Hồ Ngọc Hà buồn vì bị vu oan khoe ăn bánh dát vàng

Hậu trường 09/12/2015 14:52

Hồ Ngọc Hà buồn vì bị vu oan khoe ăn bánh dát vàng trong chuyến đi du lịch ở Dubai. Là ngôi sao nổi tiếng nên cuộc sống của Hồ Ngọc Hà thường xuyên bị soi mói.

Trong chuyến đi nghỉ dưỡng ở Dubai, Hồ Ngọc Hà liên tục đăng tải những hình ảnh xa hoa và dịch vụ chỉ dành cho các tỷ phú trên thế giới khiến nhiều người ghen tỵ. Đặc biệt sau khi đăng hình ảnh chiếc bánh dát vàng, Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích vì thói khoe của.

Hồ Ngọc Hà 1

Hồ Ngọc Hà từng đăng tải hình ảnh bánh dát vàng. Ngay sau đó, cô bị chỉ trích vì khoe khoang sự giàu có.

Sự việc xảy ra cách đây khá lâu nhưng giờ Hồ Ngọc Hà mới lên tiếng. Hà Hồ chia sẻ: "Lần trước mình đăng những cái bánh trên instagram và không hề "khoe" rằng mình đang được ăn bánh dát vàng. Nhưng lại được 1 số bạn tự đăng lên báo, mình khoe nên cảm thấy hơi buồn".

Sau đó nữ ca sĩ hài hước chia sẻ về món ăn yêu thích đặt tên là "sắn dát vàng": "Hôm nay mới thật sự khoe nè, mình đang ăn sắn dát vàng. Món ăn yêu thích và mắc nhất mọi thời đại". Đồng thời Hồ Ngọc Hà cũng gửi đi một thông điệp: "Xin đừng bóp méo mọi chuyện và biến mình thành kẻ khoe khoang nữa".

Hồ Ngọc Hà 2

Hồ Ngọc Hà phủ nhận việc khoe ăn bánh dát vàng

Là một ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà thường xuyên bị soi mói về đời tư. Những hình ảnh của "nữ hoàng giải trí" luôn được dư luận quan tâm. Vì vậy, không ít lần cô gặp những scandal từ trên trời rơi xuống. Mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng khá bức xúc khi bị chụp lén trong lúc đang đi chơi với bạn bè.

Hồ Ngọc Hà 0

Hồ Ngọc Hà bức xúc vì khi đi chơi cùng bạn bè cũng bị chụp lén.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT