Hoa hậu Thu Hoài đăng status dài đáp trả Dũng Taylor: "Anh nợ gia đình anh Chí Tài một lời xin lỗi đó"

Hậu trường 06/01/2021 14:59

Hoa hậu Thu Hoài khẳng định cô không xoá những status bức xúc trước đó, chỉ là chuyển sang chế độ bạn bè để tránh làm sự việc thêm ồn ào.

Những ngày gần đây, "biến căng" giữa Thu Hoài và Dũng Taylor - chồng Thu Phương đặc biệt thu hút sự chú ý của công chúng. Thu Hoài và Dũng Taylor liên tục đăng những status dài để nêu quan điểm và phê phán hành động của đối phương trên MXH.

Vào ngày 6/1, cuộc chiến lại tiếp tục "căng" thêm khi Thu Hoài đã đích thân gọi thẳng lên Dũng Taylor và lên tiếng nói rõ mọi chuyện. Theo đó, Thu Hoài đề nghị chồng Thu Phương gửi lời xin lỗi đến người nhà cố nghệ sĩ Chí Tài. Theo Thu Hoài chia sẻ, việc Dũng Taylor vào sân bay để đón quan tài đã khiến người thân cố nghệ sĩ Chí Tài khổ tâm vì bị hiểu lầm. Về chuyện Dũng Taylor đăng cận ảnh thi thể ca sĩ Vân Quang Long, Thu Hoài gửi lời xin lỗi nhưng là xin lỗi người hâm mộ vì đã khiến họ chứng kiến những điều không đẹp.

Hiện tại, chia sẻ của Thu Hoài đang khiến công chúng bàn tán xôn xao, Dũng Taylor vẫn chưa có động thái trả lời.

Hoa hậu Thu Hoài đăng status dài đáp trả Dũng Taylor: 'Anh nợ gia đình anh Chí Tài một lời xin lỗi đó' - Ảnh 1

Cách đây ít phút, Thu Hoài đã có status gọi thẳng tên Dũng Taylor để đáp trả những ồn ào gần đây

Nguyên văn status của Thu Hoài:

Dear anh Dũng đen,

Lời đầu tiên tôi phải giải thích là tôi không có ý kì thị màu da của anh. Tôi chỉ kì thị nhân phẩm và lương tâm của anh thôi. Mà cái tên Dũng đen của anh, báo chí họ gọi quá trời, Wikipedia cũng chú thích luôn đó là biệt danh của ông Dũng Taylor, sao bữa nay anh đột nhiên bức xúc?

Tôi qua Mỹ nhiều lắm, bạn bè tôi có cả giới văn nghệ sĩ và người bình thường ở bển. Anh biết sao không, chửi anh xong phần tin nhắn của tôi suýt nổ vì người ta inbox kêu "hả dạ". Trong số những người đó, có cả những đàn anh đàn chị mà tôi chưa từng thấy họ tỏ thái độ căm ghét một ai trong giới cả.

Nhưng vì tôi khác anh nên tôi không làm được cái chuyện đưa thông tin của họ lên đây, vì tôi biết họ không muốn vậy! Dù tôi biết rằng, họ từng phẫn nộ tới mức buông những lời họ chưa bao giờ nói khi chứng kiến những gì anh làm với gia đình anh Chí Tài và nhiều người khác!

Anh nợ gia đình anh Chí Tài một lời xin lỗi đó anh Dũng đen.

Vì anh mà gia đình người ta không yên ổn nổi khi người thân nằm xuống. Anh có biết tại sao anh Chí Thiện giữa lúc tang gia bối rối phải lên trả lời phỏng vấn rồi năn nỉ: "Cứ kiếm tiền, nhưng sống có lương tâm" không? Biết Hoài Tâm nói ai "Lời nói như lưỡi dao, tránh làm tổn thương gia đình người ta" không? Tại gia đình họ bị hiểu lầm, bị dằn vặt đủ thứ từ khi anh tung cái clip "Có duyên nên được đi đón anh Tài" đó. Người thân không đi được, để Youtuber đi đón rồi quay hình chụp ảnh - anh có hiểu cảm giác của họ không?

Tôi thì không hi vọng anh hiểu. Lối làm việc của anh trước giờ luôn chỉ đi theo một hướng: Bất chấp mọi thứ miễn có lợi cho mình. Tới tận bây giờ, người ta vẫn không hiểu bằng cách nào anh lẻn vào được sân bay để quay chụp, trong khi không ai UỶ THÁC trách nhiệm đó cho anh. Anh có cảm giác gì khi MẠO DANH NGƯỜI THÂN người khác, dù nhìn qua biết liền không phải?

Hên cho anh là nhà quàn không muốn làm lớn chuyện và đâm đơn kiện hãng vận chuyển vì để người không phận sự đi vô. Bởi ngay cả người thân anh Tài đã năn nỉ hết cách để được ra gặp ảnh nhưng không được. Còn một người không được mong đợi lại thay họ làm điều đó. Rồi để lại một mớ dư luận rằng "Tại sao Dũng đen vào được mà gia đình lại không vào"? Nước mắt người ta dành để khóc người thân, không phải để khóc vì những tai hoạ anh mang tới!

Anh cứ làm việc kiếm tiền, ai cũng cần phải sống. Tôi không tin anh không biết mình đã gây ra những điều gì, chỉ là anh bất chấp thôi.

Một người biết nghĩ sẽ không lao đầu vào một đám tang nghệ sĩ khác kiếm tiền khi những rối ren mình gây ra cho gia đình khác còn chưa nguôi ngoai. Một người làm truyền thông có đạo đức sẽ không bao giờ mạo nhận ảnh chụp của người khác là của mình và sau khi bị chửi mới vội vàng edit tên người khác để né đòn. Và bất kì ai, dù là người bình thường nhất cũng sẽ biết đến chào tiễn biệt người quá cố sau khi đã kiếm lợi đủ trên cái chết của họ, chứ không giống như cách anh đối xử với "người có duyên" - anh Chí Tài đâu!

Về chuyện tại đám tang nghệ sĩ Vân Quang Long, tôi thành thật xin lỗi.

Nhưng không phải xin lỗi anh mà xin lỗi các khán giả, những người từng yêu quý mình vì đã để họ phải chứng kiến những điều không tốt đẹp. Xin lỗi vì đã chưa kịp nói hết lý do tại sao tôi hành xử theo cách kinh khủng vậy. Tôi lăn lộn thương trường cũng hơn 20 năm, tôi không dễ dàng mất kiểm soát tới vậy. Nhưng nếu không dám làm những gì mình biết là đúng, tôi sẽ thành một Dũng đen khác mất.

Những dòng viết cho anh vẫn còn nguyên vẹn, không chỉnh sửa, không nhập nhèm. Chỉ là nó được chuyển sang chế độ bạn bè, vì đó là thứ họ hiểu và đồng cảm. Tôi chỉ là một hoa hậu "ao làng" - nên chắc tôi có thói quen không ngại va chạm với những thứ bẩn thỉu đâu. Như xắn tay áo lên vét đống bùn, rác rưởi để nước trong hơn chẳng hạn, tôi sẵn sàng làm!

Tôi và anh đều có con. Tôi sẵn sàng khuyến khích con tôi nổi giận trước những điều nó thấy sai, nhưng chắc chắn tôi sẽ không bao giờ chấp nhận nó lao vào kiếm tiền bất chấp lương tâm và sự khinh thường từ người khác. Đó không phải cách sống tôi mong muốn ở con mình. Tiền quan trọng, nhưng danh dự và nhân phẩm của mình cũng quan trọng lắm, phải không anh Dũng?

Hoa hậu Thu Hoài đăng status dài đáp trả Dũng Taylor: 'Anh nợ gia đình anh Chí Tài một lời xin lỗi đó' - Ảnh 2

Trước đó, Dũng Taylor đã chụp được khoảnh khắc máy bay đưa thi thể cố NS Chí Tài đáp cánh tại Mỹ

Hoa hậu Thu Hoài đăng status dài đáp trả Dũng Taylor: 'Anh nợ gia đình anh Chí Tài một lời xin lỗi đó' - Ảnh 3

Hoa hậu Thu Hoài đăng status dài đáp trả Dũng Taylor: 'Anh nợ gia đình anh Chí Tài một lời xin lỗi đó' - Ảnh 4

Hiện tại Dũng Taylor vẫn chưa lên tiếng sau status của Thu Hoài

Danh tính 'không phải dạng vừa' của bạn trai Hồng Nhung, ngoại hình phong độ bất ngờ

Người hâm mộ vui mừng vì diva Hồng Nhung đã tìm được tình yêu mới sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ.

TIN MỚI NHẤT