Hồng Vân e ấp bên ông xã Lê Tuấn Anh nhân ngày kỉ niệm hơn 3 thập kỷ bên nhau, cách xưng hô gây chú ý!

Hậu trường 04/01/2024 08:59

Dù cặp đôi đã gắn bó hơn 3 thập kỉ và là mối tình 'rổ rá cạp lại" nhưng hôn nhân lại vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

Hôn nhân viên mãn của NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ gây chú ý khi dành lời ngọt ngào cho ông xã nhân kỉ niệm ngày cưới. Đặc biệt, cách xưng hô dí dỏm của Hồng Vân dành ông xã khiến nhiều người bật cười. Cô chia sẻ: "Ngày 3/1... vậy là mình đã được dựa dẫm anh ấy danh chính ngôn thuận 24 năm tròn, cộng thêm 10 năm hẹn hò nữa. Chèn ơi anh đẹp trai ơi, mình bên nhau hơn ba thập kỷ rồi đó. Sẽ là nắm tay nhau thật chặt anh nhé".

Hồng Vân e ấp bên ông xã Lê Tuấn Anh nhân ngày kỉ niệm hơn 3 thập kỷ bên nhau, cách xưng hô gây chú ý! - Ảnh 1
Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ gây chú ý khi dành lời ngọt ngào cho ông xã nhân kỉ niệm ngày cưới

Đính kèm những lời ngọt ngào là hình ảnh vợ chồng Hồng Vân e ấp bên nhau. Dù cặp đôi đã gắn bó hơn 3 thập kỉ và là mối tình 'rổ rá cạp lại" nhưng hôn nhân lại vô cùng viên mãn như ngày đầu. Bên cạnh đó, ngoại hình trẻ trung ở tuổi U60 sau khi cùng nhau giảm cân thành công khiến nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ.

Đặc biệt, nghệ sĩ Hồng Vân được dân tình khen xinh đẹp giống thời trẻ. Từ khi giảm hơn 15kg, sắc vóc của cô liên tục thành tâm điểm. Giờ đây Hồng Vân có thân hình thon thả, đường nét gương mặt thanh thoát, mềm mại hơn.

Hồng Vân e ấp bên ông xã Lê Tuấn Anh nhân ngày kỉ niệm hơn 3 thập kỷ bên nhau, cách xưng hô gây chú ý! - Ảnh 2
Nghệ sĩ Hồng Vân được dân tình khen xinh đẹp giống thời trẻ. Từ khi giảm hơn 15kg, sắc vóc của cô liên tục thành tâm điểm

Trước khi tiến tới hôn nhân, ít ai biết NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh từng có mối tình tuổi trẻ bồng bột. Vì sự ghen tuông nhất thời khiến cặp đôi từng phải xa cách suốt 10 năm. Sau này, khi cả vừa trải qua biến cố hôn nhân đầu, cả 2 mới tìm lại nhau và đi đến cái kết viên mãn như hiện tại.

Hồng Vân e ấp bên ông xã Lê Tuấn Anh nhân ngày kỉ niệm hơn 3 thập kỷ bên nhau, cách xưng hô gây chú ý! - Ảnh 3
Trước khi tiến tới hôn nhân, ít ai biết NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh từng có mối tình tuổi trẻ bồng bột. Vì sự ghen tuông nhất thời khiến cặp đôi từng phải xa cách suốt 10 năm

Thời điểm đó, Hồng Vân một mình nuôi 2 con là Xí Ngầu và Trê Phi rong khi đó, người bạn trai năm xưa của chị là Lê Tuấn Anh cũng vừa mới đổ vỡ trong cuộc hôn nhân với Phương Thảo (vợ ca sĩ Ngọc Lễ bây giờ).

Hồng Vân e ấp bên ông xã Lê Tuấn Anh nhân ngày kỉ niệm hơn 3 thập kỷ bên nhau, cách xưng hô gây chú ý! - Ảnh 4
Sau này, khi cả vừa trải qua biến cố hôn nhân đầu, cả 2 mới tìm lại nhau và đi đến cái kết viên mãn như hiện tại

Cả hai quyết định "yêu lại từ đầu" và sống chung suốt 5 năm trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2005, cùng chăm sóc hai con riêng của chị. Hai năm sau, họ đón thêm trái ngọt - bé Ngọc Châu, nick-name là Bí Ngô.

Hồng Vân e ấp bên ông xã Lê Tuấn Anh nhân ngày kỉ niệm hơn 3 thập kỷ bên nhau, cách xưng hô gây chú ý! - Ảnh 5
Cả hai quyết định "yêu lại từ đầu" và sống chung suốt 5 năm trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2005, cùng chăm sóc hai con riêng của chị

Cuộc sống ở tuổi trung niên của hai vợ chồng hiện tại khá giản dị. Khi không có lịch diễn, vợ chồng cô tìm niềm vui từ việc trồng cây, nuôi cá kiểng, dọn dẹp nhà cửa hoặc chăm sóc thú cưng.

Hồng Vân gây sốt khi diện đồng phục nữ sinh ở tuổi 58, trẻ trung đến mức bị 'nhận nhầm' là người yêu của con trai

Theo nữ nghệ sĩ chia sẻ, đây là tạo hình học sinh khi cô ghi hình cho gameshow truyền hình. Dù đã ở tuổi 58, Hồng Vân vẫn tự tin "cưa sừng làm nghé", khoe vóc dáng thon thả, thần thái rạng ngời.

TIN MỚI NHẤT