Hoa hậu Mai Phương Thúy stress nặng sau màn lộ vóc dáng đồ sộ và vòng 1 siêu khủng trên truyền hình

Hậu trường 27/05/2019 13:51

Thông tin này được đích thân Mai Phương Thúy tiết lộ chỉ một ngày sau khi thân hình đồ sộ to gấp ba lần Hương Giang bị lên sóng truyền hình.

Sau một ngày gây bão vì hành động tự "tố", đăng bức ảnh lộ thân hình "đồ sộ" trong một chương trình truyền hình thực tế, Mai Phương Thúy lại trấn an người hâm mộ rằng cô đã giảm cân. Và nguyên nhân giảm cân là do stress.

"Sáng ra giảm được liền 2kg. Lên truyền hình béo quá xấu hổ quá nên stress giảm liền luôn...", Mai Phương Thúy viết. Cô cũng cho hay, sau khi phô bày tất cả trên sóng quốc gia, "cơ thể tôi đã biết sợ mà bớt đói, cái miệng biết điều mà bớt đòi măm".

Hoa hậu Mai Phương Thúy stress nặng sau màn lộ vóc dáng đồ sộ và vòng 1 siêu khủng trên truyền hình - Ảnh 1

Đã quen với tính cách hài hước, hay tự trào của Hoa hậu, người hâm mộ biết chuyện giảm 2kg chỉ sau một ngày không có gì đáng tin cậy lắm. Nên thay vì hỏi Hoa hậu bí quyết giảm cân thì phần lớn đều động viên: "Dễ thương mà chị", "Mập một chút đẹp mà", "Chị béo nhưng vẫn xinh nhất"... Số khác thì bày cho Hoa hậu cách giảm cân hiệu quả như ăn Keto, tập aerobic...

Hoa hậu Mai Phương Thúy stress nặng sau màn lộ vóc dáng đồ sộ và vòng 1 siêu khủng trên truyền hình - Ảnh 2

Bức ảnh gây bão về thân hình của Mai Phương Thúy hôm qua.

Với chiều cao 1m79 và khung xương lớn, Mai Phương Thúy thường xuyên than thở về chuyện cân nặng của mình trên mạng xã hội. Người đẹp thậm chí còn đăng tải ảnh bikini của Hoa hậu H'Hen Niê hay thân hình của Hoa hậu Thùy Dung với tất cả sự khao khát và ghen tị.

Tuy vậy, trong mắt fan, nhan sắc của Mai Phương Thúy đã "quá đủ dùng" rồi.

 Hoa hậu Mai Phương Thúy stress nặng sau màn lộ vóc dáng đồ sộ và vòng 1 siêu khủng trên truyền hình - Ảnh 3

Được cho là có cổ đông của một hãng hàng không, Hoa hậu Mai Phương Thúy lên tiếng

'Thực ra chỉ cần sở hữu 1 cổ phiếu giá vài chục nghìn VND của doanh nghiệp thì cũng tính là cổ đông rồi nên cổ đông cũng có nhiều loại' - Hoa hậu Việt Nam 2006 lên tiếng khi được cho là có cổ đông của một hãng hàng không.

TIN MỚI NHẤT