'Mỹ nữ sát trai' Mai Phương Thúy nhắc nhẹ mấy em kém tuổi: 'Ngừng xưng anh hoặc xưng tên được không?'

Hậu trường 25/04/2019 06:35

Bên dưới chia sẻ của Hoa hậu Mai Phương Thúy, rất nhiều sao Việt vào bình luận trong đó đáng chú ý nhất là comment của Hoàng Thùy Linh và Hari Won.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy nhắc nhẹ: "Các em trai kém tuổi có thể ngừng xưng anh hoặc xưng tên được không? Chị không những 31-32 mà còn cao to đấy nhé!". Nàng Hậu này cũng chia sẻ thêm rằng không ít lần cô "nghẹn họng" khi biết người xưng anh với mình chỉ 9X. Thế nhưng, khi có fan khuyên dùng những phương pháp mạnh tay hơn để răn đe thì Mai Phương Thúy hài hước đáp lại rằng: "Chị không dám, chị vẫn muốn làm mỹ nữ sát trai".

'Mỹ nữ sát trai' Mai Phương Thúy nhắc nhẹ mấy em kém tuổi: 'Ngừng xưng anh hoặc xưng tên được không?' - Ảnh 1

'Mỹ nữ sát trai' Mai Phương Thúy nhắc nhẹ mấy em kém tuổi: 'Ngừng xưng anh hoặc xưng tên được không?' - Ảnh 2

Hoa hậu Mai Phương Thúy nhắn nhủ đến các em trai: "Ngừng xưng anh hoặc xưng tên được không?"

Rất nhiều sao Việt như: Lã Thanh Huyền, Quốc Thiên, BB Trần... cũng để lại bình luận, nhưng đáng chú ý nhất là comment của Hoàng Thùy Linh và Hari Won. Cô bạn thân với Mai Phương Thúy - Hoàng Thùy Linh phũ phàng đáp lại: "Kệ chị chứ", riêng bà xã Trấn Thành lại vô tư kể rằng: "Chồng chị nhỏ hơn 2. Mà cũng tự xưng anh đó em ơi. Tất nhiên là lúc đầu ông không biết chị già...".

'Mỹ nữ sát trai' Mai Phương Thúy nhắc nhẹ mấy em kém tuổi: 'Ngừng xưng anh hoặc xưng tên được không?' - Ảnh 3'Mỹ nữ sát trai' Mai Phương Thúy nhắc nhẹ mấy em kém tuổi: 'Ngừng xưng anh hoặc xưng tên được không?' - Ảnh 4

'Mỹ nữ sát trai' Mai Phương Thúy nhắc nhẹ mấy em kém tuổi: 'Ngừng xưng anh hoặc xưng tên được không?' - Ảnh 5

Rất nhiều sao Việt để lại bình luận bên dưới chia sẻ của Mai Phương Thúy nhưng đáng chú ý nhất là của Hoàng Thùy Linh và bà xã Trấn Thành.

Hoa hậu Việt Nam 2006 là một fangirl chính hiệu khi công khai mê mẩn từ trai Âu - Á cho đến trai Việt. Không dừng lại ở đó, cô còn thể hiện sự yêu thích hoặc không tiếc lời khen ngợi các mỹ nhân khác. Ở độ tuổi ngoài 30 nhưng Mai Phương Thúy vẫn độc thân. Nói về chuyện lên xe hoa, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết: “Tôi thấy mình vẫn còn trẻ lắm, nhiều người ở ngoài cứ thường trêu tôi tính cách và ngoại hình khá trẻ con. Còn mẹ thì thường bảo tôi chỉ như cô gái 16 tuổi thôi”. 

'Mỹ nữ sát trai' Mai Phương Thúy nhắc nhẹ mấy em kém tuổi: 'Ngừng xưng anh hoặc xưng tên được không?' - Ảnh 6

'Mỹ nữ sát trai' Mai Phương Thúy nhắc nhẹ mấy em kém tuổi: 'Ngừng xưng anh hoặc xưng tên được không?' - Ảnh 7
Hoa hậu Mai Phương Thúy trông trẻ hơn tuổi thực rất nhiều.
'Mỹ nữ sát trai' Mai Phương Thúy nhắc nhẹ mấy em kém tuổi: 'Ngừng xưng anh hoặc xưng tên được không?' - Ảnh 8

Trước đó, nàng Hậu này từng vướng tin đồn hẹn hò với doanh nhân Benny Ng. Mai Phương Thúy cũng từng yêu Noo Phước Thịnh. Sau khi chia tay, cả hai vẫn là bạn tốt của nhau.

Hoa hậu Mai Phương Thúy tiết lộ mẫu chàng trai mà mình muốn ở bên

Mai Phương Thúy đã chia sẻ về mẫu chàng trai mà cô muốn ở bên cạnh khiến bản thân cảm thấy hạnh phúc, bình yên.

TIN MỚI NHẤT