Hồ Ngọc Hà tung ảnh bikini, khoe vóc dáng sau 2 tháng sinh đôi

Hậu trường 04/01/2021 10:48

Chỉ 1 bức ảnh, Hồ Ngọc Hà đã khiến nhiều "mẹ bỉm sữa" phải phát ghen với thân hình hoàn hảo, không có dấu hiệu nào của phụ nữ mới sinh con.

Đầu tháng 11/2020, Hà Hộ hạ sinh song thai. Sinh con chưa đầy tháng, nữ ca sĩ đã trở lại với công việc kinh doanh. Tuy nhiên, điều khiến công chúng trầm trồ không phải là việc cô được cầu hôn đầy lãng mạn hay sớm trở lại với công việc mà là việc Hà Hồ "lại dáng" cực nhanh sau khi sinh con.

Từng than thở vì bụng khá lớn khi mang song thai, nhưng chỉ nửa tháng sau sinh, hình thể của Hồ Ngọc Hà đã trở lại "như thời son rỗi".

Hồ Ngọc Hà tung ảnh bikini, khoe vóc dáng sau 2 tháng sinh đôi - Ảnh 1

Sinh song thai đầy tháng, Hồ Ngọc Hà đã trở lại với công việc.

Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh diện bikini hưởng thụ dịp nghỉ Tết dương lịch khiến nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ. Trong ảnh, Hà Hồ mặc áo tắm 1 mảnh, khoe trọn vòng 2 phẳng và cặp chân thon dài, săn chắc.

Khó có thể tin đây là vóc dáng của 1 "bà đẻ" mang song thai cách đây vài tháng. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả và khiến nhiều "mẹ bỉm sữa" phải ghen tị.

Hồ Ngọc Hà tung ảnh bikini, khoe vóc dáng sau 2 tháng sinh đôi - Ảnh 2

Hà Hồ diện bikini, khoe trọn vóc dáng đáng ngưỡng mộ dù mới sinh song thai 2 tháng.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ rằng cô luôn tuân thủ chế độ ăn nghiêm khắc để giữ gìn vóc dáng cho dù đang trong thời kỳ mang thai:

"Mọi người cứ hỏi sao bụng bự dần mà tay chân người ngợm vẫn nhỏ là em xin chia sẻ tí ti: Chắc do e gầy, chưa bao giờ mập. Hơn nữa e uống nhiều thuốc bổ, ko uống nhiều sữa luôn, ăn uống đủ chất và hạn chế tối đa tinh bột. Không rảnh là ăn.

Em chỉ uống nước trái cây, Uống protein, ăn lành mạnh và đặc biệt sáng nào cũng Yoga".

Dõi theo lễ tang nhạc sĩ Lam Phương tại Mỹ, Hoài Linh nghẹn ngào nói lời tiễn biệt từ phương xa

Sự ra đi của nhạc sĩ Lam Phương để lại nỗi tiếc thương vô cùng lớn cho người thân, đồng nghiệp và khán giả cả nước.