HH H’hen Niê tiết lộ điểm tương đồng với đội trưởng U23 Việt Nam

Hậu trường 03/02/2018 14:12

Tham gia giao lưu với huấn luyện trưởng Park Hang-seo cùng các cầu thủ đội U23 Việt Nam, Hoa hậu H’hen Niê tỏ ra rất phấn khởi và hạnh phúc.

Chiều 2.2, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’hen Niê đã tham gia buổi giao lưu đội tuyển U23 Việt Nam với vai trò khách mời đặc biệt. Tham gia chương trình còn có huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo, cùng các cầu thủ U23 Việt Nam và đông đảo khán giả.

HH H’hen Niê tiết lộ điểm tương đồng với đội trưởng U23 Việt Nam - Ảnh 1
Đội trưởng U23 Việt Nam Xuân Trường đang giao lưu với người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê
HH H’hen Niê tiết lộ điểm tương đồng với đội trưởng U23 Việt Nam - Ảnh 2
Huấn luyện viên Park Hang-seo vui mừng nhận được gấu bông

Hoa hậu H’hen Niê diện trang phục khỏe khoắn, năng động, kết hợp giữa quần jeans, áo thun đơn giản cùng áo khoác đen cá tính. Lần đầu tiên được gặp gỡ và trò chuyện với đội U23, Hoa hậu H’hen Niê vô cùng hào hứng nói: “Hen nghĩ rằng không chỉ Hen mà tất cả các cổ động viên miền Nam ai cũng đều trông ngóng đội tuyển U23. Các bạn đã chiến đấu hết mình, mang vinh quang về cho Việt Nam”.

HH H’hen Niê tiết lộ điểm tương đồng với đội trưởng U23 Việt Nam - Ảnh 3
Cầu thủ Quang Hải tươi cười bên cạnh Hoa hậu Hoàn vũ

Bên cạnh đó, người đẹp chia sẻ những điểm tương đồng giữa mình và đội tuyển U23, về câu chuyện truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Đặc biệt, Hoa hậu H’hen Niê và đội trưởng U23 Việt Nam Xuân Trường đều trưởng thành từ vùng đất Tây Nguyên nên thông qua buổi giao lưu, Hoa hậu H’hen Niê rất vui mừng khi được trò chuyện với Xuân Trường. Đội trưởng Xuân Trường tuy là người Tuyên Quang, nhưng phần lớn thời gian ấu thơ và trưởng thành, anh gắn bó với Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai.

HH H’hen Niê tiết lộ điểm tương đồng với đội trưởng U23 Việt Nam - Ảnh 4
Các cầu thủ U23 Việt Nam đang giao lưu với hoa hậu
HH H’hen Niê tiết lộ điểm tương đồng với đội trưởng U23 Việt Nam - Ảnh 5
Xuân Trường nhận bó hoa từ Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê

Đàm Vĩnh Hưng chơi sang, hi sinh luôn chiếc áo cả trăm triệu để U23 Việt Nam ký tên dày đặc

Vì quá hâm mộ các “anh hùng sân cỏ”, Đàm Vĩnh Hưng đã cởi luôn chiếc áo hàng hiệu đang mặc trên người để đi thu thập chữ ký của các tuyển thủ U23 Việt Nam.

TIN MỚI NHẤT