Hôn nhân trái ngược của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chị ruột

Hậu trường 14/12/2021 09:25

Trong khi Đặng Thu Thảo bị chồng bạo hành, ngoại tình, đối xử tệ bạc thì chị ruột lại có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, bình yên.

Hôn nhân trái ngược: phụ nữ hơn nhau ở "tấm chồng"

Nhắc tới Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, mọi người lập tức nhớ tới những ồn ào ly hôn thời gian gần đây. Sau 2 năm kết hôn, Đặng Thu Thảo và chồng đã chính thức đường ai nấy đi. Lúc này, công chúng mới biết, Hoa hậu Đại dương đã có một cuộc hôn nhân địa ngục.

Theo lời kể của Đặng Thu Thảo thì chồng cũ đối xử với cô vô cùng tệ bạc. Chẳng những ngoại tình trong lúc vợ mang bầu mà còn về bạo hành vợ chỉ vì bảo vệ "bồ nhí".

Điều này đã khiến hoa hKhuôn viên căn biệt thự sân vườn của vợ chồng chị ruột Đặng Thu Thảo ở Lâm Đồng.ậu Đại dương 2014 rơi vào trầm cảm nặng tới mức, trong vô thức ăn cả giấy vệ sinh mà không biết. Cũng theo lời tố của Đặng Thu Thảo, chồng cũ còn mượn tiền của bố mẹ vợ làm ăn rồi... không trả với lý do: bù lỗ đám cưới.

Sau ly hôn, Đặng Thu Thảo một mình nuôi con. Để có thể làm lại cuộc đời, cô phải nhờ tới sự cưu mang của gia đình là chị ruột Đặng Thu Thảo và cha mẹ. Chính chị ruột và bố mẹ đã nuôi 2 con cho Đặng Thu Thảo lên Sài Gòn làm việc. Con đường phía trước của Đặng Thu Thảo có thể thấy còn đầy chông gai.

 

Hôn nhân trái ngược của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chị ruột - Ảnh 1
Hai chị em Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo và Đặng Thùy Trang.
Hôn nhân trái ngược của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chị ruột - Ảnh 2
Chị ruột Đặng Thu Thảo có cuộc sống viên mãn, gia đình hạnh phúc và tài chính vững vàng

Trái ngược với em gái, chị ruột Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang lại có cuộc sống vô cùng viên mãn. Cô gặp nhiều may mắn khi có điều kiện tài chính tốt và cả một người chồng... trong mơ.

Trong lúc, em gái dính ồn ào ly hôn thì Đặng Thùy Trang nhiều lần chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào với chồng. Được chồng tặng đất, tặng xe hơi... dù ngày đó chẳng phải là ngày kỷ niệm gì đặc biệt của gia đình.

Hồi đầu tháng 12 vừa qua, Đặng Thùy Trang và gia đình đã cúng nhập thổ khu đất mới mua rộng gần 4.000 m2, view nhìn ra suối. Đặng Thùy Trang cho biết, khu đất này được vợ chồng cô mua hơn 14 tỉ đồng, còn xe hơi có giá gần 2 tỉ.

"Anh ấy mua đất, mua xe và cho tôi đứng tên. Của chồng công vợ, tôi khoe cho vui vậy thôi. Dù vậy thì khi được tặng, tôi rất bất ngờ.

Phụ nữ không cần quá xinh đẹp, không cần quá tài giỏi, không cần danh hiệu chỉ cần một anh chồng làm vườn đủ đẹp trai. Cuộc đời người phụ nữ, hơn nhau không phải nhan sắc, danh hiệu hay tài giỏi mà là ở tấm chồng", Đặng Thùy Trang chia sẻ.

Hôn nhân trái ngược của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chị ruột - Ảnh 3
Ông xã Đặng Thùy Trang mua đất, mua xe và để vợ đứng tên. Được biết lô đất rộng gần 4.000 m2, ngay bên bờ suối ở Lâm Đồng. Hồi đầu tháng 12, vợ chồng Đặng Thùy Trang đã làm lễ cúng nhập thổ.

"Thảo không đáng bị bất hạnh"

Khi phóng viên đặt vấn đề về sự trái ngược số phận giữa hai chị em, chị ruột Đặng Thu Thảo nói: "Tất cả là do sự lựa chọn. Hồi đó Thảo còn trẻ, con gái mới lớn nên suy nghĩ chưa chín chắn. Nghe những lời ngọt ngào, tưởng là người ta yêu mình rồi cảm thấy hạnh phúc với một mái nhà tranh hai trái tim vàng.

Thật sự, ai ở trong hoàn cảnh của Thảo sẽ thương Thảo rất nhiều. Thảo không đáng để bị bất hạnh như vậy. Nếu Thảo lấy một người đàn ông khác, có điều kiện kinh tế và thương yêu Thảo hơn thì chắc chắn, Thảo sẽ sống như bà hoàng. Đàn ông tốt có rất nhiều. Vợ chồng muốn hạnh phúc thì phải đồng cảm và cả vợ cả chồng đều cần phải làm ra tiền.

Còn về ông xã tôi, anh ấy không thích nhậu nhẹt, cũng không có kiểu trăng hoa, ngoại tình. Vợ chồng sống với nhau 7, 8 năm rồi, với tôi là cả một trời bình yên.

Ngày trước, anh ấy cũng quen nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz nhưng giờ qua cái tuổi vui chơi rồi, chỉ tập trung cho gia đình, vợ con. Tôi may mắn chọn được đúng người đàn ông thương mình, đi đâu cũng nghĩ về mình".

 

Hôn nhân trái ngược của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chị ruột - Ảnh 4
Khuôn viên căn biệt thự sân vườn của vợ chồng chị ruột Đặng Thu Thảo ở Lâm Đồng.

Được biết, chồng của chị ruột Đặng Thu Thảo mồ côi cha mẹ từ nhỏ, sống với hai người bác ruột. Ông xã của Đặng Thùy Trang làm nghề thiết kế hồ cái koi, làm vườn, làm cây cảnh và kinh doanh bất động sản. Những lúc rảnh rỗi, Đặng Thùy Trang phụ chồng làm giấy tờ, kinh doanh bất động sản.

Nhắc đến Phi Nhung và 23 người con nuôi, bạn của Quang Lê bày tỏ một mong muốn khiến nhiều người xúc động

Mới đây, trong một đoạn clip về cuộc sống ở Mỹ, ca sĩ Quang Lê và bạn của anh đã có khoảng thời gian vui vẻ khi cùng nhau đi du hí nhiều nơi. Tuy nhiên, những chia sẻ của cả hai về cố ca sĩ Phi Nhung và các con nuôi mới là điều khiến nhiều người chú ý.

TIN MỚI NHẤT