca hát. Những năm gần đây, Nam Em là "người đẹp đi hát" thành công, nhận được sự ủng hộ của nhiều đối tượng khán giả. Mặc dù không thường xuyên góp mặt trong nhiều sự kiện âm nhạc lớn như những tên tuổi khác nhưng Nam Em lại được rất nhiều bầu show mời hát ở những tụ điểm phòng trà mang không gian ấm cúng, thân mật.

Nam Em bất ngờ chia sẻ đang nợ 4 tỷ đồng, cật lực chạy sô để trả nợ - Ảnh 5Nam Em bất ngờ chia sẻ đang nợ 4 tỷ đồng, cật lực chạy sô để trả nợ - Ảnh 6Nam Em bất ngờ chia sẻ đang nợ 4 tỷ đồng, cật lực chạy sô để trả nợ - Ảnh 7

Tuy nhiên, Nam Em thường xuyên vướng tranh cãi vì phát ngôn gây sốc, khó hiểu, sẵn sàng đối đầu với antifan trên mạng xã hội. Gần đây, sau khi công khai bạn trai, cô liên tục livestream nói những chuyện bức xúc khiến nhiều người ngán ngẩm.

Sốc: Nam Em tự nhận từng cặp nhiều đại gia, tiết lộ toàn phải hầu hạ, cách xưng hô gây bất ngờ

Những chia sẻ của Nam Em đã khiến cư dân mạng bất ngờ bởi đây là lần hiếm hoi, Nam Em tiết lộ về những câu chuyện tình cảm trong quá khứ đến khán giả.

TIN MỚI NHẤT