Hari Won kể về nụ hôn đầu mãnh liệt kéo dài 3 tiếng làm bầm cả môi, Trấn Thành mà biết chắc hơi mệt không?

Hậu trường 04/07/2020 17:45

Dù đã lập gia đình cùng MC Trấn Thành nhưng Hari Won vẫn thoải mái nhắc về chuyện xưa cùng mối tình đầu.

Tình đầu có lẽ là một trong những đoạn tình cảm đáng nhớ của đời người, nụ hôn đầu cũng không ngoại lệ. Đôi khi nó đến rất bất ngờ, khiến bạn chỉ biết đứng như trời trồng, tay chân luống cuống không biết phải làm sao. Ví như Hari Won chẳng hạn, lần đầu khoá môi của cô nàng cũng được xem là một kỉ niệm cực kì đáng nhớ. 

Mới đây nhất trên sóng truyền hình, bà xã Trấn Thành đã khiến cả trường quay sửng sốt khi tiết lộ lần hôn đầu kéo dài tận... 3 tiếng đồng hồ. "Nụ hôn đầu tiên của tôi là với bạn trai đầu tiên, mối tình đầu luôn. Lúc đó vào tầm 4 giờ hay 5 giờ chiều gì đó, tôi rất hồi hộp, chỉ dám dựa vào vai của bạn ấy trong công viên. Cảm giác hôn lúc đó lâng lâng, hồi hộp, lãng mạn, thích vô cùng".

Vì hôn chàng trai này mà Hari Won quên mất thời gian, không gian: "Tôi nhắm mắt vào hôn, tới lúc mở ra đã tối om thùi lùi. Tức là tôi hôn suốt hai tới ba tiếng đồng hồ mà không hề biết thời gian trôi qua dài như thế. Tới lúc về nhà, môi tôi đỏ tím hết cả lên. Em gái tôi thấy thế còn phải hỏi môi chị bị làm sao mà sưng hết cả lên vậy. Đó thực sự là khoảnh khắc mà cả đời này cũng không thể nào quên được".

Hari Won kể về nụ hôn đầu mãnh liệt kéo dài 3 tiếng làm bầm cả môi, Trấn Thành mà biết chắc hơi mệt không? - Ảnh 1

Ngồi cùng bàn với hội chị em Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc và Lâm Vĩ Dạ, Hari Won đã có phút trải lòng về mối tình đầu và nụ hôn đầu.

Hari Won kể về nụ hôn đầu mãnh liệt kéo dài 3 tiếng làm bầm cả môi, Trấn Thành mà biết chắc hơi mệt không? - Ảnh 2

Thử hỏi A Xìn sẽ ý kiến gì trước câu chuyện của vợ nhỏ?

Nhiều người liền đặt câu hỏi không biết nam MC Trấn Thành sẽ phản ứng như thế nào khi nghe vợ chia sẻ thế này. Đồng thời bất ngờ trước độ mãnh liệt của nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc, bởi một nụ hôn kéo dài một tiếng đồng hồ còn dễ hiểu, chứ qua 2-3 tiếng thì thật không phải chuyện thường.

Giữa đêm, Hari Won bất ngờ đăng status mong được bình an, chuyện gì đây?

Dòng trạng thái đăng tải giữa đêm của Hari Won đang khiến dân tình vô cùng quan tâm.

TIN MỚI NHẤT