Hàng loạt sao Việt xuất hiện tại đám cưới Lâm Khánh Chi với chồng kém 8 tuổi

Hậu trường 11/01/2018 21:14

Tiệc cưới của ca sĩ Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi Trần Phi Hùng diễn ra ở một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại quận 4 TP.HCM.

17h45' đến 19h20’ đón khách: Sau lễ rước dâu, Lâm Khánh Chi và chồng quay trở lại nơi diễn ra tiệc cưới. Cặp đôi nhận được sự sân đón của truyền thông.

Cả hai bước vào dảnh cưới để đón khác và chụp hình cùng với quan viên hai họ. Các nghệ sĩ cũng bắt đầu xuất hiện để chúc mừng đám cưới của cặp đôi.

Ca sĩ Nguyễn Vũ thu hút sự chú ý.
Diên viên Kim Chi và Long Nhật hỗ trợ Lâm Khánh Chi làm MC.
Quý Bình bảnh bao đến dự đám cưới.
Người đẹp chuyển giới Lê Duy.
Cô chụp với vợ chồng Lâm Khánh Chi.
Á hậu Trịnh Kim Chi diện đầm gợi cảm.

Một số người bạn chuyển giới, LGBT và bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể đã có mặt

 Vợ chồng Lâm Khánh Chi chụp ảnh với họ hàng 2 bên.

17h30': Lâm Khánh Chi và chồng rạng rỡ đi ra siêu xe để chuẩn bị cho lễ rước dâu. Do diện váy cưới cồng kềnh nên Lâm Khánh Chi khá vất vả khi bước lên xe.

Một số người ở gần khu tổ chức tiệc cưới bắt đầu tò mò ra xem.

 Tuy nhiên do váy cưới cồng kênh nên cô khá vất vả khi lên xe.
Lâm Khánh Chi tươi cười đi ra xe.
Một số người ở khu vực đám cưới bắt đầu ra xem cô dâu Lâm Khánh Chi.

17h10': Ít phú sau khi xuất hiện, Lâm Khánh Chi và chồng đã kịp thay trang phục đầu tiên. Theo dự kiến, nữ ca sĩ "Tình cờ gặp nhau" sẽ thay 6 chiếc váy cưới trong ngày hôm nay.

Lâm Khánh Chi thay váy và đón những vị khách đầu tiên.
Vợ chồng cô chụp ảnh kỷ niệm cùng khách mời.

17h: Công tác chuẩn bị cho hôn lễ của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng đang được hoàn tất. Không gian đón khách được trang trí sang trọng và cầu kỳ. Rất nhiều siêu xe đắt tiền xuất hiện trước sảnh tiệc cưới của Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi và chồng cũng có mặt ở tiệc cưới để chỉ đạo công tác chuẩn bị. Lâm Khánh Chi cho biết đúng đến giờ diễn ra hoạt động chính thức, cô sẽ xuất hiện lộng lẫy với trang phục cưới được kì công chuẩn bị suốt nhiều tháng qua.

Nhiều siêu xe xuất hiện tại sảnh tiệc cưới.
Lâm Khánh Chi và chồng có mặt tại nơi tổ chức tiệc cưới để chỉ đạo.

Không gian chính của tiệc cưới.

Không gian tiệc cưới sang trọng của Lâm Khánh Chi

Cuối tháng 12 vừa qua, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi chính thức lên xe hoa với bạn trai Trần Phi Hùng sau gần 2 năm thương yêu, tìm hiểu nhau. 

Chuyện tình cảm của cặp đôi lệch nhau 8 tuổi không chỉ nhận được sự ủng hộ từ 2 phía gia đình mà còn được giới nghệ sĩ, cộng đồng LGBT và đông đảo khán giả chân thành chúc phúc.

Lễ rước dâu của Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi đã diễn ra vào sáng sớm ngày 28/12 vừa qua.

Sau lễ rước dâu và tiệc cưới phía nhà trai được tổ chức tại Vũng Tàu, Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng quyết định làm tiệc báo hỷ vào chiều tối 11/01 tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở TP.HCM.

Theo dự kiến, lễ thành hôn của Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng sẽ đón khoảng 500 khách gồm các nghệ sĩ trong làng giải trí, bạn bè, người thân của cô dâu, chú rể và một số đối tác, đơn vị truyền thông thân thiết với giọng ca "Tình cờ gặp nhau".

Để sự kiện diễn ra trang trọng nhất, Lâm Khánh Chi yêu cầu tất cả các khách mời phải mang thiệp thì mới được vào khu vực sảnh tiệc chính.

Ngoài ra, Lâm Khánh Chi mong muốn tất cả các khách mời nam phải mặc vest, khách mời nữ mặc đồ dạ hội để tạo sự thanh lịch cho bữa tiệc.

Qua tìm hiểu được biết, Lâm Khánh Chi và người bạn đời đã chuẩn bị sẵn những bộ trang phục rất cầu kì để trưng diện trong buổi tiệc này. Bên cạnh những nghi lễ truyền thống, đám cưới của Lâm Khánh Chi còn có phần biểu diễn văn nghệ đặc sắc.

Lễ rước dâu, tiệc cưới phía nhà trai được tổ chức cuối tháng 12 vừa qua có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí.

 

Về lễ thành hôn tổ chức vào ngày hôm nay, vợ chồng Lâm Khánh Chi cho biết sẽ tiếp đón 500 khách vip đến chung vui.
Hiện tại, thiệp cưới đã được gửi đến tận tay những vị khách quan trọng của cô dâu, chú rể. Theo yêu cầu của Lâm Khánh Chi, tất cả khách mời phải mang theo thiệp mới được vào sảnh chính của buổi tiệc.

Nhan sắc Lâm Khánh Chi thay đổi đến ngỡ ngàng chỉ sau một tuần lên xe hoa với chồng trẻ

Sau ngày lên xe hoa, Lâm Khánh Chi luôn sống trong cảm giác lâng lâng hạnh phúc. Nhan sắc của cô cũng nhờ đó mà trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

TIN MỚI NHẤT