Hoa hậu Thu Ngân hé lộ cuộc sống với chồng đại gia sau khi kết hôn

Hậu trường 05/11/2017 05:32

Nói về việc trở lại công việc ngay sau khi sinh con, Thu Ngân cho biết mình được ông xã ủng hộ

Đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, Hoa hậu Thu Ngân khiến nhiều người bất ngờ khi kết hôn với đại gia hơn mình gần 20 tuổi sau đó không lâu. Mới đây, người đẹp đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình.

Trong sự kiện bổ nhiệm Hoa hậu Thu Ngân và ca sĩ Kasim Hoàng Vũ làm đại sứ của Tổ chức kết nối doanh nhân Sen Vàng, cô cho biết sau khi kết hôn và sinh em bé, cô cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều.

Hoa hậu Thu Ngân hé lộ cuộc sống với chồng đại gia sau khi kết hôn - Ảnh 1

Người đẹp tâm sự, cô rất may mắn khi còn trẻ tuổi nhưng đã có gần như tất cả mọi thứ mình mong muốn. Thời gian này sau khi sinh xong em bé, ngoài việc chăm nom cho gia đình, cô còn cống hiến cho xã hội với vai trò Hoa hậu mà cô đã được trao vương miện.
Nói về việc trở lại công việc ngay sau khi sinh con, Thu Ngân cho biết mình được ông xã ủng hộ bởi anh là người rất tích cực các hoạt động thiện nguyện nên rất ủng hộ cô tham gia công việc này.

Chia sẻ về lý do lấy chồng sớm, Thu Ngân cho biết: "Nó là cái duyên khi tôi gặp được một người chồng ưng ý, đáp ứng đủ những yêu cầu tôi đặt ra về mặt tính cách lẫn… ngoại hình!

Trước đây tôi đã từng chia sẻ rằng tôi không cần đại gia, tôi tự tin mình có khả năng kiếm được tiền để lo cho mình ít nhất ngày hai bữa cơm, nên tôi thấy không cần thiết phải yêu một người quá nhiều tiền. Bởi vì cuộc sống là của mình, mình thấy ổn và hạnh phúc, vậy tại sao mình phải thay đổi cuộc sống thành sang chảnh hơn, sắm nhiều váy đầm làm gì cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại?".

Về khoảng cách tuổi tác giữa mình với chồng, cô cho biết mình đã cố gắng "già đi", tìm hiểu sở thích của chồng còn chồng cô thì cũng cố gắng trẻ trung hơn trong suy nghĩ và cách sống.

Trong đêm chung kết Tiếng hát doanh nhân 2017, Thu Ngân và Bwon đã trao hơn 100 triệu cứu trợ lũ lụt miền Trung.
Trong đêm chung kết Tiếng hát doanh nhân 2017, Thu Ngân và Bwon đã trao hơn 100 triệu cứu trợ lũ lụt miền Trung.

Chia sẻ về cuộc sống làm dâu, Thu Ngân cho biết: "Thực ra cũng đã thế kỉ 21 rồi, bố mẹ chồng tôi là những con người rất văn minh và tâm lý nên tôi cảm thấy không có trở ngại gì trong mối quan hệ giữa nàng dâu và gia đình nhà chồng cả.

Mẹ chồng tôi trước đây là giáo viên nên mẹ rất tâm lý, rất hiền. Mẹ quan tâm tôi từng li từng tí một, có khi còn hơn chồng tôi nữa".

Người đẹp chia sẻ, từ khi có em bé cuộc sống hai vợ chồng cũng có một chút thay đổi nhưng cả hai có những nguyên tắc chung để đảm bảo hạnh phúc gia đình. 

Hoa hậu Thu Ngân: 'Tôi lấy chồng đại gia không phải vì tiền'

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu chia sẻ hạnh phúc, sự hòa hợp với người chồng hơn cô 19 tuổi và yêu thương, chăm sóc vợ hết mực.

TIN MỚI NHẤT