Hoa hậu Jolie Nguyễn lần đầu hé lộ gia thế ở Úc, lộ diện anh trai soái ca

Hậu trường 05/10/2019 03:48

Jolie Nguyễn vô tình để lộ không gian sống của gia đình qua loạt ảnh mừng sinh nhật anh trai.

Hoa hậu Jolie Nguyễn lần đầu hé lộ gia thế ở Úc, lộ diện anh trai soái ca - Ảnh 1

Cách đây ít giờ, Hoa hậu người Việt ở Úc 2015 Jolie Nguyễn đã chia sẻ loạt ảnh tổ chức sinh nhật cho anh trai tại Úc. Người đẹp tiết lộ, cô đã đặc biệt sắp xếp thời gian để từ Việt Nam bay về chung vui bên gia đình trong địp đặc biệt này.

Hoa hậu Jolie Nguyễn lần đầu hé lộ gia thế ở Úc, lộ diện anh trai soái ca - Ảnh 2

"Chúc mừng sinh nhật 28 tuổi của anh tui. Trước những hình ảnh đẹp đẽ này thì Jolie đã phải bịt mắt anh ấy lại dẫn lên phòng lừa vào trong, để mẹ và em cùng hát sinh nhật, cắt bánh, bắn pháo, làm anh bất ngờ. Quan trọng hơn cả là Jolie đã mua 2 cái bánh sinh nhật 1 cái để úp vào mặt và 1 cái để ăn. Mong là anh thích món quà ‘Hơi Mệt’ đắt xắt ra miếng. Sinh nhật vui vẻ nhé", Jolie Nguyễn viết trên trang cá nhân.

Thông qua hình ảnh và video mà người đẹp đăng tải, fan có thể thấy được không khí vui vẻ ấm áp trong bữa tiệc sinh nhật tại gia của gia đình Jolie Nguyễn.

Vì bận công việc nên cha của cô vắng mặt trong loạt ảnh nhưng mỹ nhân 22 tuổi cho biết, trước đó ông đã dành thời gian để gọi video nói chuyện với cả nhà. 

Hoa hậu Jolie Nguyễn lần đầu hé lộ gia thế ở Úc, lộ diện anh trai soái ca - Ảnh 3

Cũng trong dịp này, lần đầu tiên fan được thấy nơi ở của gia đình Jolie Nguyễn ở Sydney cũng như dung nhan của mẹ và anh trai (áo đen) và em họ (áo trắng) của cô.

Hoa hậu Jolie Nguyễn lần đầu hé lộ gia thế ở Úc, lộ diện anh trai soái ca - Ảnh 4

Mẹ Jolie Nguyễn được khen vừa trẻ trung lại phúc hậu, dịu dàng. Trong khi đó, anh trai Jolie Nguyễn (áo đen) cũng nhận được nhiều lời khen vì điển trai như soái ca và có nét hao hao giống ca sỹ Đăng Khôi.  Trước đó, trong một lần về thăm nhà, Jolie Nguyễn từng chụp ảnh thân thiết với anh trai và bị dân mạng nhầm tưởng là người yêu. 

Hoa hậu Jolie Nguyễn lần đầu hé lộ gia thế ở Úc, lộ diện anh trai soái ca - Ảnh 5

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997, từng thi đỗ vào trường đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc. Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng thần thái sang chảnh, Jolie Nguyễn là cái tên đắt show sự kiện và quảng cáo.

Gia đình di cư sang Úc từ năm Jolie 7 tuổi, suốt khoảng thời gian đó cô sống và học tập tại đây. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm kinh doanh, nên Jolie đã tập làm quen với việc kiếm tiền và bắt đầu tự lập từ năm 15 tuổi. 

Hoa hậu Jolie Nguyễn lần đầu hé lộ gia thế ở Úc, lộ diện anh trai soái ca - Ảnh 6

Bố mẹ Jolie Nguyễn luôn muốn con cái phải biết tự lo cho cuộc sống của mình nên từ nhỏ hai anh em Jolie Nguyễn đã được giáo dục nghiêm khắc như tất cả những đứa trẻ khác, chứ không phải kiểu tiểu thư, công tử con nhà giàu, sướng từ trong trứng, sinh ra chỉ biết hưởng thụ. Từ thời còn ở Trung học, Jolie chẳng ngại làm bất cứ công việc gì, từ đứng bán hàng trong các trung tâm thương mại rồi phụ việc vặt để có thêm kinh nghiệm cho việc kinh doanh của gia đình.

Hoa hậu Jolie Nguyễn lần đầu hé lộ gia thế ở Úc, lộ diện anh trai soái ca - Ảnh 7

Với nền tảng giáo dục này, Jolie và anh trai đến nay đã thành đạt nhưng luôn biết trân trọng giá trị lao động. Cô nàng không quan trọng là giá tiền như thế nào mà là món đồ đó phù hợp và có thể làm tôn lên giá trị của bản thân. 

Bị tố bỏ tiền tỷ mua giải tại Cannes, Jolie Nguyễn bình thản: ‘Mình thấy rất vui vì mọi người quan tâm tới mình’

Sau những ồn ào bị tố mua giải tại Cannes để đánh bóng tên tuổi, “Hoa hậu nhà giàu” Jolie Nguyễn đã chính thức lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT