Hồ Văn Cường đạt thành tích xuất sắc sau ồn ào giọng hát bị chê bai

Hậu trường 05/06/2022 15:59

Sau khi chấm dứt với công ty của mẹ nuôi Phi Nhung và bị chê giọng hát không ổn định, đây là thành tích cực vui mà Hồ Văn Cường đạt được.

Sau khi Phi Nhung qua đời và loạt ồn ào với công ty quản lý cũ, Hồ Văn Cường quyết "dứt áo ra đi" hoạt động độc lập dưới sự dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy. Kể kể từ khi đó, nam ca sĩ được nhận xét là trưởng thành hơn nhiều trong phong cách và giọng hát.

ho van cuong 1
Hồ Văn Cường ngày càng thành công dưới sự dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, bên cạnh những điều tốt thì Hồ Văn Cường cũng đón nhận những phản ứng tiêu cực từ phía công chúng. Vì dậy thì nên giọng hát của nam ca sĩ không còn được như xưa, trong một số clip hát live cậu còn bị chê là hát "không khác gì người bình thường".

Dẫu vậy, Hồ Văn Cường vẫn im lặng trước loạt chỉ trích và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhiều hơn. Mới đây, công sức mà nam ca sĩ đã được đền đáp khi đạt được một thành tích đáng khen trên Internet.

ho van cuong 2
Kênh YouTube của Hồ Văn Cương cán mốc 100.000 người đăng ký - Ảnh: Internet

Theo đó, kênh YouTube của Hồ Văn Cường được Bầu Thụy trao cho cách đây không lâu đã đạt được nút bạc với 100.000 lượt theo đăng ký theo dõi. Thành tích này cho thấy sức hút của quán quân Vietnam Idol Kids 2016 ngày càng tăng cao bất chấp việc giọng hát còn nhiều tranh cãi.

ho van cuong 3
Sức hút của Hồ Văn Cương ngày càng tăng cao bất chấp việc giọng hát còn nhiều tranh cãi - Ảnh: Internet

Được biết, kênh YouTube này của Hồ Văn Cường vốn ban đầu là của bầu Thụy được ông dùng để đăng tải lại các clip ca hát của nam ca sĩ. Tuy nhiên, về sau ông đã trao lại cho Hồ Văn Cường để cậu toàn quyền sử dụng. Kênh YouTube này thời gian qua đã cập nhật nhiều video biểu diễn của quán quân Vietnam Idol Kids 2016, thu hút nhiều lượt xem và yêu thích.

Cách cư xử của Hồ Văn Cường với đàn chị ra sao mà được nhận xét 'khác xa vẻ bề ngoài?

Cách cư xử của Hồ Văn Cường với một đàn chị tại sự kiện mới đây đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với công chúng.

TIN MỚI NHẤT