Hoa hậu Kỳ Duyên mách nước những tuyệt chiêu chống dịch virus corona

Hậu trường 11/02/2020 05:30

Hoa hậu Kỳ Duyên đã làm hẳn một clip công phu chia sẻ những tuyệt chiêu bảo vệ sức khỏe chống lại dịch virus corona.

Hoa hậu Kỳ Duyên và những bí quyết chống dịch virus corona

Thời gian gần đây, dịch viêm phổi cấp do virus corona bùng phát ở nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, ở Việt Nam đã ghi nhận trường hợp thứ 13 dương tính với virus corona đã khiến người dân sống trong cảnh hoang mang, lo lắng.

Là những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, nhiều sao Việt đã thực hiện những hoạt động thiết thực để đưa thông tin hữu ích đến người dân, giúp mọi người có cái nhìn đúng, chân thực về virus corona để biết phương pháp phòng chống hiệu quả nhất.

 

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ Vlog để hướng dẫn một số kinh nghiệm thực tế trong mùa dịch. Theo đó, Kỳ Duyên chỉ ra một số phương pháp như rửa tay sạch sẽ, đeo khẩu trang, uống vinamin C,...

Hoa hậu Kỳ Duyên mách nước những tuyệt chiêu chống dịch virus corona - Ảnh 1

Kỳ Duyên cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đeo khẩu trang khi ra đường

Ngoài ra cô còn hướng dẫn cách tự tạo dung dịch rửa tay từ cồn hay cắt bỏ khẩu trang đã xử dụng để tránh kẻ xấu thu gom và bán lại cho người khác. Đây là những chia sẻ thiết thực cho rất nhiều người khi corona xuất hiện ở nhiều nơi.

Hoa hậu Kỳ Duyên mách nước những tuyệt chiêu chống dịch virus corona - Ảnh 2

Hoa hậu Kỳ Duyên mách nước những tuyệt chiêu chống dịch virus corona - Ảnh 3

 Nhiều sao Việt cũng chia sẻ hình ảnh đoe khẩu trang và kêu gọi mọi người cần có ý thức bảo vệ bản thân để đầy lùi dịch bệnh

Đàm Vĩnh Hưng gặp cơ quan chức năng và xin lỗi vì đưa tin sai về dịch virus corona

Chiều 6/2, Đàm Vĩnh Hưng đã đến gặp Sở Thông tin và Truyền thông (TT & TT) để nhận lỗi việc đưa thông tin sai về dịch virus corona trên trang cá nhân, mong được xử lý nhẹ và đã cải chính công khai.

TIN MỚI NHẤT