Hồng Vân buồn bã đến thăm mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ

Hậu trường 25/07/2019 11:56

Đến nay, khi nhắc đến Anh Vũ, khán giả vẫn không khỏi tiếc thương một người nghệ sĩ có tài, duyên dáng.

Đã gần 4 tháng ngày nghệ sĩ Anh Vũ qua đời tại Mỹ, sự ra đi của anh để lại nhiều tiếc nuối cho gia đình, đồng nghiệp và khán giả. Với NSND Hồng Vân, Anh Vũ không chỉ là một bạn diễn ăn ý, thường cùng nhau xuất hiện trên sân khấu mà còn là chị em thân thiết ở ngoài đời. Nữ nghệ sĩ dành nhiều tình cảm đặc biệt cho người em của mình.

Hồng Vân buồn bã đến thăm mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ - Ảnh 1

NSND Hồng Vân là một trong những người nhiệt tình kêu gọi công chúng quyên góp tiền để đưa thi hài của Anh Vũ từ Mỹ về Việt Nam và cùng gia đình chuẩn bị kỹ lưỡng cho hậu sự của cố nghệ sĩ. Hành động này của Hồng Vân khiến khán giả nhận thấy showbiz vẫn còn những tình bạn, tình chị em thiêng liêng.

Gần tới ngày sinh của Anh Vũ, dù lịch trình công việc dày đặc, NSND Hồng Vân vẫn cố gắng sắp xếp, dành thời gian ra thăm mộ người em thân thiết. Tới thăm Anh Vũ, nữ nghệ sĩ buồn bã, lòng ngổn ngang. Hồng Vân viết: “Lên thăm em… buổi chiều rất buồn, lòng ngổn ngang. Mong em mau siêu thoát”.

Hồng Vân buồn bã đến thăm mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ - Ảnh 2Hồng Vân buồn bã đến thăm mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ - Ảnh 3

Diễn viên Minh Luân bày tỏ: “Thương nhớ Anh Vũ. Hôm trước 100 ngày của anh con không đến được”. Nghệ sĩ Lê Giang vào hỏi han, NSND Hồng Vân cho biết: “Đâu có gì vì 100 ngày chị không ghé được với lại sắp sinh nhật của Vũ”.

Hồng Vân buồn bã đến thăm mộ cố nghệ sĩ Anh Vũ - Ảnh 4

Hồng Vân tâm sự nghẹn ngào nhân 100 ngày mất của Anh Vũ, Leon Vũ về nước đến mộ thắp hương cho bạn thân

Dòng tâm sự của nghệ sĩ Hồng Vân nhân 100 ngày mất của diễn viên Anh Vũ khiến nhiều người xúc động. Cô buồn vì kẹt lịch quay nên không thể đến làm lễ.

TIN MỚI NHẤT