Hoa hậu Đặng Thu Thảo nói gì về H'Hen Niê mà khiến fan "gật gù" đồng ý

Hậu trường 19/12/2018 06:41

Nhiều người đồng tình với quan điểm của Hoa hậu Đặng Thu Thảo về H'Hen Niê khi tham gia Miss Universe.

Vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đã vượt qua 94 nhan sắc khác tới từ khắp nơi trên thế giới để có mặt trong top 5 thí sinh xuất sắc nhất chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Đây cũng là thành tích cao nhất mà đại diện Việt Nam từng đạt tới trên đấu trường sắc đẹp này.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nói gì về H'Hen Niê mà khiến fan 'gật gù' đồng ý - Ảnh 1

H'Hen Niê tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Việt Nam 2012 - "thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo đã có chia sẻ về H'Hen Niê khiến cho cư dân mạng phải "gật gù" tán thưởng. Cụ thể, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ một đoạn phỏng vấn của H'Hen Niê trả lời về việc nhiều ý kiến cho rằng cô chỉ dừng ở top 5 là tại việc phiên dịch không truyền đạt đúng ý của cô trong phần thi hùng biện.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nói gì về H'Hen Niê mà khiến fan 'gật gù' đồng ý - Ảnh 2

Hoa hậu Việt Nam 2018 H'Hen Niê và Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận được nhiều cảm tình của dư luận.

Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2018 H'Hen Niê cho rằng nếu không có Trà My (người phiên dịch) thì chắc chắn cô không thể nào tiến xa trong cuộc thi được. Lỗi của H'Hen là đã nói quá nhanh khiến cho người phiên dịch không nghe rõ, ngoài ra việc sử dụng nhiều từ địa phương cũng gây khó khăn cho việc dịch đúng ý của hoa hậu. Cuối cùng, H'Hen Niê kêu gọi mọi người hãy gửi lời cảm ơn tới Trà My thay vì trách móc.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nói gì về H'Hen Niê mà khiến fan 'gật gù' đồng ý - Ảnh 3

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã "thả tim" cho câu trả lời của hoa hậu Việt Nam 2018  H'Hen Niê.

Chính câu trả lời đầy sự khiêm tốn của H'Hen Niê đã làm cho Hoa hậu Thu Thảo phải "thả tim". Nhiều fan hâm mộ cũng bày tỏ ý kiến rằng H'Hen Niê ngoài nhan sắc vượt trội ra còn có một trái tim rất ấm áp, đầy yêu thương.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nói gì về H'Hen Niê mà khiến fan 'gật gù' đồng ý - Ảnh 4

Màn thể hiện xuất sắc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã đưa H'Hen Niê vào top 5.

H'Hen Niê là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017, sinh năm 1992 tại buôn Sứt M’đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk, là người đồng bào dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu hoàn vũ. Việc H'Hen Niê đạt giải cao tại đấu trường nhan sắc quốc tế khiến cho nhiều người phải đặt ra một dấu hỏi về tiêu chuẩn sắc đẹp của các cuộc thi nhan sắc trong nước.

H'Hen Niê giúp Việt Nam thăng hạng trên top nhan sắc thế giới 2018

Thành công của H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cùng nhiều thành tích của các người đẹp khác như Tiểu Vy, Hương Giang Idol, Minh Tú... đã giúp Việt Nam thăng hạng trong bảng xếp hạng nhan sắc quốc tế.

TIN MỚI NHẤT