"Thần đồng Toán học" Bi Béo tính nhẩm khiến dân tình cười lăn: 1 tỷ + 2 triệu = 399

Hậu trường 06/01/2021 11:45

Bi Béo rất tự tin trả lời câu hỏi vì cho rằng bố mình sẽ đưa ra những phép tính đơn giản thôi!

Cậu quý tử Bi Béo nhà nghệ sĩ Xuân Bắc, kể từ khi tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế? đã nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả vì sự đáng yêu, hài hước. Cậu nhóc sở hữu ngoại hình mũm mĩm dễ thương, thường xuyên hỏi những câu đến cả người lớn còn khó trả lời.

Nhờ loạt biểu cảm cực lầy lội và phát ngôn chất ngất, đầy lý lẽ, Bi Béo khiến bất cứ ai đều phải gật gù nể phục. Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc đã đưa ra một vài phép tính để test nhanh trình độ Toán học của con trai mình. Bi Béo cũng rất tự tin trả lời vì cho rằng bố mình sẽ đưa ra câu hỏi đơn giản thôi!

Nhanh chóng vượt qua những câu hỏi đầu tiên với đáp án đúng nhưng tiếp đó, Bi Béo khá khó khăn khi bố mình ra đề: "1 tỷ cộng 2 triệu bằng bao nhiêu?". Sau một hồi tính nhẩm, suy luận, cậu bạn nhanh nhảu đưa ra đáp án là 399. 

Điều đặc biệt là cách tư duy cũng như công thức để giải phép tính đều do Bi Béo ngẫu nhiên sáng tạo ra, không theo quy tắc nào cả. Và đương nhiên đó không phải đáp án chính xác như chúng ta mong đợi. Dưới phần bình luận đa số dân tình đều bó tay trước câu trả lời bá đạo này, nhưng ai cũng công nhận độ hài hước và đáng yêu của cậu bạn luôn có thừa. Các bậc phụ huynh còn bày tỏ sự đồng cảm vì thấy bóng dáng của con em mình trong đó. 

'Thần đồng Toán học' Bi Béo tính nhẩm khiến dân tình cười lăn: 1 tỷ + 2 triệu = 399 - Ảnh 1

'Thần đồng Toán học' Bi Béo tính nhẩm khiến dân tình cười lăn: 1 tỷ + 2 triệu = 399 - Ảnh 2

Bi Béo luôn bộc lộ sự hài hước, dễ thương trong bất cứ hoàn cảnh nào (Ảnh cắt từ clip)

Bi Béo tên thật là Nguyễn Nhật Võ Nguyên, con trai thứ 2 của NSƯT Xuân Bắc. Cậu nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi nói câu nào "ướp muối" câu ấy. Mỗi mùa khai giảng năm học mới, Bi Béo lại được dân tình réo tên vì loạt hình ảnh hài hước mùa khai giảng với gương mặt "chán học" sau loạt ảnh đi trở về nhà sau kỳ tựu trường năm 2018. Cu cậu thậm chí còn không chịu chỉnh trang lại đầu tóc mà để quần áo xộc xệch, ống thấp ống cao cùng với quả bóng vứt luôn vào chiếc cặp đằng sau.

Hiện tại, Bi Béo đã chính thức lên lớp 6, trở thành học sinh trung học. Năm nay, cậu học trò trông đã tươm tất hơn hẳn khi được diện bộ quần áo đồng phục mới, đội nón lá và đeo cặp màu tím trông cực nổi bật. Duy chỉ có gương mặt hài hước vẫn không thay đổi khiến Bi Béo vẫn được phong danh hiệu "nhân vật huyền thoại ngày khai giảng".

'Thần đồng Toán học' Bi Béo tính nhẩm khiến dân tình cười lăn: 1 tỷ + 2 triệu = 399 - Ảnh 3

"Nhân vật huyền thoại ngày khai giảng"

'Thần đồng Toán học' Bi Béo tính nhẩm khiến dân tình cười lăn: 1 tỷ + 2 triệu = 399 - Ảnh 4
Bi Béo còn hay nói triết lý như ông cụ non khiến bố và các chú, bác tham gia chương trình phải cạn lời, không đối đáp lại được câu nào!
'Thần đồng Toán học' Bi Béo tính nhẩm khiến dân tình cười lăn: 1 tỷ + 2 triệu = 399 - Ảnh 5

Bi Béo hiện tại đã chính thức lên lớp 6, trở thành học sinh trung học. Cậu bạn cao lên rất nhiều nhưng nét mặt và cách nói chuyện, giao tiếp rất có tố chất diễn hài được nhận xét vẫn không nhiều thay đổi

'Thần đồng Toán học' Bi Béo tính nhẩm khiến dân tình cười lăn: 1 tỷ + 2 triệu = 399 - Ảnh 6
Bi Béo được nghệ sĩ Xuân Bắc chăm dạy rất kỹ khi luôn thể hiện là cậu bé giàu tình cảm và biết quan tâm đến mọi người

Nhã Phương gây sốt vì vòng eo nhỏ xíu đến khó tin, nhưng vô tình bị team qua đường soi khuyết điểm chuẩn “mẹ bỉm”

Hậu sinh con, nhan sắc Nhã Phương ngày càng thăng hạng thấy rõ nhưng vẫn bị “team qua đường” bắt cận khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt.

TIN MỚI NHẤT