Hoa hậu Kỳ Duyên lại thả rông khi du lịch ở Đà Lạt

Hậu trường 17/02/2020 05:30

Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi hình ảnh cô thả rông tại Đà Lạt tràn lan trên các diễn đàn giải trí.

Hoa hậu Kỳ Duyên lại thả khi du lịch ở Đà Lạt

Mới đây, Kỳ Duyên, Minh Triệu và một vài người bạn đã có chuyến nghỉ dưỡng ở Đà Lạt. Trong chuyến đi, Kỳ Duyên diện trang phục giản dị, thoải mái. Cô cùng bạn bè vui vẻ chia sẻ hình ảnh của cả nhóm lên trang cá nhân. Tuy nhiên, nhiều người ngay lập tức nhận ra rằng, Kỳ Duyên lại thả rông ngực.

Hoa hậu Kỳ Duyên lại thả rông khi du lịch ở Đà Lạt - Ảnh 1Hoa hậu Kỳ Duyên lại thả rông khi du lịch ở Đà Lạt - Ảnh 2

Hoa hậu Kỳ Duyên lại thả rông khi du lịch ở Đà Lạt - Ảnh 3

Kỳ Duyên "thả rông" khi đi du lịch cùng bạn bè

Đây không phải lần đầu tiên Kỳ Duyên thả rông khi du lịch cùng bạn bè. Nhiều công chúng cho rằng Kỳ Duyên là Hoa hậu nghiện thả rông nhất trong lịch sử các Hoa hậu Việt Nam. Dường như trong các chuyến du lịch hay nghỉ dưỡng, Kỳ Duyên… hiếm khi mặc áo ngực.

Hoa hậu Kỳ Duyên lại thả rông khi du lịch ở Đà Lạt - Ảnh 4

Trước đó cuối năm 2019, khi Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng nhau xem pháo hoa, cả hai đều ăn vận đơn giản, chụp hình và không quên gửi lời chúc đến tất cả mọi người. Tuy nhiên trong bức hình được đăng tải thì Kỳ Duyên lại để lộ điểm nhạy cảm trước khuôn hình, nhiều CĐM còn tinh ý phát hiện ra dường như cực hoa hậu đang rả rông vòng một.

Hoa hậu Kỳ Duyên lại thả rông khi du lịch ở Đà Lạt - Ảnh 5

Kỳ Duyên nhiều lần thả rông trước đó

Hình ảnh của Kỳ Duyên ngay lập tức được chia sẻ mạnh trên các diễn đàn mạng xã hội. Bên cạnh một số ý kiến chỉ trích Kỳ Duyên, yêu cầu cô cần cẩn thận trang phục hơn vì mang danh Hoa hậu thì một số ý kiến lại cho rằng Duyên bị hại do góc quay, nếp áo và ánh sáng đã gây hiểu lầm. Cũng có người cho rằng Kỳ Duyên đi chơi thì cứ mặc gì cô nàng cảm thấy thoải mái là được.

Hiện tại, trước nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng, Kỳ Duyên vẫn im lặng chưa lên tiếng chính thức.

Hoa hậu Kỳ Duyên mách nước những tuyệt chiêu chống dịch virus corona

Hoa hậu Kỳ Duyên đã làm hẳn một clip công phu chia sẻ những tuyệt chiêu bảo vệ sức khỏe chống lại dịch virus corona.

TIN MỚI NHẤT