Hình ảnh tiều tụy của nghệ sĩ Thương Tín sau cơn đột quỵ lần 2 khiến nhiều người xót xa

Hậu trường 22/01/2024 13:03

Qua hình ảnh mới có thể thấy, sức khỏe nam tài tử giảm sút khá nhiều so với trước kia.

Vừa qua, thông tin nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ lần 2 khiến khán giả không khỏi lo lắng. May mắn, vì là cơn đột quỵ nhẹ nên sức khỏe nam diễn viên đã sớm hồi phục. Hiện tại, diễn viên phim Biệt động Sài Gòn vẫn có thể sinh hoạt bình thường.

Hình ảnh tiều tụy của nghệ sĩ Thương Tín sau cơn đột quỵ lần 2 khiến nhiều người xót xa - Ảnh 1
Vừa qua, thông tin nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ lần 2 khiến khán giả không khỏi lo lắng

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip quay lại hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín xuất hiện sau đột quỵ. Trong clip, nam diễn viên phim Biệt động Sài Gòn quần áo xộc xệch, mũ đội lệch sang một bên, bước đi chầm chậm từ một cửa hàng để lên xe. Qua hình ảnh mới có thể thấy, sức khỏe nam tài tử giảm sút khá nhiều so với trước kia, thần sắc của ông cũng khá đờ đẫn và không mấy linh hoạt. 

Hình ảnh tiều tụy của nghệ sĩ Thương Tín sau cơn đột quỵ lần 2 khiến nhiều người xót xa - Ảnh 2
Qua hình ảnh mới có thể thấy, sức khỏe nam tài tử giảm sút khá nhiều so với trước kia, thần sắc của ông cũng khá đờ đẫn và không mấy linh hoạt

Dưới clip được dân mạng đăng tải, nhiều khán giả để lại bình luận hỏi thăm sức khỏe của nam tài tử và thể hiện sự xót xa khi thấy một nam diễn viên đình đám nay có cuộc sống chật vật đến đáng thương.

Hình ảnh tiều tụy của nghệ sĩ Thương Tín sau cơn đột quỵ lần 2 khiến nhiều người xót xa - Ảnh 3
Nhiều khán giả để lại bình luận hỏi thăm sức khỏe của nam tài tử và thể hiện sự xót xa khi thấy một nam diễn viên đình đám nay có cuộc sống chật vật đến đáng thương.

Thời gian qua, nhạc sĩ Tô Hiếu - người cưu mang Thương Tín hơn 1 năm qua cho biết, anh là người kết nối cho nam diễn viên đi hát, đóng phim kiếm thêm thu nhập. Tô Hiếu nói rõ, anh chỉ đứng ra nhận show, còn về cát-xê mọi người sẽ trao đổi trực tiếp với diễn viên Thương Tín. Không chỉ lo chỗ ăn ở, công việc cho ngôi sao Ván bài lật ngửa, Tô Hiếu còn quan tâm, đặt may quần áo đẹp cho nam diễn viên để đáp ứng việc hoạt động nghệ thuật.

Hình ảnh tiều tụy của nghệ sĩ Thương Tín sau cơn đột quỵ lần 2 khiến nhiều người xót xa - Ảnh 4
Thời gian qua, nhạc sĩ Tô Hiếu - người cưu mang Thương Tín hơn 1 năm qua cho biết, anh là người kết nối cho nam diễn viên đi hát, đóng phim kiếm thêm thu nhập

Hiện tại, diễn viên Thương Tín sống và làm việc vui vẻ, không nhắc đến vợ, nhưng nhớ nhung con gái nhỏ. Thỉnh thoảng, Thương Tín tranh thủ về quê thăm con: "Tuy nhiên, có dịp chú ấy mới về thăm con, chứ bình thường chỉ ở nhà tôi, không đi đâu".

Về phần diễn viên Thương Tín, chia sẻ với truyền thông cách đây không lâu, ông cho biết mỗi tháng ông đều gửi tiền về cho vợ con ở Ninh Thuận, phần dư giữ lại trang trải sinh hoạt. Với Thương Tín, ông nặng gánh nhất là con gái 8 tuổi.

Hình ảnh tiều tụy của nghệ sĩ Thương Tín sau cơn đột quỵ lần 2 khiến nhiều người xót xa - Ảnh 5
Ông cho biết mỗi tháng ông đều gửi tiền về cho vợ con ở Ninh Thuận, phần dư giữ lại trang trải sinh hoạt. Với Thương Tín, ông nặng gánh nhất là con gái 8 tuổi

"Với tôi, con bé là tất cả. Tôi sống được nhờ đứa con gái chứ không mong cầu gì. Thấy con khổ, tôi chịu không nổi. Tôi điện thoại hỏi thăm bé thường xuyên. Con động viên tôi đừng buồn, cố gắng vượt qua" - nam diễn viên chia sẻ.

 

 

Nghe tin Thương Tín đột quỵ lần 2, phản ứng của nữ nghệ sĩ từng đứng ra kêu gọi quyên góp giúp đỡ đàn anh ra sao?

Nhớ lại trận đột quỵ lần đầu của nghệ sĩ Thương Tín vào tháng 3/2021, NSND Trịnh Kim Chi từng là một trong những nghệ sĩ đầu tiên đứng ra kêu gọi quyên góp giúp đỡ cho nam nghệ sĩ có số tiền để chữa bệnh.

TIN MỚI NHẤT