Hồng Quế lộ ngực phản cảm ở sự kiện: Sự thật ngã ngửa

Hậu trường 21/07/2018 12:10

Người mẫu sinh năm 1994 chính thức lên tiếng về hình ảnh được cho là cô lộ ngực trong một show diễn.

Ngày 18, 19.7, Hồng Quế tham gia biểu diễn trong một show thời trang tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Trong 2 ngày diễn ra sự kiện, người mẫu 8x diện váy voan mỏng tang tối màu với họa tiết hoa. Sau buổi diễn, mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là người đẹp sinh năm 1994 bị lộ ngực phản cảm. Vòng 1 của cô được che mờ, cùng nhiều bình luận chỉ trích nặng nề.

Hồng Quế lộ ngực phản cảm ở sự kiện: Sự thật ngã ngửa - Ảnh 1

Hình ảnh che mờ vòng 1 và được cho là Hồng Quế lộ ngực đang được dân mạng chia sẻ.

 Liên hệ với Hồng Quế để tìm hiểu thực hư, người mẫu 24 tuổi tỏ ra khá bức xúc trước thông tin mình lộ ngực gây tranh cãi. Cô nói: “Trước khi ra trình diễn, tôi đều đầy đủ vật dụng che chắn. Hoàn toàn không có chuyện tôi để lộ ngực phản cảm như các lời đồn đang chia sẻ trên mạng”.

Theo Hồng Quế, trong show trình diễn thời trang, nhiếp ảnh gia đóng vai trò quan trọng khi chọn góc chụp để tôn hoặc “dìm” người mẫu.

Hồng Quế lộ ngực phản cảm ở sự kiện: Sự thật ngã ngửa - Ảnh 2

Một khoảnh khắc khác cho thấy, Hồng Quế vẫn mặc áo ngực, không "lộ hàng" như lời đồn.

 Trong ồn ào lần này, Hồng Quế khẳng định cô không có lỗi. Về nghi vấn không mặc áo ngực, siêu mẫu 9x bác bỏ thông tin này. “Tôi có mặc áo ngực, đó là miếng dán ngực. Vì vậy không có chuyện phản cảm và tôi sẵn sàng đối chấp với những ai lên án tôi vô lý như vậy”, Hồng Quế thẳng thắn.

Dù quá khứ Hồng Quế từng trải qua nhiều tai tiếng nhưng những tin đồn thiếu xác thực lần này ảnh hưởng nhiều đến tâm lý bà mẹ 1 con. Cô cho hay, sự việc khiến hình ảnh và danh dự bản thân xấu đi trong mắt khán giả.

Năm 2012, Hồng Quế từng bị lên án khi diện thiết kế ren đen xuyên thấu tại lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội.

Năm 2009, khi ở tuổi vị thành niên, Hồng Quế liên tục diện trang phục khoe thân táo bạo khi dự sự kiện hay trình diễn thời trang.

Khi lên chức mẹ, siêu mẫu Hà Nội từng bật khóc khi kể về quá khứ ăn chơi, sa đọa. Cô tâm sự, rất sợ con gái sau này sẽ dẫm lên vết xe đổ của mẹ trong quá khứ. Hiện, ngoài tất bật với công việc, cô là mẹ đơn thân, một mình nuôi con gái ở tuổi 24.

Từng oán hận đến thấu xương, Hồng Quế bất ngờ đăng ảnh tái hợp với bố của con gái?

Bức ảnh Hồng Quế đoàn tụ cùng một người đàn ông được cho là bố của bé Cherry khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT