Hoa hậu Kỳ Duyên bất mãn vì liên tục bị "chèn ép" tại Cuộc đua kỳ thú 2019

Hậu trường 02/09/2019 13:00

Phần thực hiện thử thách của Kỳ Duyên – Minh Triệu tại tập 9 Cuộc đua kỳ thú 2019 bị cắt ngang khiến hai chân dài bị nghi ngờ ăn gian. Kỳ Duyên tỏ thái độ không hài lòng.

Từ những tập đầu tiên của Cuộc đua kỳ thú 2019, việc phân chia thời lượng lên sóng dành cho các đội chơi đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cụ thể, đội Xanh dương (Đỗ Mỹ Linh – Lê Xuân Tiền) chiếm sóng quá nhiều, trong khi đó, hai cô gái đội Cam (Kỳ Duyên – Minh Triệu) xuất hiện rất ít. Ở những tập trước, do thời lượng phát sóng có hạn, phần thực hiện thử thách của nhiều đội chơi bị cắt ngắn, khán giả có thể thông cảm. Nhưng ở tập 9 vừa lên sóng tối 31/8, việc đội Cam nhiều lần bị cắt sóng khi thực hiện thử thách khiến dư luận bất bình.

Hoa hậu Kỳ Duyên bất mãn vì liên tục bị 'chèn ép' tại Cuộc đua kỳ thú 2019 - Ảnh 1

Cụ thể, phần biểu diễn tiết mục múa truyền thống của người dân Triều Tiên của ba đội Nâu – Vàng – Xanh dương được lên sóng đầy đủ. Nhưng đến lượt hai cô gái đội Cam biểu diễn thì bị xen ngang các phân đoạn các đội còn lại thực hiện thử thách viết thư pháp.

Điều này khiến khán giả, đặc biệt là fan hâm mộ Kỳ Duyên – Minh Triệu bất bình và cho rằng Cuộc đua kỳ thú 2019 ưu ái đội Xanh dương, trù dập, chèn ép đội Cam. Ngoài ra, ê-kip sản xuất chương trình năm nay bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp trong khâu hậu kỳ nhưng luôn cố gắng bao biện với lý do thời lượng không cho phép.

Hoa hậu Kỳ Duyên bất mãn vì liên tục bị 'chèn ép' tại Cuộc đua kỳ thú 2019 - Ảnh 2

Sau khi chương trình kết thúc, Hoa hậu Kỳ Duyên tỏ thái độ không hài lòng về việc cô và Minh Triệu liên tục bị cắt sóng trong chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019. Cô viết: “60 chia hết cho 4 chứ nhỉ?”. Ở bên dưới, cộng đồng mạng đồng cảm với Kỳ Duyên khi cô cố gắng hết sức trong cuộc đua nhưng không được ê-kip “ưu ái” cho lên sóng nhiều hơn.

Trả lời fan hâm mộ, Hoa hậu Kỳ Duyên viết: “Thực sự! Không hiểu sao đang múa trả bài lại cắt cái phẹt một cái, rồi người ta lại hỏi: Ơ cái đội Cam này múa như nào mà lại được qua đấy? Chơi ăn gian à?”.

Hoa hậu Kỳ Duyên bất mãn vì liên tục bị 'chèn ép' tại Cuộc đua kỳ thú 2019 - Ảnh 3Hoa hậu Kỳ Duyên bất mãn vì liên tục bị 'chèn ép' tại Cuộc đua kỳ thú 2019 - Ảnh 4

Cư dân mạng đồng loạt lên tiếng: “Cái chương trình này nghe chửi nhiều quá đâm ra bị thích ý, biên tập chẳng ra gì, ưu ái đội Xanh dương thôi!”, “Vì Duyên – Triệu đâu có phải là đại diện nhãn hàng tài trợ chính đâu mà được ưu ái như Xanh dương”, “Có tập Duyên – Triệu còn chả được trả lời câu phỏng vấn nào cơ mà”, “Ưu ái Xanh dương ra mặt, dìm Cam thấy rõ”, “60 phút lên sóng chia đều cho 4 đội, mỗi đội được lên sóng 15 phút. Trừ đầu trừ cuối, mỗi đội ít nhất được lên sóng 10 phút. Nhưng đội Cam có được nổi 5 phút không?”, “Cắt mất phần trả bài của đội Cam, người ta lại nghĩ đội Cam ăn gian”…

Hoa hậu Kỳ Duyên bất mãn vì liên tục bị 'chèn ép' tại Cuộc đua kỳ thú 2019 - Ảnh 5

Kỳ Duyên – Minh Triệu được đánh giá là một trong những đội chơi nhiệt tình nhất tại Cuộc đua kỳ thú 2019. Tuy không có lợi thế về thể lực như nhiều đội khác nhưng với sự lăn xả, hết mình, hai cô gái đội Cam nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng.

Em gái Mai Phương Thúy mặc sành điệu, có tình yêu 5 năm hạnh phúc

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy nhiều lần chia sẻ về em gái xinh đẹp tên Mai Ngọc Phượng.

TIN MỚI NHẤT