Hà Trí Quang nhá hàng hình cưới bên Thanh Đoàn cận kề ngày trọng đại, còn nhắn nhủ một điều?

Hậu trường 14/10/2023 08:26

Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Trí Quang nhá hàng bức hình cưới hạnh phúc rạng rỡ bên Thanh Đoàn cận kề ngày trọng đại.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Trí Quang nhá hàng bức hình cưới hạnh phúc bên Thanh Đoàn. Có thể thấy, đứng chung khung hình, Thanh Đoàn - Hà Trí Quang cực đẹp đôi cùng niềm vui rạng rỡ cho ngày trọng đại sắp tới.

Theo đó, Hà Trí Quang viết: "Sắp đến rồi cả nhà ơi! 19/10 hội những chàng trai cô gái sẽ đưa Quang đi đến bến bờ hạnh phúc sẵn sàng chưa ạ? Cảm ơn mọi người nhiều".

Hà Trí Quang nhá hàng hình cưới bên Thanh Đoàn cận kề ngày trọng đại, còn nhắn nhủ một điều? - Ảnh 1

Hà Trí Quang nhá hàng hình cưới bên Thanh Đoàn cận kề ngày trọng đại, còn nhắn nhủ một điều? - Ảnh 2
Hà Trí Quang nhá hàng bức hình cưới hạnh phúc bên Thanh Đoàn

 

Được biết, vào cuối năm 2022, cặp đôi đã chào đón hai con song sinh Ka Ka và Muội Muội bằng phương pháp IVF. Sau gần 3 năm yêu nhau, cả 2 quyết định tổ chức đám hỏi vào ngày 19/10.

Hà Trí Quang nhá hàng hình cưới bên Thanh Đoàn cận kề ngày trọng đại, còn nhắn nhủ một điều? - Ảnh 3
Hai con song sinh Ka Ka và Muội Muội của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn

 

Hà Trí Quang cho biết đám hỏi của anh và Thanh Đoàn sẽ diễn ra ở TPHCM và Đồng Tháp, không có quá nhiều khách mời, chủ yếu là gia đình, bạn bè và những người thân thiết. Anh cũng cho hay mình và người yêu sẽ tự tay lên kế hoạch và chuẩn bị chỉn chu mọi thứ cho ngày trọng đại.

Hà Trí Quang nhá hàng hình cưới bên Thanh Đoàn cận kề ngày trọng đại, còn nhắn nhủ một điều? - Ảnh 4
Hà Trí Quang cho biết đám hỏi của anh và Thanh Đoàn sẽ diễn ra ở TPHCM và Đồng Tháp

 

Hà Trí Quang từng cho biết: "Trong các đám hỏi khác, những người trao mâm sính lễ là nam và những người nhận mâm sính lễ là nữ. Còn đám hỏi của tôi có một điều đặc biệt, là cả dàn trao và dàn nhận mâm sính lễ đều là nam.

Tôi cũng đã liên hệ các bạn bè là diễn viên thân thiết để nhờ bưng quả, vì cũng sắp vào "mùa phim" nên phải hẹn lịch mọi người trước. Các đồng nghiệp, bạn bè đều hỗ trợ rất nhiệt tình".

Hà Trí Quang nhá hàng hình cưới bên Thanh Đoàn cận kề ngày trọng đại, còn nhắn nhủ một điều? - Ảnh 5
Hà Trí Quang từng cho biết điều đặc biệt trong đám hỏi của anh và Thanh Đoàn là cả dàn trao và dàn nhận mâm sính lễ đều là nam

 

Về việc đã bên nhau gần 3 năm và cùng nhau chăm sóc 2 con gần 1 tuổi nhưng đến nay mới tổ chức đám hỏi, Hà Trí Quang cho rằng thời điểm này là lúc anh và người yêu cần có một ‘mắt xích’ rõ ràng hơn, gắn kết mối quan hệ để cả 2 tự tin nói với mọi người rằng họ là ‘một gia đình thật sự’.

Bị cư dân mạng mỉa mai vì sắp có con chung với Hà Trí Quang, Thanh Đoàn bất ngờ có động thái đáp trả cao tay khiến ai cũng bất ngờ

Bên cạnh những bình luận ủng hộ và chúc phúc thì một bộ phận lại buông lời mỉa mai. Trước những ý kiến không hay, Thanh Đoàn bất ngờ đáp trả cao tay.

TIN MỚI NHẤT